Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Xu hướng tháng 3 năm 2014

Một câu chuyện mặn về một người tên là Jones, hoàn chỉnh với âm mưu quốc tế, bảo hộ của Mỹ, sự thật xoắn, và đổ lỗi thất lạc diễn ra gần đây khi một lô hàng 40.000 tấn muối đường đi New Jersey bị trấn lột Searsport, Maine.

Người đàn ông trong câu hỏi là Wesley Jones, các thượng nghị sĩ Mỹ từ Washington, người đã giới thiệu Luật Biển Merchant năm 1920-một cách thông tục gọi là Đạo luật Jones.

Sau khi tuyết rơi dày trong mùa đông 2014 do Sở Giao thông Vận tải New Jersey để chạy ra khỏi muối, các quan chức nhà nước tìm thấy một giải pháp ngồi ở một bến tàu ở Maine.

Nhưng nếu không có một sự từ bỏ tình trạng khẩn cấp, luật pháp Mỹ ngăn cản việc mới đến Anastasia S., một thuyền chở hàng số lượng lớn dưới lá cờ Quần đảo Marshall, gọi trên một cổng Mỹ. Đạo luật Jones năm 1920 được soạn thảo để đảm bảo chỉ có tàu mang cờ Mỹ có thể chở sản phẩm giữa các cảng nội địa.
Xu hướng tháng 3 năm 2014


Các lô hàng muối ở Maine cuối cùng đã được xếp lên xà lan trung chuyển-đó được tiếp tục trì hoãn do thời tiết xấu. Cuối cùng, một con tàu Chile đến để tiết kiệm trong ngày với một nguồn tiếp cần thiết.

Nhưng câu chuyện luôn quay sang Đạo luật Jones. Trong thập kỷ qua, các chuyên gia giao thông đã suy đoán liệu một chiếc xe lập pháp thủ công trong Gilded Age có thể sử dụng một bộ tươi buồm. Như over-the-road vấn đề năng lực phát triển ngày càng khốc liệt, nhiều cơ hội tồn tại để khai thác vận chuyển ngắn biển, và thậm chí tận dụng phân phối nội địa qua Great Lakes và Gulf Coast.

Đạo luật Jones không nhất thiết phải loại trừ việc vận chuyển ngắn biển, nhưng nó làm phức tạp vấn đề. Theo luật, tất cả các hàng hoá chuyên chở qua nước giữa các cảng Mỹ phải di chuyển trên tàu cờ Mỹ xây dựng ở Hoa Kỳ, thuộc sở hữu của công dân Hoa Kỳ, và crewed của công dân Hoa Kỳ hoặc thường trú nhân.

Năm 1955, 1.072 tàu thuyền quốc tế dưới lá cờ Mỹ. Hôm nay, con số này dao động quanh 100, và đại diện cho hai phần trăm trọng tải toàn cầu, theo Cục Hàng hải Mỹ.

"Một số các bên thảo luận về việc thay đổi luật Jones, trong khi những người khác đặt câu hỏi tại sao chúng ta cần phải giữ nó ở tất cả," Donald Maier, Phó Hiệu trưởng và giáo sư tại Loeb-Sullivan Trường Kinh doanh Quốc tế & Logistics, Maine Maritime Academy nói.

Một mối quan tâm rõ ràng là an ninh quốc gia. Nhưng vấn đề lớn hơn là lao động. Nhiều trong thương mại hàng hải của Mỹ tin rằng Đạo luật Jones bảo vệ sinh kế của họ. "Biển thương gia của chúng tôi là ở eo biển thảm khốc, và sẽ nổ tung nếu chúng tôi bỏ Đạo luật Jones," tuyên bố một Merchant Marine Academy đội trưởng. "Chính phủ đã bỏ qua việc giải quyết nhu cầu cảng của chúng tôi đối với thương mại, và không có giải pháp là trong tầm nhìn.

"Các vấn đề gần đây xung quanh Searsport đã bị thổi phồng," thuyền trưởng cho biết thêm. "Chúng tôi đã có đáy đủ để có được muối vào New Jersey, nhưng chủ sở hữu đang tìm kiếm một giải pháp shortcut từ một con tàu đó đã xảy ra được trong cảng. Nếu họ đã bắt đầu ngay lập tức sắp xếp Mỹ xông, điều này sẽ không có được một câu chuyện.

"Hoa Kỳ cần đẩy để nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông vận tải vì vậy chúng tôi không cần phải dựa vào đáy nước ngoài để di chuyển hàng hóa thiết yếu của chúng tôi," ông nói thêm.

Những quy định cơ bản của Đạo luật Jones quay trở lại đầu của Hoa Kỳ trong hiệu, bảo vệ thương mại của Mỹ trong nước từ bên ngoài. Sau đó, và bây giờ, đó là một vấn đề của tự bảo quản.

Và nó không phải là thương mại hàng hải chỉ. Buôn bán bằng thuyền luật lệ chi phối vận chuyển hàng hoá, hành khách giữa hai điểm trong cùng một quốc gia bởi một tàu hoặc đăng ký tại một quốc gia cũng áp dụng cho không, đường bộ, và đường sắt. Máy bay nước ngoài không có thể cung cấp hành khách giữa các thành phố của Mỹ, ví dụ.

Các ý chính của Đạo luật Jones và luật buôn bán bằng thuyền khác là để bảo vệ việc làm của Mỹ. Nhưng điều đó trở thành vấn đề nếu họ dẫn đến chi phí cao hơn và quyền lợi hạn chế kinh doanh Mỹ. Đó là lý do tại sao một số đang thúc đẩy cho một sửa đổi các quy định hiện hành.

Lờ mờ năng lực và trình điều khiển ràng buộc có thể buộc các câu hỏi. Maier cho biết một trường hợp kinh doanh có thể được thực hiện để đẩy sản phẩm nhiều hơn vào Mỹ các vùng ven biển và nội địa, nhưng điều đó sẽ mất thời gian. Các chủ hàng sẽ phải thay đổi cách suy nghĩ của họ.

"Vận chuyển bằng nước mất nhiều thời gian, nhưng nếu người gửi hàng sẽ tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa , nó sẽ trở thành một thỏa thuận tốt hơn," Maier nói. "Nó đi xuống để xem các chủ hàng có thể quản lý lượng hàng tồn kho cũng đủ để bù đắp cho thêm thời gian."

Một số chủ hàng đáng chú ý là hàng hóa trong nông nghiệp-đều được thực hành trong việc sử dụng đường thủy nội địa để xuất khẩu sản phẩm. Nhưng nếu có khả năng nhiều hơn và lớn hơn đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là với đường sắt để cung cấp giữa các cảng Mỹ? Hoặc nếu chủ hàng có thể tìm thấy một thay thế đa phương với tiêu chuẩn đường sắt-đường bộ?

Câu hỏi lớn là liệu nghèo New Jersey lập kế hoạch và một vật tế thần pháp thuận tiện sẽ di chuyển tâm trí, sau đó neo.

Lập bản đồ các chuỗi Auto Supply
Trong một thời điểm bước ngoặt cho ngành công nghiệp ô tô Mỹ, Automotive Industry Action Group (AIAG) đang tạo ra cơ sở dữ liệu ngành công nghiệp trực tuyến đầu tiên để xác định chuyển động vật lý của hàng hóa thành phẩm, phụ tùng và vật liệu thông qua các chuỗi cung ứng toàn cầu. Các cơ sở dữ liệu với sự tham gia của General Motors, Chrysler Group, và Toyota-ban đầu sẽ cung cấp bản đồ lô hàng vào Hoa Kỳ.

"Nạn nhân đầu tiên của toàn cầu hóa đã được minh bạch", J. Scot Sharland, giám đốc điều hành của AIAG nói. "Lần đầu tiên trong lịch sử ngành công nghiệp ô tô của, ô tô chính đang hợp tác hướng tới việc tạo ra một nền tảng cung cấp dữ liệu tập trung cho khả năng hiển thị lớn hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

"Được dẫn dắt bởi ba sớm chấp nhận, chúng tôi đang tung ra một hệ thống đặt lệnh và kiểm soát các dữ liệu vào tay các nhà cung cấp, và được điều khiển bởi một sáng kiến ​​an ninh biên giới liên bang," ông nói thêm.

Thế hệ đầu tiên của nền tảng AIAG tên Supply Safe-Nhà cung cấp an ninh Assessment-sẽ bản đồ lô hàng thông qua hải quan Mỹ và chương trình chứng nhận bảo vệ biên giới của quan hệ đối tác Hải quan-thương mại chống lại khủng bố (C-TPAT).

Tần số của xe tải và container vận chuyển thanh tra giảm do một yếu tố của năm cho công ty C-TPAT-xác nhận và xử lý nhanh sẽ giúp ngành công nghiệp tự động cải thiện tốc độ mà các bộ phận và vật liệu đến nơi.

Để xác định tốt hơn các nhà cung cấp mà có các thông tin C-TPAT, mỗi OEM tham gia sẽ yêu cầu các nhà cung cấp Tier-1 để tạo ra một hồ sơ cá nhân trong cung Safe cho thấy tình trạng cấp giấy chứng nhận C-TPAT của họ. Là một phần của hồ sơ của mình, mỗi nhà cung cấp sẽ nhập dữ liệu C-TPAT có liên quan, bao gồm định vị địa lý của các trang web quốc tế, sản xuất phụ tùng ô tô và các tài liệu, các cửa khẩu của lô hàng vào Hoa Kỳ, và các điểm đến cuối cùng của những lô hàng.

Nhà cung cấp Tier-1 sẽ được yêu cầu trưng cầu dữ liệu từ các nhà cung cấp của họ, và thác các yêu cầu dữ liệu đầu vào xuống thông qua các chuỗi cung ứng. Mỗi nhà cung cấp sẽ duy trì an ninh của hồ sơ dữ liệu của nó, kiểm soát mà các công ty có khả năng để xem nó.

Hiện nay, gần 1.000 website cung cấp ô tô là C-TPAT chứng nhận, và các OEM thích sử dụng các nhà cung cấp chứng nhận để làm giảm nguy cơ ngừng sản xuất gây ra bởi sự thiếu hụt thực hiện giao hàng, đặc biệt là với các sản phẩm nhập khẩu. AIAG mong OEMs bổ sung và các nhà cung cấp để tham gia vào nền tảng cung cấp an toàn như các sáng kiến ​​trưởng thành.

UPS giải nén New Hazmat Hướng dẫn Vận Chuyển
UPS sẽ truyền thông tin vật liệu độc hại bằng điện thoại, fax, và điện tử bắt đầu từ 01 tháng 6, 2014. Các phương pháp truyền thông mới "giấy vận chuyển" thông tin ảnh hưởng đến UPS gói nhỏ hoạt động máy kéo rơ moóc, sự chuyển động của các chuyến hàng gói nhỏ giữa các cơ sở UPS, và máy kéo giao hàng -trailer. Tất cả các hoạt động UPS sẽ tiếp tục thực hiện các giấy tờ vận chuyển hàng hóa  khó sao chép cho chất độc hại.

Theo giao thức mới, ủy quyền của Bộ Ngoại giao Mỹ Pipeline Giao thông vận tải và nguy hiểm Quản lý an toàn vật liệu, khi một thanh tra hoặc ứng cứu khẩn cấp đòi hỏi giấy tờ vận chuyển chất độc hại, các trình điều khiển sẽ cung cấp một số điện thoại miễn phí để gọi cho truy cập vào các tài liệu có chứa một biểu hiện của bất kỳ chất độc hại có trong lô hàng.

Quy trình mới này dự kiến ​​sẽ hợp lý hóa việc chia sẻ thông tin với thanh tra và phản ứng đầu tiên.

0 nhận xét

Đăng nhận xét