Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

3PLs có thể đem lợi ích cho các công ty nhỏ

Không có nhóm được hưởng lợi nhiều hơn từ sự bùng nổ của thương mại điện tử hơn so với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMBs). Tuy nhiên, nhận thức thường là các SMB chỉ đối phó trong cá nhân, mặt đối mặt tương tác giữa khách hàng và chủ doanh nghiệp trong một cửa hàng gạch và vữa.

Trong khi đó liên lạc cá nhân vẫn còn rất sống động, thương mại điện tử đã thay đổi cơ bản và mở rộng số lượng khách hàng SMB có thể đạt được. Không còn giới hạn lượng người đi bộ và các cuộc điện thoại, SMBs với một sự hiện diện trực tuyến sôi động có thể chỉ là một cách dễ dàng bán cho folks những người sống hàng trăm hoặc hàng ngàn dặm như họ có thể cho khách hàng người đi dạo trong ra khỏi vỉa hè.

Nhưng làm thế nào SMBs thể cạnh tranh với các nhà bán lẻ lớn hơn khi nói đến việc cung cấp một kinh nghiệm mua sắm liền mạch?

Thuật ngữ thông dụng phổ biến cho việc này là "omni-kênh," nhưng tất cả người tiêu dùng, bao gồm cả những người mua từ các SMB, muốn trải nghiệm như nhau cho dù họ đang mua sản phẩm trên máy tính bảng của họ, qua điện thoại, hoặc trong người. Làm thế nào một cách nhanh chóng cho khách hàng thương mại điện tử mong đợi để nhận được sản phẩm họ đặt hàng trực tuyến có thể đặc biệt khó khăn cho SMBs.
3PLs có thể đem lợi ích cho các công ty nhỏ
Bài viêt liên quan : vận chuyển hàng hóa đi campuchia | vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng

Đối với các công ty lớn như Walmart và Amazon có hậu cần chuyên môn quan trọng, nhu cầu của khách hàng để giao hàng nhanh hay thậm chí trong cùng một ngày là do không có nghĩa là không thể vượt qua. Nhưng cho SMBs với ít nguồn lực hơn, thách thức là hầu như không đáng kể. Lý do các công ty lớn dành rất nhiều tiền để mài giũa các hoạt động logistics của mình là bởi vì nó là vô cùng phức tạp.

Cho SMBs tập trung vào phát triển và cải thiện dòng sản phẩm của họ và hiệu quả của tiếp thị và bán hàng đội, chuyên môn, thời gian nhân viên, và số tiền cần thiết để xử lý hậu cần đúng cách có thể được ra khỏi tầm tay. Một số doanh nghiệp mang lại cho các công ty logistics (3PL) của bên thứ ba làm de facto quản lý vận chuyển.

Tận dụng SHIPPING CHUYÊN MÔN
3PLs có thể giúp điều hướng các yêu cầu phức tạp có liên quan với sản phẩm nhận được từ một nhà kho hoặc cửa hàng đến cửa trước của khách hàng. Đôi khi điều đó có nghĩa là yêu cầu quản lý hàng hóa, hóa đơn, hoặc các quá trình bảo hiểm, hoặc đàm phán giá tàu sân bay mà có thể còn cao hơn nhiều nếu các SMB cố gắng để đi một mình.

Những gì các 3PL có thể cung cấp cho các SMB số tiền để cải thiện hiệu suất. Đây có thể được đo với cả các mức giá tốt hơn SMBs nhận được từ các tàu sân bay, cũng như các SMBs lao động sẽ không có để cống hiến cho sự hiểu biết và hậu cần thực hiện. Nó cũng giúp SMBs cạnh tranh với các công ty lớn hơn, đặc biệt là khi họ tiếp tục đẩy ranh giới của cách nhanh chóng một sản phẩm đặt hàng trực tuyến có thể được chuyển giao.

3PLs cũng cung cấp một dịch vụ quan trọng đối với các tàu sân bay bằng cách giúp họ dễ dàng lấp đầy không gian trống trên tài sản của họ. Điều này tiết kiệm thời gian vận chuyển hàng hóa , năng lượng, và tài nguyên mà họ nếu không sẽ dành để củng cố tải vận chuyển hàng hóa tự. Truy cập này để tổng hợp nhu cầu và cơ hội để cân bằng làn xe, giúp nâng cao tỷ lệ điều hành tàu sân bay.

Nó không chắc rằng hậu cần sẽ có được bất kỳ đơn giản trong tương lai. Hệ thống phân phối hub-and-spoke truyền thống đã được chuyển hóa, và ai có thể biết những gì tương lai nắm giữ như các công nghệ như máy bay do thám và 3-D in ấn phát triển?

Đối với các công ty nhỏ làm việc với một công ty 3PL, những câu hỏi này không phải là mối quan tâm của họ. Khi ngành công nghiệp phát triển, các công ty 3PLs hiểu biết sẽ tiến hóa với nó. Và khi họ làm, họ sẽ được trao quyền để giúp SMBs nắm bắt tốt hơn các cơ hội phát triển quà thương mại điện tử.

0 nhận xét

Đăng nhận xét