Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Làm thế nào để cân đối nhu cầu xuất khẩu

Trong khi phần lớn đã được nói về lĩnh vực sản xuất thiếu máu Hoa Kỳ và sự căng thẳng nó đặt vào tăng trưởng kinh tế bền vững, xuất khẩu nông nghiệp đang bùng nổ. Hoa Kỳ vẫn là một nước xuất khẩu ròng lương thực và cung cấp một nửa nguồn cung ngũ cốc của thế giới. Trong năm 2010, Trung Quốc trở thành thị trường xuất khẩu lớn nhất đối với nông nghiệp với đậu tương, bông, gỗ, hạt, và thủy sản thống trị thương mại của Hoa Kỳ. Sự tăng trưởng này dự kiến ​​sẽ tiếp tục.

Chuyển động thương mại toàn cầu và thị trường mới nổi xuất khẩu có tiềm năng tăng trưởng bùng nổ người trồng ở Hoa Kỳ hiện tại và các ngành công nghiệp khác với những thách thức, như mới cũng như những cơ hội để tạo ra các giải pháp hiệu quả hơn.

Ở các thị trường nông nghiệp Midwest mạnh như Bắc Dakota, chủ hàng có vài lựa chọn vận chuyển. Nhiều người được giới hạn cho dịch vụ Railcar số lượng lớn đến Bờ Tây, nơi mà hàng hóa được đóng trong container và vận chuyển hàng hóa  qua đường tàu hơi nước cho các khách hàng ở châu Á.
Làm thế nào để cân đối nhu cầu xuất khẩu


Nhu cầu về kiểm soát container tại điểm xuất giúp giảm chạm và tạo điều kiện xử lý trong chuỗi cung ứng trong nước. Chưa bao giờ có đủ khối lượng theo hướng đông vào các khu vực nông thôn như Bắc Dakota, tuy nhiên, để biện minh cho thời gian và chi phí cần thiết để định vị lại tài sản từ một điểm đến chứa khối lượng lớn như Chicago.

Khi các công ty bắt đầu khoan khai thác nguồn dự trữ mà lĩnh vực giàu dầu North Dakota của Tình cờ nằm ​​dưới lúa mì rộng lớn của nhà nước các lĩnh vực-một vài năm trước đây, nhu cầu nhập khẩu mới được sinh ra.

cát frac được sử dụng trong các hoạt động dầu khí khoan để cải thiện quy trình sản xuất từ ​​các giếng dầu và khí đốt. Cát frac sản xuất là một proppant gốm được nguồn gốc và vận chuyển hàng hóa  từ châu Á trong container. Khi nhu cầu về mặt hàng này đã tăng, một mạng lưới khu vực chứa nổi lên có thể hỗ trợ các nhu cầu tài sản cho các ngành công nghiệp cả khoan và nông nghiệp.

Làm việc với các tuyến đường sắt và các công ty khai thác dầu khí, các trung gian hậu cần thành lập các dịch vụ để cung cấp container đi hướng đông cát frac từ châu Á, sau đó đặt lại vị trí các container để vận chuyển hàng hóa nông nghiệp trở về châu Á. giải pháp tạo ra cân bằng xuất nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng này để thiết lập mức độ phù hợp của sản lượng container trên thị trường để hỗ trợ phù hợp, số lượng trainload và dịch vụ.

Nhiều lựa chọn giao thông có sẵn để vận chuyển cát frac vào thị trường Bắc Dakota, vì vậy các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần có thể được tốc độ sản lượng container trong nước để phù hợp với nhu cầu container xuất khẩu được dự báo. Nếu, ví dụ, nhiều cát frac đang đến trong hơn hạt di chuyển ra ngoài, một số container đến từ châu Á có thể được transloaded vào boxcars và xe hơi phễu. Bắc Dakota không bị ngập nước với công suất chứa quá nhiều, và các chủ hàng tránh phí lưu bãi không cần thiết.

ÐIỂM ƯU GIẢI PHÁP SHARED
Sự thành công của Bắc Dakota khu vực mạng hiệu container, và nhu cầu gia tăng cho các sản phẩm nông nghiệp của Hoa Kỳ, là tín hiệu tốt cho các khu vực khác, nơi bổ sung nhập khẩu và nhu cầu xuất khẩu container có thể hợp lại thành các giải pháp vận chuyển hàng hóa  chia sẻ. Chuyển đổi một số phong trào Railcar cho xe lửa chứa tạo ra khả năng linh hoạt hơn đối với hàng hóa vận chuyển số lượng lớn. Những kiểu mạng vòng kín cũng tăng tốc lần lượt container, rất nhiều cải thiện việc sử dụng tài sản, và cuối cùng là thúc đẩy kinh tế hơn nữa.

0 nhận xét

Đăng nhận xét