Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

DC tự động hóa

Các kho hàng ngày hôm nay là lần nữa xôn xao với những âm thanh của tự động hóa và đổi mới. Thương mại điện tử được định nhiều đến sự thay đổi này; cũng như thế, là nhu cầu bán lẻ cho nhiều cửa hàng thường xuyên bổ sung, và sự mong đợi của người tiêu dùng cho thực hiện nhanh hơn. Khi các công ty variabilize dấu chân gạch-và-vữa và tối ưu hóa hàng tồn kho trên tay của họ, các trung tâm phân phối trở thành một phần mở rộng của các cửa hàng thời hạn sử dụng và phải trả lời bằng hiện vật.

Khi kiểm kê điều hướng xoắn nhu cầu mới và cung cấp lần lượt tốc độ chóng mặt, DCs đang phát triển. Các công ty có vô số lựa chọn, từ việc triển khai kho, lao động, và các hệ thống quản lý để đầu tư vào phần cứng di động, các ứng dụng bằng giọng nói dựa, và vật liệu xử lý thiết bị. Nhưng như các doanh nghiệp khám phá các chuông và còi, họ cũng phải xem xét các loại hạt và bu lông.

"Cross-đai sortation đã nâng cao trong vài năm qua, cung cấp thông lượng cao hơn, chính xác, và dấu chân nhỏ hơn yêu cầu trong DC hiện đại ngày nay", John Sarinick, giám đốc bán hàng cho Beumer Corporation, một băng tải và sortation công ty của Đức có trụ sở chính Mỹ nói ở Franklin Lakes, NJ "Nhưng khay nghiêng sortation vẫn còn là một giải pháp khả thi, hiệu quả chi phí cho nhiều xử lý bưu kiện tiếp nhận và hoạt động vận chuyển."
DC tự động hóa
Bài viết liên quan :  vận chuyển hàng hóa đi Campuchia | vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng

Các loại hình hoạt động ảnh hưởng đến quyết định xử lý vật liệu thiết bị. "Do tương đối nhỏ để size-thường ba mục cho mỗi đơn hàng-thương mại điện tử và các đơn đặt hàng bổ sung hàng bán lẻ thường cho vay mình để sử dụng các túi, như trái ngược với thùng giấy, như các vật liệu bao bì," Sarinick nói. "Xử lý túi thay vì thùng carton thường đòi hỏi một băng tải khác nhau và phân loại giải pháp."

Thậm chí nếu các công ty không bán sản phẩm trong một thị trường ảo, kỳ vọng của thương mại điện tử là siêu việt vì người tiêu dùng hòa hợp với chi phí, dịch vụ, và tốc độ. Kết quả là, các nhà bán lẻ, bán buôn, các nhà cung cấp và được tổ chức để những tiêu chuẩn mới xuống dòng. Những yêu cầu này, trong nội bộ và bên ngoài điều khiển-được công ty hấp dẫn để nhìn vào bên trong DCs của họ, và tại liệu của họ xử lý cơ sở hạ tầng, với một tầm nhìn hướng tới tương lai.

Một APPROACH VINTAGE
Ashland, Va. dựa trên The Country Vintner phải đối mặt với thách thức của tổ chức này cách đây sáu năm. Rượu vang và rượu mạnh nhập khẩu và bán buôn, mà là một phần của các công ty lớn hơn Vintner Group, phục vụ một khu vực giữa Đại Tây Dương trải dài từ Delaware để West Virginia đến Nam Carolina. Sáu mươi phần trăm sản phẩm của mình được nhập khẩu từ châu Âu, Nam Mỹ, Nam Phi, Úc, và Nhật Bản. Phần còn lại là nước có nguồn gốc.

Country Vintner phục vụ hai kênh chính: nhà hàng và cửa hàng rượu vang; và bộ phận bán lẻ của nó, mang đến chuỗi cửa hàng. Ở khu vực giữa Đại Tây Dương, nó cung cấp trực tiếp cho khách hàng với một hạm đội của khoảng 90 xe tải kiểm soát nhiệt độ. Một đối tác phân phối điều phối vận chuyển hàng hóa cho sản phẩm vận chuyển hàng trên toàn quốc.

Trong năm 2007, công ty quyết định chuyển từ Louisa hiện tại của mình, Va., Cơ sở để một trang mới trong Ashland. Công ty muốn tiếp cận gần hơn với I-95 hành lang, mà là chính các động mạch Bắc-Nam với các thị trường kinh doanh phục vụ. Nhưng Country Vintner cũng cần một trang web greenfield để phát triển một cơ sở nhà nước-of-the-nghệ thuật phân phối theo hướng dẫn của W & H Systems, một hệ thống tích hợp Carlstadt, NJ-based.

"Mặc dù cơ sở trước đó của chúng tôi đã có một hệ thống quản lý kho (WMS) và RFID, hoạt động đã dẫn, chúng tôi sử dụng jack pallet và tay hái," nhớ lại Rick Gliot, phó chủ tịch cấp cao, Quốc gia Vintner. "Đó là dễ bị lỗi, và không phải là giải pháp hiệu quả nhất."

Bổ sung cho các cơ sở Louisa đã ra câu hỏi vì trần thấp của nó, kệ tối thiểu, và thiếu của băng tải. "WMS của chúng tôi làm việc tốt, nhưng công nghệ và quy trình của chúng tôi đã bị lỗi thời," Gliot nói. "Nếu chúng ta vẫn tiếp tục với những hệ thống, chúng tôi đã không thể phát triển nhiều và vận chuyển hàng hóa  xa như chúng tôi làm gì bây giờ."

KẾ HOẠCH CHO TĂNG TRƯỞNG
Quá trình chuyển đổi đất nước Vintner là kịp thời, cho thời kỳ suy thoái. Nhưng thị trường đã thay đổi đáng kể trong vòng năm năm qua. Trong bối cảnh của cuộc suy thoái kinh tế, nhiều công ty đặt các dự án tự động hóa của họ giữ như họ ưu tiên các biện pháp cắt giảm chi phí và vốn đầu tư đệ trình. Bây giờ những bảng được chuyển.

"Khi thoát khỏi suy thoái kinh tế, xu hướng chung là lên kế hoạch cho sự tăng trưởng trong tương lai," giải thích Sarinick. "Return-on-đầu tư tính toán này là thường xuyên hơn dựa vào xây dựng hạ tầng để hỗ trợ cho sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm năm tiếp theo."

W & H Hệ thống thường làm việc với các công ty để có kế hoạch ra ba, five-, eight-, và 10 năm điểm chuẩn để đảm bảo một dự án rơi vào phù hợp với nơi mà doanh nghiệp dự kiến ​​sẽ phát triển.

"Bạn có thể bắt đầu với một nhân viên và một module lựa chọn, sau đó thêm một lần thứ hai hoặc thứ ba theo thời gian," Paul Laman, phó chủ tịch bán hàng tại W & H Systems cho biết. "Nếu bạn có hai cửa nạp, bạn có thể bổ sung thêm. Nó có thể đòi hỏi một số vốn đầu tư bổ sung, nhưng bạn chắc chắn rằng hệ thống này là hợp lý cho hôm nay và thể mở rộng xuống đường. Bạn không muốn để khóa mình trong."

Khi W & H được tham gia với một cài đặt toàn bộ hệ thống, nó xem xét kinh doanh hiện tại của khách hàng cũng như quỹ đạo tăng trưởng dự kiến ​​của nó. Trong khi sự chỉnh đôi khi có thể được hoàn thành trong sáu tháng, các dự án lớn hơn có thể mất ba lần như lâu dài.

"Bạn cần phải thiết lập bao nhiêu SKU một cơ sở xử lý và sẽ xử lý ở mức âm lượng khác nhau để xác định vận tốc của nó và đường cong," Laman nói. "Bạn cũng phải xem xét làm thế nào một công ty di chuyển sản phẩm ra thị trường. Có vận chuyển hàng hóa qua pallet, hoặc sàn tải trên một chiếc xe tải? Là nó crossdocking sản phẩm hoặc vận chuyển hàng hóa  trực tiếp đến một nhà bán lẻ lớn? Liệu nó cần một hệ thống phần mềm cho phép cơ sở để lựa chọn trong sóng chứ không phải là thứ tự theo lệnh? "

Không có hai dự án tích hợp là như nhau. Vô số các biến bên ngoài các doanh nghiệp đẩy và kéo các quyết định. Các ngành công nghiệp khác nhau đảm bảo các chiến lược khác nhau. Nhưng ngay cả trong không gian rượu vang và rượu, một quy mô trượt tự động hóa phức tạp tồn tại.

"Một rượu vang và rượu mạnh phân phối trong một khu vực tàu điện ngầm tốn kém với lao động công đoàn, số lượng lớn, và mức độ yêu cầu dịch vụ cao trình bày một khác nhau năng động hơn so với một công ty rượu vang nông thôn trong một thị trường nhượng quyền thương mại với một nhà kho cũ đó đã được đền đáp," giải thích Laman. "Trong thị trường lao động đắt tiền hơn và khối lượng cao hơn, nhu cầu được tham gia nhiều hơn và tinh vi."

WINE MORE, WHIRS THÊM
Trong ngành công nghiệp rượu vang và rượu mạnh, mọi hệ thống băng tải có ba thành phần chính: một phương tiện hiệu quả để chọn sản phẩm; máy móc và năng lực để xử lý nó; và tải trọng đúng. W & H thường bắt đầu các dự án mới bằng cách lấy một hồ sơ kiểm kê.

"Chúng tôi xác định bất kỳ xu hướng được quan tâm," Laman nói. "Chúng tôi suy luận rằng hàng tồn kho ra trong nhiều năm và tốc độ tăng trưởng dự kiến. Sau đó, chúng ta nhìn vào các mô hình mật độ lưu trữ tốt nhất, cho dù đó là một số hình thức kệ hoặc xếp chồng số lượng lớn trên sàn. Chúng tôi thậm chí đã đưa vào một số lưu trữ tự động và các hệ thống nhưng hồi chúng đắt tiền và không phổ biến nhưng trong các ngành công nghiệp rượu vang và rượu mạnh. "

Sau khi xác định mật độ lưu trữ thích hợp, W & H cũng coi vốn liên quan đến yêu cầu, ví dụ, hẹp lối đi kệ hoặc xe tải tháp pháo để lưu trữ theo chiều dọc. Các mặt hàng cao khối lượng thường được đặt khoảng cách ngắn nhất từ ​​kho đến môi trường thu hái, thường tầng xếp chồng lên nhau. Di chuyển chậm hàng tồn kho được lưu trữ trong tứ chi của một tòa nhà, nơi mà số tiền ít nhất của hoạt động xảy ra.

Là nhà nhập khẩu và phân phối rượu vang, thách thức chính Country Vintner được phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng với việc thay đổi nho.

"Khía là rất quan trọng để duy trì năng suất," Gliot nói. "Chúng ta phải đưa những người bán hàng nhanh nhất di chuyển vào bất động sản chính DC để đạt được mục tiêu của chúng tôi. Chúng ta trải qua rất nhiều thay đổi từ năm này sang năm khác."

Trong điều kiện của các tùy chọn vận chuyển hàng hóa , công ty có thể lựa chọn từ 18 hoặc 24-inch rộng băng tải với các trung tâm cuộn hai-inch, tùy thuộc vào kích thước của sản phẩm và hộp. Đối với hoạt động với khối lượng lớn, kho thường sử dụng một máy phân loại giày trượt. Country Vintner chọn để đi với một máy phân loại tầm trung.

Các kho hàng thường sử dụng cảm biến mắt hình ảnh chứ không phải là cảm biến cơ khí truyền thống trên các băng tải tích lũy để giữ cho hộp tích lũy, và làm giảm bớt áp lực dòng. Là nhà cung cấp tiếp tục làm giảm chất lượng của bao bì sóng và chèn, điều quan trọng để giữ cho trường hợp từ việc có áp lực trở lại quá nhiều bởi vì các nguy cơ tổn thương.

Country Vintner hiện đang điều hành hai trường hợp đầy đủ chọn các mô-đun cấu hình với trường hợp và lưu lượng pallet chọn vị trí, và một phòng chai mà sử dụng một hệ thống lửng hai cấp với trường hợp dòng chảy ở tầng dưới và chai kệ trên lầu. Thiết lập này sẽ giúp các nhà phân phối hoạt động hiệu quả hơn cho nhanh chuyển động SKU.

"Các hệ thống băng tải hoạt động trong mỗi mô-đun hái, đưa sản phẩm đến một vị trí trung tâm trên một nền tảng vận chuyển hàng hóa ," giải thích Gliot. "Nó cho phép các sản phẩm lưu thông qua dựa trên các tiêu chí của chúng tôi vận chuyển-cho dù sóng hoặc các tuyến đường của nó.

"Sản phẩm sau đó chuyển qua một đường hầm quét mà phù hợp với mã vạch trên các trường hợp, đó là hoặc từ các nhà sản xuất hoặc áp dụng bởi chúng tôi với nhãn vận chuyển hàng hóa của chúng tôi," ông tiếp tục. "Nếu các mã vạch không phù hợp, hệ thống đá nó ra một làn jackpot, mà chỉ ra một lỗi pick."

Kể từ khi các nhà phân phối rượu vang chuyển đến DC tự động của nó, chính xác để hái đã được cải thiện đáng kể, đó là quan trọng từ cả hai dịch vụ khách hàng và quan điểm chi phí.

"Tỷ lệ chính xác là khoảng 93 phần trăm tại cơ sở Louisa của chúng tôi," Gliot ghi nhận. "Bây giờ là 99,96 phần trăm trong Ashland. Chất lượng đã được cải thiện đáng kể. Khi bạn xem xét bao nhiêu chi phí để xử lý một trở -W & H tính $ 50 trở lại-đó là một tiết kiệm rất lớn."

XÂY DỰNG TỰ ĐỘNG LINH HOẠT
Tính linh hoạt là rất quan trọng khi nói đến tự động hóa. Với rất nhiều sự thay đổi trên thị trường và đặc biệt là thương mại điện tử vẫn tiếp tục định hình quỹ đạo mới cho công nghệ và tích hợp cơ sở hạ tầng trong các DC-công ty đã có thể thích nghi.

"Các công ty và các nhà cung cấp không ngừng cải tiến các quá trình tự động hóa," Sarinick nói. "Thách thức là làm việc cùng nhau để lái xe thông lượng cao hơn, chính xác hơn, trong dấu chân nhỏ cho chi phí ít hơn. Một chính là linh hoạt ví dụ tự động hóa-cho, tận dụng một đơn vị máy phân loại để xử lý cả thương mại điện tử và bổ sung hàng bán lẻ tại một DC, do đó chia sẻ hàng tồn kho . "

Country Vintner và W & H mất tính linh hoạt đến một cấp độ vĩ mô khi họ thiết kế các Ashland DC. Kể từ khi đi sinh sống vào năm 2008, họ đã thực hiện một vài thay đổi để tự động hóa các dấu chân, ngoài một số tinh chỉnh để hệ thống băng tải và lưu trữ phương tiện truyền thông mà nói đến việc lập kế hoạch đầu tư vào lúc bắt đầu của dự án.

Country Vintner đặt trong tải xe tải trực tiếp bằng cách mở rộng băng tải vào bến. Giọng hái cũng được tích hợp trong các DC mới. Công ty có kế hoạch khám phá những tiềm năng mở rộng bằng giọng nói để đếm chu kỳ và một số chức năng không giấy khác trong cơ sở của nó.

"Chúng tôi đã làm việc với W & H để xây dựng cho tương lai", Gliot nói. "Chúng tôi đã vùng được coi là hoàn toàn mở rộng, với cả tầng lửng và không gian mặt đất thêm chọn. Chúng tôi có thể gần như tăng gấp đôi không gian hái của chúng tôi một cách nhanh chóng. Chúng tôi cũng có thể mở rộng một vài xuống dòng trong làn sortation của chúng tôi."

Chuyển ĐÁP ỨNG NHU CẦU
Các ngành công nghiệp rượu vang và rượu mạnh phục vụ như là một mô hình thu nhỏ cho cách tự động hóa đang thay đổi không gian phân phối. Trong một số trường hợp, các công ty được trang bị thêm cơ sở vật chất hiện có để đáp ứng nhu cầu mới. Trong những người khác, như thành công Country Vintner của chứng minh, đó là một vật liệu hoàn toàn xử lý makeover.

Với sự hướng dẫn vô số các công ty có thể mất, mỗi dự án tự động hóa là duy nhất. Một số có thể áp dụng một phương pháp gia tăng: đầu tư vào một WMS hoặc hệ thống băng tải tự động trên riêng của họ, sau đó cho thêm các kệ để đẩy hàng tồn kho theo chiều dọc. Những người khác bắt đầu lại từ đầu với một cơ sở mới và chuyển đổi dẫn hoạt động hái để dựa vào một làn sóng nhặt dấu chân hoàn toàn tự động. Cho dù chìa khóa trao tay hoặc miếng bữa ăn, không có hướng dẫn sử dụng tiêu chuẩn cho các công ty như thế nào tiếp cận tự động hóa-với một sự báo trước.

"Các công ty cần một tầm nhìn về bức tranh lớn nên họ không sao mình vào một góc," Laman nói.

0 nhận xét

Đăng nhận xét