Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Hóa học Logistics: Chủ hàng , nhà cung cấp đạt được hoàn hảo

Bắt đúng sản phẩm đến đúng nơi vào đúng thời điểm trong khi kiểm soát chi phí là một công việc khó khăn đối với bất kỳ người gửi hàng. Khi sản phẩm bạn xử lý ăn mòn, dễ cháy, độc hại, nhiệt độ nhạy cảm, hoặc nếu không khó tính về môi trường của nó, các thách thức phát triển thậm chí còn khó khăn hơn.

Các khoa học về hậu cần hóa nhu cầu pha trộn các yếu tố kiến ​​thức cụ thể, kinh nghiệm, và sự kết hợp chuyên ngành thiết bị-in chính xác để đạt được các phản ứng mong muốn. Vì vậy, không có gì lạ nhiều công ty hóa chất phụ thuộc rất nhiều vào trái phiếu mà họ đã hình thành với hậu cần của họ và cung cấp dịch vụ vận chuyển.

"Các chuyên gia mà họ mang lại là phần có giá trị nhất của mối quan hệ," Mike Rohrbaugh, quản lý chuỗi cung ứng tại Công ty Hoá chất thí điểm Cincinnati-based, đối tác với ChemLogix, hậu cần bên thứ ba một không dựa trên tài sản (3PL) cung cấp nói và công ty công nghệ có trụ sở tại Blue Bell, Pa.
Hóa học Logistics: Chủ hàng , nhà cung cấp đạt được hoàn hảo


Một vấn đề mà bộ hậu cần hóa chất ngoài từ nhiều chuyên ngành hậu cần khác là nguy cơ tiềm ẩn từ các hàng hóa. "Vận chuyển hoá chất trình bày yêu cầu vận chuyển hàng hóa  độc đáo vì sự nguy hiểm vốn có và khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn, an ninh và môi trường (HSSE)," Chris O'Brien, phó chủ tịch cấp cao tại Eden Prairie, Minn. dựa trên 3PL CH nói Robinson Worldwide, Inc., cung cấp các giải pháp quản lý giao thông vận tải để sản xuất hóa chất thông qua bộ phận ChemSolutions của nó.

Mối quan tâm về HSSE đòi hỏi các chủ hàng hóa tuân thủ một loạt các quy định an toàn vượt ra ngoài những áp dụng cho các chủ hàng nói chung. Các yêu cầu bắt đầu với quy định của liên bang để vận chuyển vật liệu nguy hiểm. Xe chở tải hazmat phải mang theo băng-rôn để chỉ họ ví dụ nội dung-cho, một loại khí độc hại, chất lỏng dễ cháy, hoặc chất nổ.

"Vận chuyển hoá chất trình bày yêu cầu vận chuyển hàng hóa  độc đáo vì sự nguy hiểm vốn có và khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn, an ninh và môi trường."
-Chris O'Brien, phó chủ tịch cấp cao, C.H. Robinson
Ngoài ra, bất cứ ai xử lý một tải trọng nguy hại phải được huấn luyện đúng, chứng nhận, và được trang bị. "Bạn cần phải hiểu tất cả các yêu cầu an toàn cho các loại sản phẩm bạn đang vận chuyển", Ed Hildebrandt, phó chủ tịch cấp cao của các hoạt động tại ChemLogix nói.

Ngoài các quy định an toàn liên bang, các chủ hàng hazmat cũng phải tuân thủ các quy tắc khác nhau như tải trọng của họ qua dòng nước. "Chúng tôi cần phải có kế hoạch, trong đó nêu, chúng tôi đang vận chuyển sản phẩm thông qua, và biết yêu cầu của họ," Jeff Colonna, phó chủ tịch điều hành tại Dupré Logistics, một công ty hậu cần dựa trên tài sản có trụ sở tại Lafayette, La., Phục vụ hàng hóa trong suốt nói Hoa Kỳ.

Sau đó có các quy tắc an toàn mà các chủ hàng và khách hàng của họ tạo ra cho mình. "Nhiều khách hàng lớn của chúng tôi có các giao thức an toàn rộng rãi cho hoạt động trong các nhà máy của họ," Colonna nói. "Nhân viên của chúng tôi phải được thành thạo trong các yêu cầu hoạt động và an toàn, đó là khác nhau cho mỗi khách hàng."

Các hãng tàu và các công ty 3PL quản lý tải hóa chất phải thực hiện các chương trình an toàn nghiêm ngặt. Các 3PLs cũng giám sát an toàn tại các tàu sân bay họ thuê.

"Chúng tôi sẵn phê duyệt tất cả các nhà cung cấp vận chuyển để đảm bảo mức độ thích hợp của đào tạo lái xe tồn tại", ông Bob Shellman, chủ tịch và giám đốc điều hành tại Odyssey Logistics và Công nghệ (OL & T), một 3PL toàn cầu ở Danbury, Conn., Với một hóa chất mạnh thực hành logistics.

Thiết bị sử dụng để thực hiện hóa chất cũng công giám sát chặt chẽ. "Các van trên một chiếc xe tải lớn, ví dụ, phải có sự kiểm tra an toàn thích hợp, vì vậy nếu một van vỡ ra, con dấu và van bên trong sẽ giữ, và sản phẩm sẽ không bị rò rỉ trên đường cao tốc," Shellman nói.

Để tiếp tục đảm bảo tải trọng hóa 'an toàn, vận chuyển hàng hóa và các công ty 3PLs hoạt động các chương trình dựa trên các tiêu chuẩn được thiết lập bởi các ngành công nghiệp hóa chất. C.H. Robinson, ví dụ, được chứng nhận là một đối tác có trách nhiệm chăm sóc theo đặc điểm kỹ thuật RC14001 của Hội đồng Hóa học Mỹ.

"Mỗi nhân viên CH Robinson trong nhóm ChemSolutions hoàn thành một chương trình đào tạo cấp giấy chứng nhận trước khi xử lý lô hàng hóa chất," O'Brien nói. "Ngoài ra, CH Robinson đã phát triển phần mềm độc quyền mà có một hệ thống quản lý HSSE và theo dõi lô hàng hóa."

An toàn lên hàng đầu trong các tòa nhà lưu trữ, quá. "Hệ thống đàn áp cháy phải phù hợp với các loại hóa chất được lưu trữ trong cơ sở này," Mike Gingerella, phó chủ tịch, các giải pháp của khách hàng tại 3PL Weber Logistics, hoạt động một nhà kho 250.000-square-foot cho hóa chất đóng gói ở Santa Fe Springs, California nói .

Một kho hóa chất phải đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của địa phương cho các tường lửa và cửa ngăn cháy, và mỗi phòng lưu trữ nên được bao quanh bởi một gờ. "Nếu hóa chất rò rỉ, các gờ giữ chúng chứa tới căn phòng ở đó chúng được lưu trữ," Gingerella nói.

Ngoài việc giữ các hoạt động riêng của họ an toàn, một số đối tác dịch vụ cũng giúp các chủ hàng hóa với các chương trình an toàn nội bộ. ChemLogix, ví dụ, cung cấp kiểm toán tuân thủ.

"Chúng tôi đánh giá thực hành hiện tại của công ty và so sánh chúng với những gì tốt nhất-trong-lớp chủ hàng đang làm," Hildebrandt nói. "Thông qua sự so sánh này, chúng ta giúp đỡ người gửi hàng xác định và điền vào những khoảng trống trong quá trình hậu cần của nó."

A & R Global Logistics, một 3PL không dựa trên tài sản mà quản lý nhựa và hóa chất khác, giữ một hội nghị chất lượng và an toàn hàng năm cho các tàu sân bay của nó. "Chúng tôi mời một số khách hàng của chúng tôi là tốt, và chúng tôi thảo luận về vấn đề an toàn và chất lượng, đặc biệt là những người đã tăng gần đây, vì vậy chúng ta có thể học hỏi lẫn nhau," John Ciszek, giám đốc điều hành của A & R Logistics toàn cầu nói.

QUAN TÂM AN
Cùng với sự an toàn, công ty quản lý hóa chất phải giữ một mắt đóng trên an ninh. Tuân thủ các quy định của Mỹ Drug Enforcement Agency cho các chất được kiểm soát từ lâu đã là một mối quan tâm về an toàn và an ninh. Kể từ ngày 11 tháng 9 năm 2001, các cuộc tấn công khủng bố, Bộ Nội An Hoa Kỳ (DHS) đã áp đặt, các quy định nghiêm ngặt hơn mới.

"Nếu ai đó đặt hàng hoặc xử lý khối lượng dư thừa của một số loại hóa chất, DHS muốn biết," Gingerella nói. Cơ quan này cũng tiến hành kiểm tra thường xuyên của các cơ sở được sử dụng để quản lý hóa chất, và xem xét tất cả các tài liệu liên quan. "Tuân thủ với nhiều cơ quan phức tạp, nhưng quan trọng", ông lưu ý.

Một số sản phẩm hàng hóa di chuyển có thể được sử dụng như là thành phần trong các loại thuốc bất hợp pháp hoặc vũ khí hóa học. "Chúng ta cần hiểu các vấn đề pháp lý liên quan đến các loại sản phẩm, vì vậy chúng tôi có thể đảm bảo chúng không vô tình vận chuyển hàng hóa  đến các công ty có thể sử dụng chúng cho các mục đích bất hợp pháp," Shellman nói.

Ngoài ra để ở ngang nhau của nơi họ có thể hoặc không thể vận chuyển sản phẩm nào đó, các nhà cung cấp dịch vụ giải quyết an ninh bằng cách đảm bảo tải trọng hóa học đạt được điểm đến của họ còn nguyên vẹn.

"Bất cứ lúc nào một khách hàng giao phó cho một tải trọng đối với chúng tôi, nó đang được chăm sóc, giữ, và điều khiển một nhân viên của Dupré," Colonna nói. Nếu tải đi qua van khô hoặc đông lạnh, cửa ra vào của đoạn trailer được khóa và niêm phong. Ngoài ra, hệ thống Qualcomm TrailerTracs của công ty cho phép nó để theo dõi vị trí chính xác của mỗi lô hàng trong chuỗi cung ứng.

LÀM MATCHES
Trong khi nó sẽ chăm sóc tuyệt vời để giữ tải trọng nguy hiểm an toàn và an toàn, nó đòi hỏi thiết bị chuyên dụng để di chuyển bất kỳ loại hóa chất, độc hại hay không. Hóa chất khác nhau có những đặc tính và nhu cầu khác nhau, vì vậy nó rất quan trọng để phù hợp với mỗi sản phẩm với các container phải.

Các xe bồn mà vận chuyển hàng hoá chất lỏng số lượng lớn qua đường có kích thước khác nhau và các cấu hình, phiên bản đơn và đa ngăn, và các biến thể khác. Một yếu tố để xác định các loại xe tăng được sử dụng là độ nhớt của sản phẩm và mật độ.

Nếu chiếc xe tải dừng ngắn tại một đèn giao thông, ví dụ, động lực của chất lỏng trong bể gây ra một "sloshing hiệu lực" mà có thể đẩy chiếc xe tải vào các giao lộ.

"Một cách để giảm thiểu các vấn đề an toàn là để giữ cho mạch như đầy đủ nhất có thể," Hildebrandt nói. Điều này đòi hỏi phải biết mật độ của sản phẩm, và đặt nó trong bể kích thước chính xác.

Một bồn chứa hóa chất được sử dụng để vận chuyển hàng hóa có thể dỡ bỏ ở trên, dưới, hoặc trung tâm. "Các xe tăng cũng có ống đặc biệt và các phụ kiện," Hildebrandt nói. Khi chuyển các chất lỏng để lưu trữ, các phụ kiện phải phù hợp với các thiết bị có sẵn để dỡ hàng tại các bể chứa. Có rất nhiều tùy chọn, và điều quan trọng là phải chọn đúng.

"Có đến 170 accessorials có thể tham gia với vận chuyển hàng một sản phẩm dạng lỏng," Hildebrandt nói. "Đó là lý do tại sao nó khó khăn cho các chủ hàng để quản lý quá trình này và giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát."

ChemLogix cũng giúp các chủ hàng hóa quản lý đội tàu Railcar và bảo trì. "Chúng tôi theo dõi các yêu cầu về thời gian kiểm tra để đảm bảo các toa xe đang dừng lại để kiểm tra, vì vậy họ không ngồi không sử dụng và không hợp," Hildebrandt nói.

Dupré Logistics cung cấp một loạt các dịch vụ hậu cần và vận chuyển hàng hóa , bằng chứng là phạm vi rộng của các dấu trang thiết bị, bao gồm cả dầu thô, hóa chất, và tàu chở xăng dầu; vans khô và kiểm soát nhiệt độ; container lạnh; và flatbeds.

"Dupré thiết kế một giải pháp hậu cần mà xem xét các nhu cầu khác nhau các chủ hàng", và thường kết quả trong các thiết bị tùy chỉnh xây dựng cho ứng dụng đó, "Colonna nói.

Thiết bị sử dụng để chuyển hóa chất khô số lượng lớn cũng cần cố đặc biệt để bốc dỡ hàng. "Hầu hết các trailer nhựa có máy thổi và hút bụi," Ciszek nói. Trình điều khiển chịu trách nhiệm chuyển các viên nhựa từ Railcar đến xe tải gắn một ống giữa hai người. "Họ cắm nó vào, sau đó hút chân không sản phẩm ra khỏi Railcar."

Nhân viên chuyển những viên-hoặc nhựa bất cứ ai khác có liên quan trong việc di chuyển các sản phẩm hóa-phải hiểu đầy đủ về sản phẩm để xử lý nó một cách chính xác.

"Nếu bạn sử dụng quá nhiều áp lực, các nhựa có thể tan chảy, tạo sợi và bụi," Ciszek nói. Áp lực chính xác phụ thuộc vào tính chất của các sản phẩm đang được chuyển, khoảng cách trên mà nó đang được thổi, và, nếu người lái xe được chuyển nó đến một silo, chiều cao của các cơ sở lưu trữ.

"Thông thường, các sản phẩm hóa chất di chuyển từ một nhà máy chế biến để khách hàng có nhu cầu cấp thiết đối với họ. Một chiếc xe tải bị trì hoãn có thể đóng cửa toàn bộ nhà máy."
-Jeff Colonna, Dupré Logistics
Để tránh ô nhiễm, nó cũng rất quan trọng để làm sạch thùng chứa và container kỹ lưỡng trước khi làm đầy chúng với sản phẩm khác.

Một số hóa chất cần điều trị đặc biệt trong quá trình vận chuyển hàng hóa . "Nếu sản phẩm đang được nạp là một sản phẩm phản ứng," nói Shellman, "các chất ức chế thích hợp phải được đưa vào để ngăn chặn trùng hợp, đó là một sự mở rộng của sản phẩm mà có thể gây ra rò rỉ hoặc vấn đề."

Một kho hóa học cũng phải đáp ứng được các sản phẩm với các đặc tính đa dạng. Cơ sở của Weber có 13 phòng, trong đó có không gian dành riêng cho các chất dễ cháy, các chất ăn mòn, oxi hóa, và các độc tố. Một số phòng được kiểm soát nhiệt độ để bảo vệ hóa chất nhạy cảm với nhiệt hoặc lạnh.

"Duy trì nhiệt độ chính xác giúp mở rộng thời hạn sử dụng của sản phẩm và giữ nó ở hiệu suất cao điểm," Gingerella nói.

Ngay cả những thách thức chuỗi cung ứng thông thường mất vào độ phức tạp khi các sản phẩm trong câu hỏi là các hoá chất. "Thông thường, các sản phẩm hóa chất di chuyển từ một nhà máy chế biến để những khách hàng có nhu cầu cấp thiết đối với họ," Colonna nói. Điều này tạo ra các ràng buộc thời gian trong chuỗi cung ứng.

"Một chiếc xe tải bị trì hoãn có thể đóng cửa toàn bộ nhà máy, do đó hệ thống phải được thực hiện để đảm bảo các hãng cung cấp những kết quả người gửi hàng hy vọng," ông nói thêm.

Thời hạn chặt chẽ, NĂNG LỰC khan hiếm
Đảm bảo những kết quả có thể được khó khăn trong một phân đoạn của thị trường vận tải nơi mà năng lực đặc biệt chặt chẽ. Trong phân khúc khô số lượng lớn, ví dụ, hầu hết các hãng là các công ty nhỏ hoạt động chỉ 50-60 xe tải. "Và họ không phát triển," Ciszek nói. "Họ sẽ không bổ sung thêm thiết bị đầu cuối, trình điều khiển hay thiết bị."

Đào tạo trình điều khiển để xử lý một loại hàng hóa chuyên ngành là khó khăn, và nó cũng là khó khăn để bảo đảm tiền vay đối với áp lực máy kéo rơ moóc trang bị máy quạt và thiết bị đặc biệt khác. Vì vậy, các hồ bơi của xe tải và điều khiển có sẵn để kéo hóa chất khô không có khả năng tăng lên.

"Sự thiếu hụt lái xe là phóng đại đối với chúng tôi bởi vì chúng tôi đang vận chuyển hàng hoá chất nguy hiểm," Joel Bishop, mua và quản lý giao thông vận tải cho bộ phận hóa chất xử lý nước của GEO Specialty Chemicals ở Little Rock, Ark nói. "Người lái xe phải làm nhiều hơn là hoạt động trucks- họ cũng mang một trách nhiệm cho an toàn. "

Nhu cầu mới nổi đang gây áp lực lớn về nguồn cung cấp này hạn chế về thiết bị và trình điều khiển. Các nhà sản xuất nhựa đang tạo ra nhiều sản phẩm hơn, vì vậy có nhiều hơn để chuyên chở.

Bởi vì khí một nguyên liệu quan trọng cho ngành nhựa tự nhiên-là rẻ tiền ngay bây giờ, nhiều nhà sản xuất nhựa đã mở rộng hoạt động của mình. "Nhưng công suất vận chuyển hàng hóa không được phát triển với họ," Ciszek ghi nhận.

Khí tự nhiên cũng đã tạo ra các vấn đề năng lực cho các công ty vận chuyển hàng chất lỏng số lượng lớn, vì khoan trong Marcellus Shale đã thu hút đám xe bồn và trình điều khiển để Pennsylvania và Ohio. "Đó là một cống lớn trên hồ lái xe đã hữu hạn," Hildebrandt nói.

CHIA VÀ CHINH PHỤC
Tricky vì nó là để đảm bảo một nguồn cung cấp ổn định của xe bồn, nó có thể còn phức tạp hơn để có được đủ xe tải với xe tăng chia thành nhiều ngăn. Không chỉ đơn giản là không nhiều trong số họ trên đường, và nhu cầu đang ngày càng tăng.

"Một số khách hàng của chúng tôi, đặc biệt là các nhà phân phối, đang cố gắng để chuyển đổi sang một môi trường just-in-time", Rohrbaugh tại Pilot hóa chất, trong đó cung cấp hóa chất đặc biệt để các nhà sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc cá nhân, chất bôi trơn, các ứng dụng cao su, và khác nói sản phẩm.

Việc chuyển sang một chuỗi cung ứng chỉ trong thời gian ra lệnh giao hàng thường xuyên hơn về số lượng, cho nhỏ hơn ví dụ, ba tải 15.000 bảng Anh mỗi tuần thay vì một tải trọng 45.000 pound. Cách hiệu quả nhất để đáp ứng nhu cầu đó là cung cấp một số sản phẩm cùng một lúc, mà tạo ra nhu cầu đối với các lô hàng đa khoang.

Để giúp các chủ hàng tránh khủng hoảng năng lực và đáp ứng các nghĩa vụ dịch vụ, các công ty 3PLs dựa vào mạng lưới vận chuyển và khách hàng rộng lớn của họ. Các công ty 3PL sử dụng các mạng này, ví dụ, để xây dựng tải liên tục cho các tàu sân bay của họ.

"Khi chúng tôi đang xử lý nhiều chủ hàng và hãng tàu, chúng tôi có thể kết nối các dấu chấm để điền vào xe tải, cho các chủ hàng năng lực cần thiết với mức chi phí thấp nhất có thể, và giữ xe tải di chuyển," Ciszek nói.

KIẾN THỨC LÀ CHÌA KHÓA
Tiếp cận năng lực khan hiếm chỉ là một trong hàng hóa lợi ích đạt được từ các công ty 3PLs và tàu sân bay mà hiểu logistics hóa học bên trong và ngoài. Vì họ làm việc với rất nhiều khách hàng, và, trong trường hợp của các 3PL không dựa trên tài sản, rất nhiều hãng hàng những kiến ​​thức cơ bản "đối tác chạy rộng và sâu. Họ được cập nhật các yêu cầu an toàn, ngành công nghiệp thực hành tốt nhất, hoạt động thị trường và điều kiện công nghiệp có ảnh hưởng đến khách hàng của họ.

"Nhà cung cấp dịch vụ phải giữ ngang nhau của tất cả các quy định, trang thiết bị mới, và thực hành tốt nhất để quản lý quá trình này," Hildebrandt nói. Các chuyên gia hậu cần của riêng của một công ty hóa chất có thể biết được rất nhiều, nhưng kinh nghiệm của họ sẽ được giới hạn ở những vấn đề mà họ đã phải đối mặt trong công việc.

"Nếu bạn không có khối lượng quan trọng trong tổ chức hậu cần của riêng bạn, bạn sẽ không bao giờ có thể theo kịp với những gì đang xảy ra trên thị trường," ông nói thêm.

Mỗi 3PL lợi ích của khách hàng từ những kiến ​​thức tích lũy 3PL của họ trong khi làm việc với tất cả các khách hàng khác của nó.

Pilot hóa chất, trong đó tất cả các thuê ngoài quản lý vận chuyển hàng hóa của mình để ChemLogix, đã được hưởng lợi từ kiến ​​thức đặc biệt của 3PL của xu hướng thị trường. Ví dụ, ChemLogix chắc người gửi hàng luôn luôn có đủ xe tải khi năng lực thắt chặt trong năm 2007 và 2008.

Khi nền kinh tế bắt đầu được cải thiện, các công ty 3PL giúp Pilot có được giá cước vận tải thuận lợi hơn. Sau đó, khi các hãng bắt đầu để củng cố, thu hẹp lại các hồ bơi của xe tải một lần nữa vào năm 2009, ChemLogix khuyên thí điểm để thêm một tàu sân bay mới vào danh sách của mình.

"Họ đã gợi ý để chúng ta có thể chủ động và làm kinh doanh khác nhau, trong đó đảm bảo chúng tôi sẽ được ở một vị trí tốt hơn để phục vụ khách hàng của chúng tôi," Rohrbaugh nói.

Đối với GEO Specialty Chemicals, Dupré Logistics cung cấp một đội tàu chuyên dụng để di chuyển các lô hàng nhôm sulfate lỏng từ 14 nhà máy sản xuất cho các nhà máy giấy, thành phố và các khách hàng công nghiệp khác. Dupré cũng backhauls axit sunfuric để những nhà máy.

Các đối tác hậu cần đã giúp GEO tối ưu hóa mạng lưới giao thông để tạo ra tiền tiết kiệm hiệu quả. Dupré cũng đảm bảo chất hóa học độc hại của GEO được vận chuyển một cách an toàn.

Nhiều quy định, chẳng hạn như an toàn mới được điều chỉnh bởi Tuân Cục An toàn Carrier tô Liên bang, an toàn, và Trách nhiệm (CSA 2010) chủ động-rất phức tạp. Dupré hiểu những quy tắc tốt.

Để đảm bảo hơn nữa việc tuân thủ các quy định của liên bang, Dupré đã thực hiện bước thêm khi thực hiện bản ghi điều khiển điện tử.

GIẢI QUYẾT CÁC TACTICAL
Mặc dù các chủ hàng của tất cả các loại dựa trên những kiến ​​thức rộng lớn và sức mạnh thị trường của các nhà cung cấp dịch vụ, các công ty 3PLs và tàu sân bay của họ có chuyên môn trong lĩnh vực logistics hóa học cung cấp những lợi thế bổ sung.

"Rất nhiều bộ phận hậu cần là tài nguyên đói," Ciszek nói. Điều đó làm cho nó khó khăn cho họ để cung cấp đủ sự chú ý đến các vấn đề như tuân thủ quy định.

"Chúng tôi có thể cung cấp các nguồn lực để thực hiện kiểm toán, ví dụ, có nhiều khách hàng không có thời gian và nhân sự để hoàn thành," ông nói thêm.

Chủ hàng quản lý chuỗi cung ứng của họ trong nhà thường dành nhiều thời gian tập trung vào các mặt hàng đòi hỏi một phản ứng chiến thuật, chẳng hạn như đấu thầu các đơn đặt hàng, theo dõi lô hàng, và giải quyết khiếu nại.

"Cách tiếp cận mới để gia công phần mềm đang giúp các nhà sản xuất hóa chất giảm chi phí trong ngắn hạn bằng cách loại bỏ những phản ứng chiến thuật, trong đó, lần lượt, cho phép thời gian để tập trung vào nhu cầu chiến lược," O'Brien nói. "Điều đó sẽ giúp họ xây dựng thông minh hơn, chuỗi cung ứng mạnh mẽ hơn trong thời gian dài."

Dựa trên một 3PL hoặc tàu sân bay với những kiến ​​thức đúng, kinh nghiệm và nguồn lực cũng giải phóng các công ty tập trung vào dòng chính của họ về kinh doanh.

"Chúng tôi quyết định thuê ngoài vì chúng tôi là một công ty hóa chất, không phải là một công ty vận tải," Rohrbaugh nói. Trong khi nhân viên Pilot của sở hữu chuyên môn cần thiết để xử lý hậu cần, họ có nhiệm vụ khác phải làm là tốt.

"Họ không có thời gian và chúng tôi đã không có đủ nguồn lực để quản lý tất cả điều này chúng ta," ông nói.

Công ty hóa chất là thuê ngoài một số hoặc tất cả các hoạt động của chuỗi cung ứng của họ có thể tập trung vào kinh doanh cốt lõi của họ. "Bằng cách kết hợp con người và các hệ thống của chúng tôi, chúng tôi thiết kế một giải pháp cụ thể mà sẽ tạo ra hiệu quả hoạt động và tiết kiệm tài chính cho phép các khách hàng của chúng tôi sẽ được lợi nhuận nhiều hơn," Colonna nói.

Khi các chủ hàng và cung cấp dịch vụ phát triển đúng loại hóa học, các kết quả có thể là ngoạn mục.

0 nhận xét

Đăng nhận xét