Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Dàn xếp ra mắt sản phẩm thành công

Giới thiệu sản phẩm thành công giống như một bản giao hưởng nổi dàn. Mỗi thiết bị phải làm việc hài hòa để tạo ra giai điệu, và mọi nghệ sĩ đóng một vai trò quan trọng.

Khi các dây dẫn của một khởi động sản phẩm, bạn muốn hòa âm hoàn hảo, nhưng nhận được sản phẩm cho thị trường bán lẻ ra nhiều thách thức. Trong môi trường kinh tế hiện nay, các công ty không thể đủ khả năng bất kỳ sai lầm, và ra mắt sản phẩm trọng điểm, các cổ phần thậm chí còn lớn hơn. Từ yêu cầu tùy biến cho một khối lượng lớn các sản phẩm, giải pháp hậu cần vững chắc có thể tác động đáng kể đầu tiên của sản phẩm.
Dàn xếp ra mắt sản phẩm thành công


TẠO CẤP hòa CHAIN
Dàn hậu cần ra mắt sản phẩm có thể tạo ra hoặc là một đỉnh cao hài hòa hoặc một kết thúc cacophonous để trước mắt đầu tư tiếp thị. Cho ra mắt sản phẩm quy mô lớn, các nhà sản xuất có một số trở ngại về hậu cần khắc phục:
  • Hàng nghìn sản phẩm phải di chuyển đến hàng trăm, đôi khi hàng ngàn địa điểm trong ngày hoặc thậm chí vài giờ.
  • Các nhà bán lẻ có nhu cầu bao bì sản phẩm tùy chỉnh với các nhãn, bộ dụng cụ, và hiển thị phù hợp với hệ thống độc quyền.
  • Ngay cả một trục trặc sản xuất nhỏ có thể ảnh hưởng đến hoạt động đáng kể và phá vỡ các kế hoạch tiếp thị và quảng cáo.
  • Hiển thị phải được xây dựng một cách hoàn hảo và hiển thị vận chuyển bị lỗi sẽ không có được vị trí trong các cửa hàng.
  • Vấn đề phân bổ và thiếu hụt sản xuất sản phẩm có thể dẫn đến những cơn ác mộng về hậu cần.
  • Launch hoặc đường phố ngày không thể bỏ qua hoặc các nhà bán lẻ sẽ phạt tiền tốn kém.
  • 10 Trạm kiểm soát cho ra mắt sản phẩm bán lẻ thành công
  • 3PLs mang lại lợi ích to lớn mà giúp các nhà sản xuất được sản phẩm cho thị trường bán lẻ. Trong việc phát triển một giải pháp hậu cần bán lẻ bên ngoài, các nhà sản xuất phải đảm bảo rằng một môi trường thật sự tồn tại hợp tác với các đối tác hậu cần của họ.


Các kiểm tra sau đây có thể giúp các nhà sản xuất tạo ra các kết quả tốt nhất từ ​​các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần của họ, trong khi thiết lập hoạt động liền mạch cho ngày ra mắt.

1. Cộng tác. Giữ phiên lập kế hoạch trước với đối tác hậu cần của bạn để phác thảo rõ các dịch vụ phóng cần thiết và xác định kỳ vọng và việc đo ROI. Truyền thông hợp tác sẽ tối đa hóa chuỗi cung ứng và hoạt động logistics.

2. Vận tải và Kế hoạch Staff. Đảm bảo hậu cần đối tác của bạn đang đàm phán các dịch vụ tốt nhất có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa  và giá dựa trên nhu cầu của bạn, cũng như nhân viên huy động để khởi động trước đoạn đường nối lên.

3. Co-location. Xác định bất kỳ cơ hội đồng vị trí với nhà cung cấp hậu cần của bạn để giúp cắt giảm chi phí vận chuyển và cắt thời gian quý báu của phương trình khởi động.

4. Công nghệ. Khám phá cơ hội cho các hệ thống tích hợp với các nhà cung cấp hậu cần bên thứ ba của bạn để tăng cường khả năng hiển thị chuỗi cung ứng. Cho dù đó là EDI hoặc một giải pháp web tích hợp, công nghệ có thể tự động hóa quá trình và cung cấp cho các nhà sản xuất và nhà bán lẻ các thông tin tình báo mà họ cần để theo dõi và lập kế hoạch trong tương lai.

5. Đối tác truyền thông. Duy trì thông tin liên lạc để giữ cho tất cả các bên thông báo về sự phát triển. Các nhà sản xuất nên thảo luận về tình hình sản xuất; nhà cung cấp hậu cần phải cung cấp một bản cập nhật trên hệ thống và tiến bộ về nhân sự.

6. bán lẻ Truyền thông. Đảm bảo các công ty 3PL, cũng như các nhóm tài khoản nội bộ, duy trì thông tin liên lạc hàng ngày với các nhà bán lẻ về việc cập nhật và tiến độ sản phẩm.

7. Merchandising. Xác định hệ thống các nhà cung cấp hậu cần cho việc phát triển các màn hình và kitting. Các công ty 3PL có thể đáp ứng nhu cầu tùy biến của mỗi nhà bán lẻ?

8. Theo dõi. Thiết lập hệ thống để đảm bảo đơn đặt hàng được theo dõi một cách cho các nhà bán lẻ. Nếu một vấn đề xảy ra, khách hàng của bạn sẽ muốn có thông tin ngay lập tức và độ phân giải.

9. Returns. Thiết lập một giải pháp hậu cần đảo ngược, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bán lẻ, nhưng vẫn hiệu quả chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

10 báo cáo. Củng cố các quy trình báo cáo cho bằng chứng giao hàng vào ngày ra mắt. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể 3PL cung cấp những thông tin bạn cần để giữ khách hàng của bạn hạnh phúc và các sản phẩm của bạn, nơi họ cần phải có.

0 nhận xét

Đăng nhận xét