Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Hệ thống dựa trên đám mây cung cấp dịch vụ cung ứng chuỗi Tầm nhìn

Đối mặt với thời gian dài dẫn và trì hoãn sản xuất tiềm năng, Badcock Trang chủ Nội thất & More bộ bảng cho hiệu quả chuỗi cung ứng với một giải pháp hậu cần toàn cầu dựa trên đám mây.

Badcock Trang chủ Nội thất & More dấu vết lịch sử lâu dài của nó bán đồ đạc trong nhà lại để thành lập vào năm 1904. Là công ty đã tăng trưởng trong những năm qua, nó vẫn giữ được tốc độ với công nghệ bằng cách thực hiện các hệ thống phần mềm để theo dõi đơn đặt hàng nhà cung cấp và các hàng hóa khác trong quá cảnh. Tuy nhiên, mặc dù công nghệ này, Badcock thiếu tầm nhìn lô hàng end-to-end.

Các nhà bán lẻ sử dụng nhiều hệ thống hậu cần, bao gồm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp và cơ sở dữ liệu trong nhà, nhưng các giải pháp này đã không được tích hợp. Kết quả là thông tin bị phân mảnh rời nhân viên lộn để mảnh cùng ước lượng thời gian giao hàng đến nơi.

Để giải quyết vấn đề này, Badcock cài đặt một giải pháp hậu cần bên ngoài và bên trong nước quốc tế dựa trên đám mây, cho phép nhân viên, nhà cung cấp, và các nhà cung cấp trên toàn thế giới để đăng nhập vào một hệ thống duy nhất mà theo dõi tình trạng đơn hàng và vị trí hàng hóa.
Hệ thống dựa trên đám mây cung cấp dịch cung ứng chuỗi Tầm nhìn


Badcock dụng 1.200 lao động, và điều hành 300 cửa hàng tại tám bang Đông Nam bán phụ kiện nội thất, đồ gia dụng, điện tử, bộ đồ giường, và hộ gia đình. Bởi vì nhiều người trong số các sản phẩm của công ty được thực hiện để đặt hàng, Badcock phải đưa vào tài khoản dẫn dài lần-bất cứ nơi nào từ bảy ngày đối với giường có đến 120 ngày đối với các đồ nội thất làm trì hoãn sản xuất ở nước ngoài và tiềm năng khi lập kế hoạch kiểm kê.

Thời gian dài dẫn, cùng với thông tin đặt hàng đầy đủ, buộc nhân viên phải dành nhiều giờ mỗi ngày liên lạc với bất kỳ nhà cung cấp 100-cộng để xác định vị trí hàng hóa và cập nhật dự kiến ​​thời gian đến.

"Chúng tôi đã được thông báo về sự chậm trễ thông qua điện thoại và email, và thường phải chờ đợi cho người mua bổ sung để nói chuyện với các nhà cung cấp, sau đó cho chúng tôi biết nơi mà vấn đề là vì vậy chúng tôi có thể sửa chữa nó," Greg Brinkman, phó chủ tịch cấp cao Badcock của chuỗi cung ứng nói .

"Hợp những khó khăn, nhân viên của chúng tôi thường xuyên gặp khó khăn trong việc định vị các liên hệ nhà cung cấp chính xác thông tin cập nhật chính xác, bởi vì họ đã đối xử với các đại diện bán hàng, những người sau đó đã phải kiểm tra với nhân viên nhà cung cấp khác để có được câu trả lời," Brinkman nhớ lại.

Mặc dù tất cả những legwork, nhân viên thông tin của Badcock thu được là không phải luôn luôn chính xác.

Bổ sung, phân phối, và các đội vận chuyển của Badcock đã luôn luôn làm việc cùng nhau, nhưng họ không nhìn thấy cùng một dữ liệu. Trong trường hợp của một hàng sắp tới hoặc giảm bớt hàng tồn kho, đó là khó khăn để đưa ra quyết định cung cấp đủ sớm để quyết vấn đề.

ÐIỂM KIỂM SOÁT
"Chasing xuống hàng hóa là một rắc rối cho nhân viên bổ sung của chúng tôi," Brinkman nói. "Nếu họ không có để làm điều đó, họ đã không làm điều đó." Nếu một sản phẩm sắp bị trễ, nhưng cửa hàng đã không thiếu bất kỳ bán hàng, nhóm nghiên cứu bổ sung sẽ cho phép các vấn đề sắp xếp mình ra.

Những khó khăn này đã lái Badcock để xem xét thực hiện một hệ thống theo dõi điện tử toàn diện hơn. Vì vậy, công ty đã tiếp nhận khi, vào năm 2013, cung cấp công nghệ West Palm Beach, Fla dựa trên đám mây Logistics liên lạc với các nhà bán lẻ để đánh giá lợi ích của mình trong việc lắp đặt một hệ thống hợp tác hậu cần dựa trên đám mây. Đám mây Logistics đã sử dụng giải pháp rộng rãi với các nhà sản xuất quốc tế, nhưng muốn mở rộng nó tới các nhà bán lẻ, trong đó Badcock sẽ là người đầu tiên.

Đám mây dựa trên các hệ thống cộng tác cho phép nhân viên công ty, nhà cung cấp có thẩm quyền, các chủ hàng, và tàu sân bay để truy cập hoặc thông tin liên quan đến hàng hóa đầu vào thành một cổng thông tin trên nền Internet. Bởi vì nó là một hệ thống dựa trên Web, nó có thể được truy cập từ máy tính, điện thoại thông minh, và các thiết bị di động khác. Nếu một nhà sản xuất ở nước ngoài thay đổi một ngày, dự tính đến trong hệ thống, hoặc nhập vào một sự chậm trễ trong tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu, thông tin đó sẽ ngay lập tức có thể nhìn thấy Badcock nhân viên công ty.

Hệ thống sử dụng trao đổi dữ liệu điện tử (EDI), cho phép các đối tác chuỗi cung ứng để trao đổi thông tin như đơn đặt hàng, thông báo lô hàng, và hóa đơn mà không có sự tương tác của con người.

Badcock và Cloud Logistics đã bắt đầu làm việc cùng tháng năm 2013. Thông qua nhiều thăm trang web, Badcock giúp Mây Logistics hiểu quá trình của nó, làm thế nào nhân viên cần thiết để truy cập thông tin, và làm thế nào các sản phẩm chảy.

Trong thời gian dẫn 90 ngày trước khi hệ thống đã đi sống, Cloud Logistics đã đến thăm trụ sở chính của Badcock nhiều lần, nhưng hầu hết các giao tiếp giữa hai công ty xảy ra thông qua email và điện thoại.

"Chúng tôi đã tổ chức hội nghị kêu gọi hai hoặc ba lần mỗi ngày để thảo luận và vạch ra các quy trình công nghệ," Badcock Logistics Analyst Jaimie Waite nói. Các nhà bán lẻ cũng mang lại trong một nhà cung cấp giao thông vận tải để cung cấp đầu vào để đảm bảo các hệ thống mới làm việc cho tất cả người chơi.

"Hầu hết các hoạt động bán lẻ bao gồm hàng trăm nhà cung cấp trong nước và quốc tế của tất cả các kích cỡ và khả năng công nghệ," Mark Nix, Giám đốc điều hành của Cloud Logistics nói. Tạo ra một hệ thống làm việc cho đầy đủ các đối tác trong chuỗi cung ứng là rất quan trọng cho sự thành công của dự án. Hệ thống cấu hình cho phép đầu vào cụ thể từ mỗi người dùng, do đó, các bên có quyền truy cập chỉ với những thông tin mà họ cần.

"Tất cả người dùng có thể cập nhật tình trạng sản xuất và thời gian tự dẫn bên trong cửa chính nhà cung cấp" Nix nói.

Khi một nhà cung cấp đã sẵn sàng để tàu, nó chuyển sang trạng thái trong hệ thống, và các hướng dẫn định tuyến inbound điện tử Badcock cảnh báo một tàu sân bay hoặc lái Badcock rằng các mặt hàng đã sẵn sàng để đến lấy. Các hãng tàu có thể cung cấp thời gian thực cập nhật trạng thái khả năng hiển thị giao hàng cho các hệ thống Badcock thông qua cổng thông tin EDI, cổng thông tin vận chuyển hàng hóa, hoặc ứng dụng điều khiển điện thoại thông minh.

Badcock duy trì hoạt động crossdocking tinh vi, vì vậy đám mây Logistics cần thiết để cấu hình nền tảng để làm việc với các quá trình của nhà bán lẻ, cũng như cung cấp cho người mua tầm nhìn vào giao crossdocked. Nền tảng này cũng cho phép nhân viên để nhìn thấy khi các nhà cung cấp chấp nhận đơn đặt hàng, thực hiện điều chỉnh bất ngờ, hoặc sẵn sàng để tàu đơn đặt hàng. Nó cũng cờ bất kỳ sự chậm trễ đó xảy ra trên đường đi.

THE TRIAL RUN
Trong thời gian thực hiện, Badcock và Cloud Logistics chạy các kịch bản khác nhau trong một môi trường dàn dựng, vận hành hệ thống bằng tay trước khi nó đã đi trực tiếp để xem làm thế nào thông tin sẽ tương tác giữa các hãng, các nhà cung cấp và nhân viên Badcock. Những kịch bản dàn dựng chuẩn bị các công ty cho đi-sống.

"Vào ngày thi, lúc 8 giờ sáng, chúng tôi kích hoạt hệ thống, và tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng được kết nối," Waite nói.

Các nhà cung cấp nhận được các liên kết đến một trang web đặc biệt, nơi họ có thể thêm thông tin về tải đến. Gần như tất cả các nhà cung cấp hiện nay đã đăng ký sử dụng hệ thống.

Nhiều nhà cung cấp đăng nhập và thêm thông tin của họ không được đào tạo, nhưng Brinkman nhớ lại một nhà cung cấp có bị đẩy lùi. Các nhà cung cấp đã được đặt một đoạn đường ngắn, do đó, các phi hành đoàn Badcock thăm văn phòng để xác định lý do cho sự do dự.

"Quá trình hiện tại người lao động tham gia của nhà cung cấp thực hiện cuộc gọi điện thoại để xác nhận tình trạng lô hàng," Brinkman nói. "Những công nhân đang trên điện thoại trong nhà kho, và không có một máy tính ở đó."

Các nhà cung cấp sớm nhận ra rằng việc đặt một máy tính bằng điện thoại sẽ cắt giảm thời gian lập kế hoạch. "Nó chỉ mất một chút về nghệ thuật bán hàng trên một phần của chúng tôi để giảm bớt một số lo sợ về phần mình," Brinkman nói.

Sử dụng hệ thống mới, Badcock đầu tiên tạo ra một đơn đặt hàng. Các nhà cung cấp lịch trình theo thứ tự; sau đó, một khi nó được hoàn thành, cập nhật hệ thống có tải trọng là sẵn sàng.

Các đội hậu cần Badcock xác định một tàu sân bay, những người sau đó xác nhận hoặc đi vào tải. Một khi xác nhân vận chuyển hàng, các nhà cung cấp nhận được tin nhắn thông báo cho nó sản phẩm sẽ được chọn. Các nhà cung cấp có thể tạo ra các yêu cầu định tuyến, tạo ra các thông báo lô hàng trước, và gửi các cảnh báo khi các đơn đặt hàng không phát hành vào thời gian.

Các thông tin liên lạc tăng là khác nhau rõ rệt từ trước Badcock cài đặt hệ thống. "Tôn tạo, vận chuyển, phân phối và đội của chúng tôi đều nhìn vào cùng một dữ liệu doanh nghiệp, và nhìn thấy nơi mà sản phẩm là trong chu kỳ giao hàng," Brinkman nói. "Họ có thể để xác định các vấn đề sớm hơn và điều chỉnh."

Hệ thống mới cũng giúp trong quá trình sắp tới doanh số bán hàng hoặc giảm bớt lượng hàng tồn kho. "Nó nhanh chóng cảnh báo chúng ta về vấn đề chúng ta có thể không có khả năng hiển thị trong quá khứ," Brinkman nói. "Thông tin chính xác được cải thiện đáng kể, bởi vì nhân viên và kinh doanh các đối tác của chúng tôi không còn phải đoán về mức độ hàng tồn kho hoặc tình trạng lô hàng."

Giải pháp này cũng giúp Badcock quản lý tiền bạc vận tải của mình hàng tháng, trước khi nhận được hóa đơn. Có một cái nhìn cấp cao của hàng hóa trên đường cải thiện quy hoạch giao thông vận tải. Waite có thể mang lại cho các tàu sân bay mới nếu cần thiết, và đảm bảo một quá trình tổng thể mượt mà hơn.

"Hệ thống này giúp chúng ta xem vấn đề năng lực và mối quan tâm", bà nói. "Trước đây, chúng ta suy luận khả năng hiển thị dựa trên thông tin từ các nhà cung cấp. Bây giờ chúng tôi thực sự có được tầm nhìn. Chúng ta có thể nhìn thấy vấn đề sớm trong thời gian thực, chứ không phải là một tuần quá muộn."

Hệ thống này cũng đơn giản hóa quá trình của công ty ký tắt trên hoá đơn vì Badcock có thể theo dõi tốt hơn các PO giao cho các đơn đặt hàng. "Khi chúng tôi dựa trên các hóa đơn vận chuyển hàng hóa, chúng ta thường phải vật lộn để kết hợp chúng với PO," Brinkman nói. "Chúng tôi bây giờ kết nối các dấu chấm. Khi một hóa đơn không đến nơi, chúng tôi có một tốt hơn, chính xác hơn sign-off."

CỘT MỐC AHEAD
Nhìn về phía trước, Badcock hy vọng sẽ khai thác một số tính năng bổ sung của hệ thống. Trì hoãn sản xuất có thể dễ dàng làm hỏng vào thời gian vận chuyển, vì vậy Badcock cuối cùng sẽ bắt đầu sử dụng các cột mốc để theo dõi sự tiến bộ và tìm hiểu về sự chậm trễ trước trong chu kỳ. Sự kiện quan trọng có thể bao gồm việc mua nguyên vật liệu, ví dụ.

"Khi một mốc sản xuất tụt lại phía sau, nó có thể nâng cao một lá cờ đỏ," Brinkman nói. "Điều đó có thể cảnh báo cho chúng tôi 45 ngày trước khi một sự chậm trễ tiềm năng trên các đơn đặt hàng, mà sẽ cho phép chúng ta phải hành động."

Hệ thống cho phép Badcock để tạo các báo cáo giải quyết chi phí vận chuyển hàng hóa trung bình và tổng chi phí vận chuyển hàng hóa. Và khả năng của nó để tính toán phụ phí nhiên liệu đã cạo tám giờ mỗi tuần trong thời gian quản trị.

Trước đây, nhóm nghiên cứu giao thông tự xem xét quy trình và hóa đơn. Giải pháp mới giảm thời gian cần để xử lý vận tải hàng hóa bằng 70 phần trăm.

Truy cập vào thời gian giao hàng chính xác cho phép Badcock để chạy chương trình khuyến mãi tốt hơn và tối ưu hóa lao động kho. "Khách hàng của chúng tôi có thể làm giảm chứng khoán an toàn với sự tự tin," Brinkman nói.

Cuối cùng, Brinkman hy vọng hệ thống này sẽ giúp giảm chi phí vận chuyển và mức tồn kho trung bình thấp. Tự động hệ thống dự báo hàng tồn kho của công ty chiếm số lượng trung bình của ngày cuối và thời gian dẫn.

"Các yếu tố quyết định lớn nhất trong kho an toàn là sự biến đổi nhu cầu trong thời gian dẫn," Brinkman nói. "Nếu hệ thống này có thể giúp giảm thời gian chì trung bình bằng cách giảm thiểu các lô hàng cuối năm, sau đó nó sẽ cung cấp một lợi ích trực tiếp cho hàng tồn kho, và giảm mức tồn kho của chúng tôi."

0 nhận xét

Đăng nhận xét