Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Logistics cho nha khoa

Judi Griffin là giám đốc hậu cần tại Burkhart nha khoa, một nhà cung cấp các thiết bị, công nghệ, hàng tiêu dùng và sử dụng bởi thực hành nha khoa. Cô đã làm việc cho Burkhart Nha khoa từ năm 2009, và đã giữ vị trí hiện tại của cô tại Tacoma, Wash., Công ty kể từ năm 2013.

Trách nhiệm: các trung tâm phân phối, mua hàng và dịch vụ khách hàng đội, trung tâm sửa chữa tay mảnh, và chi phí vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.

Kinh nghiệm: quản lý phân phối, Milgard; hoạt động quản lý, Cardinal Health; realtor, Gateway GMAC Bất động sản; quản lý dịch vụ khách hàng, Burkhart Nha khoa.
Giáo dục: chử thứ hai của mẫu tự, quản trị kinh doanh năm 2001; MBA, Đại học Washington, Tacoma, 2009.
Logistics cho nha khoa


Trước khi tôi bắt đầu học đại học, tôi đã làm việc trong hoạt động quản lý tại một công ty di chuyển. Sau khi học xong cử nhân của tôi, tôi đã làm một thực tập tại một công ty đầu tư. Nồng độ của tôi ở trường là về tài chính, và tôi nghĩ rằng tôi muốn làm việc trong lĩnh vực đó. Nhưng một khi thực tập bắt đầu, tôi nhận ra bao nhiêu tôi bỏ lỡ các hoạt động. Tôi trở lại công việc đó khi tôi lấy một công việc như quản lý phân phối tại Milgard, một nhà sản xuất cửa sổ.

Tại Burkhart nha khoa, tôi chịu trách nhiệm đối với ba trung tâm phân phối của chúng tôi (DCs), ở Lakewood, Wash., Reno, Nevada., Và Irving, Texas. Tôi cũng quản lý nhóm mua, đội ngũ dịch vụ khách hàng, và một cửa hàng sửa chữa. Ngoài ra, tôi quản lý chi phí vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.

Burkhart bán sản phẩm của mình thông qua quản lý tài khoản. Họ thực hiện thăm hàng tuần hoặc hai tuần một lần để nha sĩ để tìm ra những thực hành cần, trả lời các câu hỏi về thiết bị và cung cấp tư vấn. Các nhà quản lý tài khoản sử dụng máy tính xách tay của họ để đặt hàng, ngay trong văn phòng nha khoa. Hầu hết các lô hàng của chúng tôi đi trực tiếp tới các nha sĩ thông qua nhà cung cấp dịch bưu kiện nhỏ. Chúng tôi cũng xuất xưởng thiết bị và phụ tùng để sửa chữa kỹ thuật của chúng tôi, những người làm việc tại các chi nhánh của chúng tôi.

Chúng tôi lưu trữ khoảng 17.000 đơn vị stockkeeping (SKU) trong DCs của chúng tôi, nhưng chúng tôi thực sự có một cửa hàng của hơn 100.000 SKU. Quyết định mà sản phẩm để giữ trong kho, và trong đó DCs, là khó khăn. Mục tiêu của chúng tôi là tàu cùng một ngày bất kỳ thứ tự nhận được trước khi 4:00 tỷ lệ lấp đầy của chúng tôi là 99 phần trăm.

Cho đến gần đây, Burkhart phục vụ khách hàng phía tây của sông Mississippi. Nhưng bây giờ chúng tôi đang mở rộng cho tất cả 50 tiểu bang. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ mở một DC thứ tư để phù tăng trưởng đó, nhưng nó sẽ mất một thời gian để đạt đủ khối lượng quan trọng cho đầu tư mà có ý nghĩa. Trong khi chờ đợi, chúng ta điền vào đơn đặt hàng cho miền đông Hoa Kỳ từ Irving DC của chúng tôi.

Hoạt động mà di chuyển từ vị trí cũ của nó đến một cơ sở lớn hơn ba năm trước, khi tôi đã được quản lý dịch vụ khách hàng. Đó là một dự án lớn. Chúng tôi đã phải đóng cửa các DC cũ và kéo ra khỏi tất cả 17.000 mặt hàng. Một công ty vào sân để tháo băng tải xử lý vật liệu của chúng tôi, sau đó đưa chúng trở lại với nhau trong các tòa nhà mới. Sau đó, chúng tôi đã phải đổ đầy những băng tải.

Trong khi cơ sở đã giảm, các đơn đặt hàng, chúng tôi đã có thể điền từ Irving đến từ hai DCs khác, di chuyển bằng đường hàng không thứ hai ngày. Đó là tốn kém. Vì vậy, chúng tôi muốn có thời gian chết ít nhất có thể.

Chúng tôi đã kết thúc với chỉ năm ngày thời gian chết. Tất cả mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Nhóm nghiên cứu tại Irving đã làm việc lâu dài và khó khăn để hỗ trợ các nỗ lực, và công ty đã chuyển các băng tải đã làm một công việc tuyệt vời.

Tôi không thể nhấn mạnh quá mức tầm quan trọng của việc lập kế hoạch trước. Một trong những nét đẹp của nỗ lực này là tôi đã có một người nào khác có sẵn để làm hầu hết công việc thường xuyên của tôi, vì vậy tôi có thể tập trung vào các dự án đặc biệt cho khoảng năm tuần trước khi di chuyển.

Bây giờ chúng tôi đang lập kế hoạch cho một dự án mới: Thực hiện một hệ thống quản lý kho hàng trong quý IV năm 2015. Ngay bây giờ, có nghĩa là làm rất nhiều bản vẽ trên các tấm bảng để vạch ra các quy trình của chúng tôi. Tôi không muốn reautomate cách chúng ta làm việc ngày hôm nay. Đây là một cơ hội để hợp lý hóa hơn nữa, và đạt được hiệu quả mới. Nó khá một cam kết.

The Big Questions
Có lời khuyên nào cho tự 18 tuổi của bạn?

Đi học đại học ngay sau khi học trung học, chủ yếu trong kỹ thuật công nghiệp, và kết thúc bằng mà không nghỉ ngơi.

Nếu bạn đã có một giờ thêm thời gian miễn phí mỗi ngày, làm thế nào bạn sẽ chi tiêu nó?

Trong nhà, tôi thích đọc; nó là cách tôi xả stress. Ngoài trời, tôi muốn dành một giờ đó trên bất kỳ loại hoạt động liên quan đến nước.

Có một tổ chức mà bạn muốn cung cấp cho một shout-out để?

Goodwill Industries. Chương địa phương của chúng tôi có một chương trình để giúp mọi người đạt được kỹ năng làm việc, và là một trong những lựa chọn là đào tạo logistics. Chúng tôi đã thuê một số sinh viên tốt nghiệp của họ, và họ đã được tuyệt vời.

Điều bất thường nhất trên bàn của bạn là gì?

Một chiếc đèn thần, như Aladdin. Tôi có một bộ sưu tập kỳ lạ của họ.

0 nhận xét

Đăng nhận xét