Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Logistics toàn cầu tháng 8 năm 2014

Tình trạng thiếu lao động mùa hè và thời gian xử lý lâu hơn cho các tàu lớn đang tạo ra tắc nghẽn xung quanh thành phố cảng châu Âu và buộc hãng vận tải biển để thu tiền phụ thu trên hàng trễ học.

Cảng hàng đầu của châu Âu - Rotterdam, Antwerp, và Hamburg - nằm trong số một vài thành phố đối phó với các vấn đề tắc nghẽn. Châu Âu bị hạn chế bởi không gian, với mạng lưới dày đặc đường, giao thông nặng, và thiếu năng lực đường sắt, cơ sở hạ tầng, và sử dụng. Do đó, nhiều thành phố phục vụ như là cảng trung chuyển để vận chuyển ngắn biển trong phạm vi Liên minh châu Âu - ngoài việc nhập khẩu và thị trường xuất khẩu - mà chỉ làm tăng lưu lượng truy cập và tắt thiết bị đầu cuối.

Nước và giao thông vận tải đường cung cấp ít vĩ độ, vì vậy cổng phụ thuộc vào công nghệ và nguồn lực để tăng tốc độ lưu chuyển hàng hóa. Và, như tàu container tiếp tục nhận được lớn hơn, cổng cần để chứa bốc xếp thời gian lâu hơn.
Logistics toàn cầu tháng 8 năm 2014


Rotterdam bắt đầu giải quyết vấn đề một vài năm trước đây khi họ trình làng một hệ thống quét hàng hóa trên tầu đang chạy, chứ không phải là dỡ carloads. Cảng Rotterdam sử dụng máy quét X-quang năng lượng cao để bác sĩ thú y có mật độ đóng gói hàng hóa trong xe lửa di chuyển với tốc độ lên đến 35 dặm một giờ. Kết quả là, Hải quan Hà Lan có thể kiểm tra gần 200.000 container đường sắt mỗi năm, hoặc một container 40-foot duy nhất trong tám phần mười của một giây.

Khi tàu lớn hơn tiếp tục đến trực tuyến, thách thức đối với các cảng và các nước châu Âu được xác định như thế nào để tích hợp tốt hơn và sử dụng vận chuyển hàng hóa đường sắt tốc độ thông qua, và tắc nghẽn địa chỉ và vấn đề năng lực.

Hãng vận tải biển Seek Balance năng lực, Raise giá
Bao vây bởi suy giảm sản lượng hàng hóa và dư thừa công suất, hãng vận tải biển đã được kéo lên neo trong tìm kiếm cách để tối ưu hóa việc sử dụng tài sản và cắm rò rỉ lợi nhuận. Họ đã đặt lên tàu, dịch vụ cấu hình lại và làn xe, và nhập vào liên minh để giúp bù đắp biến động thị trường. Những nỗ lực này dường như được đền đáp xứng đáng khi các chủ hàng bắt đầu để điều hướng mùa cao điểm khác.

Vào tháng Tám năm 2014, Maersk Line nâng giá cước trên các tuyến từ châu Á đến Bắc Âu lên $ 450 cho mỗi container 20-foot. Hãng vận tải biển khác sẽ đi theo.

Các hãng tàu hàng đầu trong khu vực châu Á-la Mỹ. thương mại đã tương tự như vậy được gọi là trên tàu sân bay để tăng giá cước ít nhất là $ 600 cho mỗi container 40-foot (FEU) do nhu cầu hàng hóa trong quý thứ ba liên tục trên các mặt hàng chủ yếu.

Các hãng tàu cần một cấu trúc tỷ lệ khuyến khích đầu tư, rút ​​thiết bị quay lại thị trường, bao gồm tăng vận chuyển hàng hóa và chi phí xử lý nội địa, và cho phép mở rộng các dịch vụ cung cấp, báo cáo Stabilization Thỏa thuận (TSA), một diễn đàn nghiên cứu và thảo luận bao gồm 15 hãng tàu container hàng đầu thế giới.

"Mức lãi suất hiện tại Given, các thành viên TSA tin rằng $ 600 một FEU là tối thiểu cần thiết để đáp ứng các mục tiêu này," Brian Conrad, TSA quản trị điều hành nói.

Giá cước vận tải giảm xuống mức không có lợi cho hầu hết các hãng trong năm 2013 như là một kết quả của việc dư thừa trên thị trường.

Top Hoa Kỳ Food Industries Xuất khẩu sang Nga
Mặc dù Nga chiếm một tỷ lệ nhỏ của các thị trường xuất khẩu lương thực của Mỹ, lệnh cấm gần đây của đất nước về thực phẩm của Mỹ có thể ảnh hưởng đáng kể, gia cầm, thịt, các loại hạt, và các ngành công nghiệp xuất khẩu cá tra, trong đó tích lũy đã gửi hơn 69 triệu USD giá trị hàng hóa sang Nga giữa tháng Giêng và tháng Sáu năm 2014.

* 2014 là Jan-tháng sáu. Nguồn: Công ty Zepol
Market E-comm của Ấn Độ nóng lên
Kinh doanh ở Ấn Độ chỉ nên dễ dàng hơn rất nhiều, nhờ vào một động thái gần đây của chính phủ cho phép các nhà sản xuất nước ngoài sản xuất sản phẩm trong nước để tham gia vào thương mại điện tử, thậm chí nếu họ nguồn nguyên liệu từ các nhà sản xuất bên thứ ba của Ấn Độ. Trong thực tế, việc di chuyển cho phép các công ty để bỏ qua các liên doanh và các thỏa thuận bán lại khác, và trực tiếp bán ra thị trường.

Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) chính sách hà khắc của Ấn Độ từ lâu đã là một biện pháp phát triển kinh tế, chịu trách nhiệm chính cho thị trường trong nước tụt hậu của đất nước. Trong vài năm qua, chính phủ đã bắt đầu tự do hóa các hướng dẫn FDI với hy vọng thu hút ty đa quốc gia, trong khi nâng cao các tiêu chuẩn và kỳ vọng.

Điều quan trọng cần lưu ý rằng biện pháp mới không bao gồm các nhà bán lẻ nước ngoài đang tìm cách để thiết lập cửa hàng ở Ấn Độ và bán hàng trực tuyến. Vì vậy, ví dụ, các công ty như Sony và Apple-cả hai người trong số họ muốn thiết lập một sự hiện diện omni-kênh trực tiếp trong dân cư lớn thứ hai trên thế giới quốc gia sẽ bị cấm bởi vì sản phẩm họ nguồn từ những nơi khác ở châu Á.

Lời hứa của khai thác người tiêu dùng trung lưu của Ấn Độ có các công ty champing tại chút. Amazon, một trong những thí sinh nước ngoài đầu tiên vào không gian thương mại điện tử, gần đây đã tuyên bố sẽ đầu tư 2 tỷ USD vào kinh doanh Ấn Độ của nó như nó cạnh tranh với Flipkart cây nhà lá vườn cho thị trường cổ phiếu.

Nhưng chính sách mới nổi của chính phủ làm cho nó rất rõ ràng: các công ty sẵn sàng đầu tư trong nước và mang lại công ăn việc làm sẽ được khen thưởng với tình trạng ưu đãi về nhập thị trường thương mại điện tử.

Xây dựng Trust tại Canada-la Mỹ Border.
Khi Bắc Mỹ reshoring vẫn tiếp tục, và thương mại NAFTA xây dựng, nhu cầu vận tải qua biên giới an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và được khuếch đại. Thay đổi gần đây cho khách du lịch tin cậy và chương trình Trader Trusted giữa Canada và Hoa Kỳ phản ánh những phát triển.

Cán bộ Biên đã giới thiệu các nhà nhập khẩu không cư trú vào chương trình của Canada tự đánh giá Hải quan (CSA), theo một tuyên bố từ Vận tải Alliance Canada.

Trước khi sửa đổi này, chỉ có các nhà nhập khẩu Canada đủ điều kiện cho các thành viên để CSA. Bây giờ các công ty Mỹ nhập khẩu vào Canada cũng đủ điều kiện.

Các chương trình CSA cung cấp có nguy cơ thấp, các công ty chấp thuận trước sắp xếp hợp lý thông quan hàng hóa đủ điều kiện khi sử dụng một CSA ủy quyền nhập khẩu, một tàu sân bay CSA ủy quyền, và một lái xe thương mại đã được phê duyệt.

Đưa Phanh trên Rail Noise Pollution
Trong một động thái có thể yên lặng cuộc biểu tình khu vực công thời ô nhiễm tiếng ồn, Frankfurt dựa trên công ty hậu cần đường sắt DB Schenker đang đầu tư $ 308,000,000 để trang bị thêm toàn bộ hạm đội tàu với khối phanh im lặng mới. Đến cuối năm 2014, 200 tàu được nâng cấp sẽ được phục vụ trên toàn nước Đức. Công ty đặt mục tiêu hoàn thành việc sửa chữa lớn 60.000 xe vào năm 2020.

Việc đổi mới khối composite, trong đó loại bỏ sự rung động từ giao diện bánh xe-đường sắt, đã nhận được sự chấp thuận của châu Âu vào tháng Bảy năm 2013, sau hai năm thử nghiệm như là một phần của Liên minh quốc tế của dự án Đường sắt EuropeTrain '. Các LL-block mới làm giảm tiếng ồn trackside 10 decibel, và dự kiến ​​sẽ giảm một nửa tiếng ồn nhận thức của đoàn tàu. Công nghệ này cũng là dễ dàng hơn và ít tốn kém để trang bị thiết vì nó giúp loại bỏ sự cần thiết phải nâng cấp toàn bộ hệ thống phanh.

Châu Âu nói chung, và Đức đặc biệt, khuôn mặt ngày càng tăng áp lực từ khu vực công cộng để giải quyết giao thông ô nhiễm tiếng ồn. Cấm bay đêm ở trung tâm sân bay lớn như Frankfurt và Brussels đã trở thành điểm nóng đáng chú ý, đe dọa khả năng cạnh tranh của châu lục này.

0 nhận xét

Đăng nhận xét