Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Top 10 công ty vận tải đường bộ ở Mỹ

Doanh thu năm 2015: 3,51 tỷ đô la
1. Swift Transportation

Mặc dù nhiều chuỗi cung ứng đang sử dụng mạng lưới vận tải đa phương thức trên toàn thế giới, vận tải đường bộ vẫn là một thành phần quan trọng đối với hàng ngàn doanh nghiệp, đóng góp hàng tỷ cho nền kinh tế Mỹ.

Dưới đây là 10 trong số những người chơi quan trọng nhất.

Swift có trụ sở tại Phoenix, Arizona, và điều hành một đội máy kéo khoảng 18.000 chiếc do các lái xe của công ty và chủ sở hữu điều khiển. Công ty hoạt động hơn 40 nhà ga chính nằm gần các trung tâm vận chuyển hàng hóa lớn và các làn đường giao thông ở Hoa Kỳ và Mexico. Swift mang đến cho khách hàng cơ hội "mua sắm một cửa" cho nhu cầu vận chuyển xe tải của họ thông qua một loạt các dịch vụ và thiết bị. Bộ dịch vụ rộng lớn của Swift bao gồm dịch vụ tổng hợp, chuyên dụng và xuyên biên giới Hoa Kỳ / Mexico / Canada, xe moóc có kiểm soát nhiệt độ, phẳng và chuyên dụng, ngoài dịch vụ quản lý hậu cần và vận tải hàng hóa đa phương thức và phi tài sản. lựa chọn cho một loạt các khách hàng.

2. Schneider International

Schneider là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và hậu cần chính. Cung cấp một trong những danh mục đầu tư rộng nhất trong ngành, các giải pháp của Schneider bao gồm tải trọng khu vực và đường dài, chạy nhanh, chuyên dụng, hàng loạt, đa phương thức, dặm cuối cùng, LTL, môi giới, hậu cần qua bến, quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần cảng. Một công ty trị giá 4 tỷ đô la, Schneider đã hoạt động được 80 năm.

3. Dịch vụ vận tải JB Hunt
Doanh thu năm 2015: 1,84 đô la

JJB Hunt được thành lập tại Arkansas vào ngày 10 tháng 8 năm 1961, và là một công ty được tổ chức công khai kể từ khi chào bán lần đầu vào năm 1983. Dịch vụ cung cấp bao gồm vận chuyển hàng hóa tải trọng đầy đủ. nhà thầu. Doanh nghiệp cũng có thỏa thuận với hầu hết các hãng vận tải đường sắt lớn ở Bắc Mỹ để vận chuyển hàng hóa bằng xe tải trong các container và xe kéo.

4.Hệ thống Landstar

Doanh thu năm 2015: 1,7 tỷ USD

Landstar System là nhà cung cấp dịch vụ tài sản nhẹ và cung cấp các giải pháp quản lý vận tải tích hợp cho các khách hàng trên toàn thế giới. Công ty thu hút một mạng lưới đại lý chuyên gia và chuyên gia vận tải của bên thứ ba để cung cấp dịch vụ trên toàn cầu. "Chúng tôi cung cấp mạng lưới nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi khả năng tìm tải tốt nhất và sau đó thoát khỏi con đường của bạn để cho phép bạn điều hành doanh nghiệp theo cách của bạn" - một thông điệp chính mà công ty miêu tả trên trang web của mình.

5.Werner Enterprises

Doanh thu năm 2015: 1,62 tỷ đô la

Werner Enterprises được thành lập vào năm 1956 và là một lực lượng vận chuyển và hậu cần hàng đầu ở Mỹ, với phạm vi phủ sóng khắp Bắc Mỹ, Châu Á, Châu Âu, Nam Mỹ, Châu Phi và Úc. Đây là một trong năm hãng vận chuyển xe tải lớn nhất tại Hoa Kỳ, với danh mục các dịch vụ vận tải bao gồm xe tải chuyên dụng từ trung cấp đến dài, khu vực và địa phương, dịch vụ vận chuyển nhanh, kiểm soát nhiệt độ và phẳng.

6.Prime

Doanh thu năm 2015: 1,56 tỷ đô la

Prime là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển lạnh, phẳng, tàu chở dầu và các dịch vụ vận tải đa phương thức, với khách hàng cũng có thể thuê xe. Nó đã hoạt động hơn 40 năm và đã vượt mốc 1,5 tỷ USD doanh thu hàng năm. Công ty có hơn 6.000 máy kéo và 10.000 xe kéo đến tên của nó, một hạm đội đã được tân trang lại gần đây.

7.Xpress Doanh nghiệp Hoa Kỳ

Doanh thu năm 2015: 1,34 tỷ đô la

Được thành lập năm 1985 bởi Max Fuller và Patrick Quinn, những gì đã được chính thức Hoa Kỳ Xpress, Inc hiện là một trong những công ty vận tải đường bộ được thành lập nhất trong cả nước. Nó tự hào về sự tập trung của nhân viên, nhiệm vụ của nó là “cung cấp cho mọi người một môi trường làm việc thú vị, an toàn và trang nghiêm, trong đó tất cả nhân viên đều bị thách thức không ngừng nâng cao kỹ năng của họ, và được thưởng cho công việc cao cấp”.
8.CRST quốc tế

Doanh thu năm 2015: 1,14 tỷ bảng

CRST International đã hoạt động được 60 năm, hiện đang cung cấp một loạt dịch vụ hậu cần từ vận tải đường bộ truyền thống. Chúng bao gồm các mạng đa phương thức, các giải pháp kho bãi, giao hàng tận nhà và các dịch vụ găng tay cao cấp / trắng. Công ty hoạt động với số nợ bằng 0, cho phép họ tái đầu tư vào đội xe tải 4.500 người.

9.Hãng hàng không Crete

Doanh thu năm 2015: 1,01 tỷ đô la

Với đội tàu gồm hơn 13.000 xe moóc có trụ sở tại 18 cơ sở trên toàn quốc, Hãng vận tải Crete đã thu hút lực lượng lao động lái xe 5.000 người để cung cấp hàng hóa cho các doanh nghiệp trải rộng trên hầu hết các ngành công nghiệp. Công ty được tạo thành từ ba bộ phận khác nhau: Hãng vận tải Crete, Vận tải Shaffer và Vận tải Hunt, Inc.

10.Knight Knight
Doanh thu năm 2015: 952 triệu đô la

Doanh thu kết hợp của 25 công ty vận tải hàng đầu ở Mỹ lên tới 27,2 tỷ USD trong năm 2015, giảm nhẹ 2,3% trong năm 2014. Đứng thứ 10 trong danh sách là Knight Transportation, nơi có phạm vi bao phủ toàn diện trên phần lớn các bang trong Quốc gia. Công ty đã phát triển mạnh mẽ kể từ năm 1991, khi doanh thu đứng ở mức 13 triệu USD. Nó bây giờ nhân viên 5.000 người và một doanh nghiệp gia đình nhỏ là gì bây giờ được liệt kê trên thị trường chứng khoán New York.




0 nhận xét

Đăng nhận xét