Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Giao thông vận tải: Xây dựng các Kế hoạch tổng thể

Vận chuyển nhanh đã từng được coi là một trong hai dịch vụ sang trọng-một chi phí cao chỉ dành riêng cho các lô hàng hoặc cấp bách nhất một phương sách cuối cùng khi một cái gì đó đã đi sai nghiêm trọng trong chuỗi cung ứng, và một lô hàng nhanh là việc sửa chữa chỉ.

Nhưng ngày nay, các trò chơi đã thay đổi. Các công ty thuộc mọi quy mô sử dụng giao thông thời gian quan trọng cho liên tục, liên tục, các chuyến hàng lên kế hoạch mỗi ngày, cho một loạt các lý do và phạm vi rộng của sản phẩm.

"Từ 'nhanh' dọa một số người, vì nó có vẻ đắt tiền và bên ngoài một ngân sách vận chuyển hàng hóa  điển hình. Nhưng điều đó không còn là trường hợp," Rick Mathews, phó chủ tịch, các dịch vụ chuyên ngành cho YRC Freight, một Công viên Overland, nói Kansas dựa trên (LTL) vận chuyển ít hơn xe tải mà cung cấp một số dịch vụ nhanh hay không và thời gian quan trọng.

Trong khi các công ty vẫn thường xuyên sử dụng dịch vụ nhanh hay như một sứ mệnh giải cứu khi một sự kiện ngoài ý muốn đe dọa khả năng của họ để đáp ứng một cửa sổ giao hàng, nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn dịch vụ thời gian chính là một phần trong chiến lược quản lý giao thông vận tải của họ. Những dịch vụ này đảm bảo các chủ hàng vận tốc cần thiết để đáp ứng thời hạn của khách hàng, đồng thời cũng giúp với an toàn và an ninh hàng hóa, và cung cấp các mức dịch vụ cao.
Giao thông vận tải: Xây dựng các Kế hoạch tổng thể


"Dịch vụ khẩn mang ý nghĩa tiêu cực mà một cái gì đó đã đi sai. Nhưng bây giờ công ty đang sử dụng các dịch vụ giải quyết nhanh như một phương thức lựa chọn trong trường hợp tốc độ là rất quan trọng và họ cần một tần số cao của việc theo dõi, thường là do bản chất của các sản phẩm đang được vận chuyển hàng hóa  , "giải thích Greg Aimi, giám đốc nghiên cứu chuỗi cung ứng cho công ty tư vấn Gartner.

"Điều quan trọng là phải phân biệt rằng đây là những lô hàng lên kế hoạch," cho biết thêm Aimi, người thích gọi chế độ "yên tâm vận chuyển hàng hóa . ' "Các công ty này không được xúc tiến trong một bối cảnh tiêu cực, họ đang sử dụng một chế độ quá cảnh tốc độ cao vì nó làm cho ý nghĩa nhất cho nhu cầu của họ."

Hãy Adplex, ví dụ. Houston, Texas dựa trên tiếp thị và công ty truyền thông in trực tiếp hàng tuần thông tư bán hàng tạp hóa được đưa vào báo, tìm thấy tại cửa trước của chuỗi cửa hàng tạp hóa, và gửi trực tiếp đến nhà của người tiêu dùng. Các thông tư tàu mỗi tuần theo đúng thời hạn, sau khi tất cả, mặt hàng bán tuần trước là không sử dụng cho người mua hàng trong tuần này. Vì vậy Adplex làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp dịch Richmond, Va. dựa trên Estes tốc Lines để đảm bảo rằng thời gian vận chuyển hàng hóa quan trọng của nó luôn luôn đến bên trong cửa sổ giao cần thiết.

Khi vận chuyển đến các nhà phân phối mail thông tư thông qua thư trực tiếp, Adplex sử dụng dịch vụ thời gian chính Estes 'đảm bảo. Sự sắp xếp này đã cứu công ty khỏi đau đầu tốn kém, nói Gordon Culler, quản lý giao thông vận tải cho Adplex của Greensboro, NC, cơ sở.

"Nếu vận chuyển hàng hóa của chúng tôi không đến được ngôi nhà tử trong thời gian để đáp ứng tiến độ hàng loạt gửi thư, sau đó mỗi phần phải được gửi riêng lẻ, mà là cực kỳ đắt tiền," Culler giải thích.

Adplex tàu hàng trăm ngàn mảnh tại một thời gian để các nhà thư, do đó chi phí gửi thư độc tấu nhanh chóng thêm lên. Thiếu thời hạn số lượng lớn-mail cũng phá vỡ lịch trình sản xuất các nhà mail. "Không thực hiện những giao hàng đúng thời gian không phải là một lựa chọn cho chúng tôi", Culler nói.

AI CẦN TỐC ĐỘ?

Sử dụng vận chuyển hàng hóa  đảm bảo như một phương thức lựa chọn ngày càng trở nên phổ biến hơn cho các công ty phụ thuộc vào tốc độ, cũng như cho các doanh nghiệp cần kiểm soát chặt chẽ hơn các sản phẩm trên đường vận chuyển. Các chủ hàng có nhu cầu cho tốc độ bao gồm các công ty dược phẩm vận chuyển vật liệu sinh học phân tử cho các thử nghiệm lâm sàng, ví dụ. Và các công ty tìm kiếm để kiểm soát chặt chẽ các lô hàng thường là những người vận chuyển hàng hóa nguy hiểm tiềm tàng, chẳng hạn như các mục hazmat và / hoặc hàng hóa giá trị cao như đồ trang sức, điện tử, may cao cấp.

"Chìa khóa để quyết định xem có vận chuyển hàng hóa  đảm bảo là chế độ đúng là nhìn vào giá trị của hàng hoá, giá trị của việc vận chuyển hàng hoá. Điều này làm giảm tỷ lệ chi phí vận chuyển đến những chi phí của hàng hóa," Aimi giải thích. "Lựa chọn một tốc độ cao và chế độ vận chuyển cao truy nguyên có ý nghĩa nếu chi phí vận chuyển là thấp so với giá trị của hàng hoá. Trong những trường hợp này, bạn không muốn hàng hóa của bạn để lưu thông qua một chuỗi cung ứng lỏng hơn, nguy hiểm hơn."

Thời gian quan trọng cũng là chế độ của sự lựa chọn cho nhiều nhà sản xuất cho người mà chỉ trong thời gian dây chuyền lắp ráp, chiến lược hàng tồn kho nạc, và các nhu cầu thường xuyên cho các bộ phận thay thế kết hợp để làm cực kỳ chặt chẽ các cửa sổ giao hàng tiêu chuẩn.

"Ngành công nghiệp ô tô, ví dụ, là một người sử dụng lớn của vận tải hàng hóa thời gian quan trọng bởi vì các nhà máy tự động giữ ít hàng tồn kho trên tay, và chạy một lịch trình chặt chẽ trên dây chuyền lắp ráp của họ, giải thích:" Danny McPherson, phó chủ tịch / tổng giám đốc, Quốc Express Inc ., một tàu sân bay nhanh có trụ sở tại Fort Mill, SC "Bất kỳ sự chậm trễ trong các lô hàng nội địa có thể gây ra các đường đi xuống."

Đối với công ty sản xuất toàn cầu Stanadyne, thêm chi tiêu cho hàng hóa để giúp khách hàng tránh được những chi tắt một dây chuyền sản xuất là nhiều hơn giá trị nó. Stanadyne-mà nhà sản xuất hệ thống nhiên liệu diesel, kim phun, máy bơm, và các chất phụ gia nhiên liệu cho các thiết bị ô tô và thị trường nông nghiệp-đếm trên Quốc Express để gửi các bộ phận thời gian quan trọng trực tiếp đến dây chuyền sản xuất của khách hàng.

"Nó rất đắt để có một đường ô tô đi xuống, do đó nhận được phần cho khách hàng của chúng tôi luôn luôn là một vấn đề thời gian quan trọng," giải thích GUSS Bodison, quản lý giao thông vận tải toàn cầu của Stanadyne. "Và đối với chúng tôi, thời gian cũng rất quan trọng khi chúng ta đang nhận được các bộ phận từ các nhà cung cấp."

Quốc tốc xử lý một loạt các lô hàng thời gian quan trọng cho Stanadyne, bao gồm các bộ phận inbound đến Bắc Carolina cơ sở của nhà sản xuất, và thành phẩm outbound đi dây chuyền sản xuất của khách hàng trên cả nước. Quốc Express cũng có các chuyến hàng đến sân bay cho khách hàng Stanadyne đó có yêu cầu vận tải hàng không.

Một nhà sản xuất dựa trên thời gian dịch vụ quan trọng như là một phần thường xuyên của chiến lược vận tải của mình là Kinze Sản xuất, một nhà sản xuất Iowa dựa trên các thiết bị nông nghiệp, bao gồm cả trồng cây hàng và xe máy xâm hạt. Nông dân mua sản phẩm Kinze từ các đại lý; nếu một phần của thiết bị bị phá vỡ, các đại lý mong đợi Kinze xưởng bộ phận sửa chữa càng nhanh càng tốt.

"Chúng tôi gửi tất cả các lô hàng của chúng tôi qua thời gian quan trọng bởi vì người dùng của chúng tôi phụ thuộc vào các bộ phận này để có được trở lại và chạy," giải thích Renee Gunderson, điều phối vận chuyển cao cấp cho Kinze. "Trong quá trình trồng mùa vào mùa xuân và mùa thu hoạch vào mùa thu, thời tiết sai khiến chỉ một thời gian cửa sổ nhỏ, trong đó nông dân có thể có được công việc của họ thực hiện. Chúng tôi cần để có được những bộ phận cho họ ngay lập tức để họ có thể trở lại trong các lĩnh vực và tiếp tục làm việc. "

Để đảm bảo lô hàng thời gian quan trọng của nó đến khi cần thiết, Kinze tác với Estes và lựa chọn dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn Time-Critical của công ty. Mục chọn của 05:00 được giao vào ngày hôm sau, với một độ tin cậy cung cấp mà đã vượt quá 99 phần trăm trong vòng hai năm qua.

Kinze gửi 125-300 lô hàng mỗi tháng thông qua dịch vụ thời gian chính Estes ', và nhận được một hướng dẫn khách tận tâm theo dõi và cập nhật các lô hàng của mình để đảm bảo tầm nhìn tối đa.

"Tốc độ là cần thiết đối với chúng tôi-đó là một phần của hoạt động kinh doanh trong ngành công nghiệp này," Gunderson ghi nhận.

HỘI NGẮN HẠN CẦU

Tốc độ cũng là cần thiết cho các công ty cho người mà lô hàng theo mùa vụ hoặc theo chu kỳ nhu cầu nhiệm vụ thời gian quan trọng đối với một số sản phẩm, dự án, hoặc theo mùa. Một chuỗi cung ứng phụ của các loại tồn tại đối với các sự kiện như hội mới cửa hàng, ra mắt sản phẩm lớn, và đợt rush của hàng hóa theo mùa.

"Trong những trường hợp này, công ty sử dụng các dịch vụ thời gian chính bên ngoài của dây chuyền cung ứng tiêu chuẩn của họ, nhưng trong một thời trang có kế hoạch hơn một di chuyển nhanh truyền thống," Aimi giải thích.

Hãy suy nghĩ về sự ra mắt gần đây của iPhone 5, hoặc nóng bỏng dự kiến ​​phát hành DVD như The Hunger Games. Các công ty có kế hoạch phát hành ngày cho các mặt hàng này, và biết rằng họ sẽ cần phải tàu đầu tiên cổ phiếu cũng như bổ sung mặt hàng có trong một khung thời gian chặt chẽ.

"Đây là sự kiện định kỳ mà không phải là lặp lại," Aimi nói. "10 ngày bán hàng đầu tiên thực hiện hoặc phá vỡ một đĩa DVD, vì vậy hàng hóa phải có sẵn trên ngày phát hành và khi bán ra, các cổ phiếu bổ sung có để đi vào trong cửa sổ đó ngắn khi nhu cầu cao. Nếu không, các nhà bán lẻ bỏ lỡ ngoài."

Những kịch bản quen thuộc không chỉ với công ty giải trí. Một loạt các ngành công nghiệp kinh nghiệm định kỳ, các sự kiện không lặp lại mang một nhu cầu cao đối với các sản phẩm trong một thời gian ngắn. "Thời gian dịch vụ quan trọng được sử dụng thường xuyên cho các trường hợp nằm ngoài chuỗi cung ứng bình thường," Steve Mulloy, giám đốc Trung tâm Giải pháp Estes cho Estes tốc dòng nói.

Mulloy trích dẫn ví dụ một chuỗi cải thiện nhà nước mà gần đây đã được cập nhật các point-of-sale và các giải pháp không dây nó sử dụng trong các cửa hàng của mình. Các công ty có tên trên Estes để cung cấp xe tải của các thiết bị mới đến các địa điểm cửa hàng khác nhau của nó.

Trong suốt các dự án nâng cấp, các thiết bị phải được giao vào ngày lắp đặt tại một cửa hàng-không bao giờ đặc biệt sớm, và không bao giờ muộn. "Các khách hàng không muốn hệ thống đến sớm vì nó đã lo lắng về thiệt hại và nếu thiết bị đã muộn, sau đó công ty đã phải trả một phi hành đoàn cài đặt để ngồi xung quanh và không làm gì cả," Mulloy giải thích.

Estes cũng thường xuyên giúp một bãi cỏ và vườn sản phẩm chính hiệu khi khối lượng của nó cho mùa xuân trồng vượt quá năng lực và khung thời gian notice chuỗi cung ứng bình thường của nó. "Trong một số năm, mùa sinh trưởng có thể bắt đầu hai hoặc ba tuần sớm hơn dự kiến ​​vì việc thay đổi thời tiết," Mulloy nói. "Khi điều đó xảy ra, công ty này cần lô hàng thời gian quan trọng bổ sung để có được sản phẩm đến các nhà bán lẻ, trong khi nhu cầu cao."

VELOCITY VỚI LỢI ÍCH EXTRA

Sự yên tâm mà đi kèm với dịch vụ thời gian chính xác đã giúp để làm cho nó một đoạn giao thông phát triển nhanh chóng. Và đối với một số lượng ngày càng tăng của các công ty, giao thông thời gian quan trọng không chỉ là về vận tốc. Chọn một chế độ vận chuyển tốc độ cao mang lại lợi ích khác nữa, chẳng hạn như xử lý đặc biệt, phục vụ khách hàng tận tâm, theo dõi công nghệ cao và truy tìm, và tăng cường bảo mật. Những tính năng bổ sung này đôi khi giá trị chi phí của một di chuyển nhanh hay không, ngay cả khi tốc độ không phải là hoàn toàn cần thiết.

"Một số chủ hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi mỗi ngày như là một phần của chuỗi cung ứng bình thường của họ," Mulloy nói. "Các công ty đang tìm kiếm đáng tin cậy, đảm bảo dịch vụ LTL."

Ngay cả khi một lô hàng không phải được gửi qua đêm, ví dụ, các công ty có thể lựa chọn một dịch vụ thời gian quan trọng để tận dụng lợi thế của một đảm bảo thời gian giao hàng và các chuông và còi mà đi với nó. Tại Des Moines, Iowa, trung tâm dịch vụ khách hàng của YRC, ví dụ, một "nhóm nghị quyết" 17 người có trách nhiệm theo dõi từ đầu đến cuối mỗi lô hàng thời gian quan trọng đó là di chuyển trong mạng lưới của YRC.

"Khi bị gián đoạn của bất kỳ loại xảy ra, nhóm nghiên cứu nghị quyết một cách nhanh chóng có thể gọi các bên trả tiền trên mỗi lô hàng, giải thích những gì đang xảy ra, và xem xét các lựa chọn thay thế", giải thích Mathews, người đã ghi chú rằng tiến trình này thường giúp các chủ hàng đưa hàng hoá đến người bán lẻ tránh việc bồi đắt .

Đó là loại chú ý chi tiết cũng có ý nghĩa cho các chủ hàng với các sản phẩm giá trị cao là một nguy cơ trộm cắp hàng hóa. "Có một mối quan hệ nghịch đảo giữa vận tốc của hàng hóa và co rút trong chuỗi cung ứng," Mulloy ghi nhận.

Để an toàn

Một số chủ hàng thời gian quan trọng cũng chọn hãng như Bolt Express, một nhà cung cấp vận chuyển nhanh có trụ sở tại Toledo, Ohio, cho sự an toàn của xe dùng riêng. Bolt đảm bảo hàng hóa thời gian quan trọng của khách hàng của mình là hàng hóa duy nhất mà sẽ được nạp vào một trailer.

"Không có cách nào mà cước vận tải sẽ được làm giả, trộn lẫn với hàng hóa khác, hoặc có khả năng phải ra ngoài ở vị trí của một khách hàng khác," giải thích Chad Brown, giám đốc dịch vụ thời gian chính xác cho bolt Express. "Nó cung cấp sự an tâm cho chủ hàng vận chuyển hàng hóa có giá trị cao, và nó có nghĩa là khách hàng có thể điều khiển-họ biết vận chuyển hàng hóa của họ sẽ di chuyển từ điểm A đến điểm B mà không cần bất kỳ sự gián đoạn."

Ngoài ra, vận chuyển hàng hóa thời gian quan trọng thường được xử lý ít thường xuyên bởi vì nó di chuyển trên các tuyến đường trực tiếp hơn so với dịch vụ mặt đất thường xuyên. "Ít xử lý bằng thiệt hại ít hơn", Mathews của YRC, người đã ghi chú rằng một số chủ hàng với các mặt hàng nhạy cảm sử dụng thời gian quan trọng chỉ vì việc xử lý giảm được tham gia cho biết.

Nhiều nhà cung cấp thời gian quan trọng cũng cung cấp dịch vụ trắng găng tay cao cấp, sử dụng trình điều khiển đào tạo đặc biệt cung cấp, giải nén, và đặt lên hàng hóa đến địa điểm. Đối với các công ty vận chuyển hàng hóa với thời gian quan trọng đòi hỏi sự khéo léo, các giải pháp này cung cấp một win-win.

Công ty quang học Carl Zeiss, ví dụ, các nhà sản xuất thiết bị chẩn đoán cao cấp đó là thời gian quan trọng và nhạy cảm, đòi hỏi phải xử lý đặc biệt ở cả hai bán tải và giao hàng. Thiết bị của công ty không thể được vận chuyển qua đường hàng không do sự thay đổi khí áp có thể làm hỏng máy, do đó nó sử dụng dịch vụ mặt đất thời gian quan trọng Estes ', trong đó bao gồm màu trắng-găng tay add-ons. Trình điều khiển giao các thiết bị Zeiss 'cho cơ quan y tế, uncrate máy, cắm chúng vào, và thực hiện các bài kiểm tra trên các dòng dữ liệu.

Với rất nhiều cưỡi trên mỗi lô hàng trong môi trường thời gian quan trọng, làm thế nào để đảm bảo rằng các hãng hàng đến đúng giờ? Câu trả lời là một cặp đôi chính của công nghệ và nguồn nhân lực.

Không có gì có thể thay thế giao tiếp cơ bản, nói Danny McPherson của Quốc Express. Và truyền thông phải là một con đường hai chiều giữa người chuyên chở và người gửi hàng.

"Truyền thông về nhu cầu của các chủ hàng chính xác và kỳ vọng, cũng như theo dõi GPS cho các lô hàng đất và theo dõi Internet cho không khí cước là điều cần thiết trong cuộc họp giải quyết nhanh các cửa sổ thời gian," McPherson ghi nhận. "Với giao tiếp thích hợp và theo dõi, các hãng có thể chủ động nếu có điều gì sai, thay vì phản ứng và gây ra một dịch vụ tốn kém để trở thành một vấn đề lớn hơn."

Đối với khách hàng quốc nhanh Stanadyne, giao tiếp là một khía cạnh quan trọng của dịch vụ thời gian chính xác. Để giữ cho khách hàng của mình bám sát các thông tin tình trạng giao hàng, Stanadyne dựa trên thông tin cập nhật liên tục từ các quốc Express.

"Tôi cảnh báo cho mỗi trạng thái mới, khi lái xe đến nhà cung cấp của chúng tôi, khi các gói đã được chọn và xuống xe tại sân bay, và ETA đến đích," giải thích Bodison. "Để có thể kéo lên rằng giao tiếp 24/7 mang lại cho tôi sự yên tâm rằng nhu cầu thời gian quan trọng của khách hàng được đáp ứng."

LẤY GÌ BẠN TRẢ CHO

Thời gian quan trọng lô hàng và những lợi ích mà họ mang lại cho các chủ hàng-không hề rẻ. Mặc dù dịch vụ cao cấp mang với nó phí cao, nhiều chủ hàng xem thêm chi phí như chỉ đơn giản là một phần của hoạt động kinh doanh có nhu cầu-nó-bây giờ môi trường giao thông vận tải hiện nay.

"Khi dòng dưới cùng là sự hài lòng của khách hàng, và nhận được sản phẩm của bạn, nơi họ cần phải là khi họ cần phải ở đó, các chi phí phát sinh thêm với dịch vụ thời gian chính là một giá nhỏ để trả cho sự thành công," lưu ý Culler.

Một cách khác để nhìn vào chi phí vận chuyển hàng hóa thời gian quan trọng là để so sánh với các chi phí lưu kho. "Các công ty có thể giữ hàng tồn kho trên tay mà đòi hỏi không gian và chi phí hoặc hàng tồn kho giảm hàng tồn kho và kế hoạch tăng chi phí vận chuyển để hoạt động trong một môi trường just-in-time", McPherson giải thích, ghi nhận sự gia tăng trong các công ty lựa chọn sau này trên qua vài năm. "Nhiều doanh nghiệp đang chọn đối với việc duy trì hàng tồn kho, và thay vào đó làm việc để tìm một tàu sân bay thời gian quan trọng đáng tin cậy có thể cung cấp một loạt các lựa chọn với giá cả cạnh tranh."

Ngoài ra, hầu hết các hãng làm việc chặt chẽ với thời gian quan trọng hàng đầu của họ-những người đáp ứng tối thiểu để khối lượng nhất định phát triển cơ cấu chi phí mà không phá sản ngân sách. Bolt Express, ví dụ, có thể đặt giá mỗi dặm và tỷ lệ phụ phí nhiên liệu cụ thể cho các chủ hàng có nhu cầu dự án chi phí liên tục của họ. Nó cũng làm việc với tất cả các chủ hàng thời gian quan trọng của mình để giúp giảm nhẹ tác động của biến động thị trường.

"Thời gian quan trọng là đắt hơn so với vận tải mặt đất thường xuyên, nhưng nó không phải là chi phí quá cao", Brown nói. "Chúng tôi biết rằng các vấn đề chi phí. Chúng tôi cũng hiểu rằng khách hàng của chúng tôi cần một tàu sân bay mà họ có thể tin tưởng để nhận và giao hàng hóa của họ về thời gian."

Các hãng khác đã phát triển cách thức sáng tạo để giúp khách hàng thời gian quan trọng cắt giảm chi phí vận chuyển. YRC, ví dụ, cung cấp một dịch vụ cuối tuần thời gian quan trọng cho phép khách hàng để tàu ra vào thứ Sáu ngày thứ Hai giao-mà không phải trả một tỷ lệ ngày hôm sau. Bằng cách sử dụng bảy và chủ nhật là ngày đi du lịch, và đếm chúng trong các dịch vụ mặt đất cơ cấu chi phí thời gian quan trọng thường xuyên, YRC cho phép khách hàng váy chi phí quyết nhanh điển hình liên quan đến giao hàng thứ sáu đến thứ hai.

Đối với Conversa Solutions, một công ty phát triển phần mềm không dây tại Michigan, các dịch vụ YRC Weekend Advantage đã được một chi phí tiết kiệm rất lớn. Bằng cách sử dụng Weekend Advantage, Conversa-cung cấp phần mềm mới, xây dựng thương hiệu và bao bì cho điện thoại di động cũ ràng buộc đối với trung các thị trường có thể mất cả tuần làm việc để xử lý đơn đặt hàng, và vẫn còn đếm trên nhận được điện thoại tái làm việc của mình cho khách hàng trước khi buổi trưa ngày thứ hai .

"Để có được cùng một lịch trình với hầu hết các hãng khác, chúng tôi sẽ được trả tiền cho một dịch vụ ưu tiên tiếp theo ngày qua vận tải hàng không, và các chi phí sẽ theo cấp số nhân cao hơn", Robert Reed, Giám đốc điều hành của Conversa, trong đó tàu 20-50 pallet mỗi nói tháng sử dụng dịch vụ Weekend Advantage. "Thực tế là chúng tôi có thể tàu ra vào thứ Sáu cũng thực sự giúp quy trình làm việc của chúng tôi. Thông thường, đối với thời gian quan trọng hàng mặt đất với một đến thứ hai, chúng tôi sẽ cần phải có đơn đặt hàng của chúng tôi đã sẵn sàng để tàu ra vào thứ ba."

Chủ hàng IN KIỂM SOÁT

Các chủ hàng cũng có thể đóng một vai trò trong việc giúp kiểm soát các chi phí của lô hàng thời gian quan trọng, nói Joseph Kost III, quản lý giao thông vận tải cấp cao với GE Appliance và chiếu sáng. Công ty sử dụng Estes để tàu một số lô hàng thời gian quan trọng mỗi ngày cho khách hàng OEM lớn ở vùng Đông Bắc và trung Đại Tây Dương khu vực từ DC của nó ở Charleston, Tenn. Nó đếm vào tốc độ thị trường mà thời gian quan trọng cung cấp để quản lý có hiệu quả khối lượng theo mùa gai, cũng như khách hàng của mình "just-in-time mong đợi giao hàng và hàng tồn kho thấp.

"Chúng tôi làm việc với các hãng của chúng tôi để tìm chiến lược mà tránh thêm chi phí cho các hoạt động hàng ngày của họ," Kost giải thích. "Chúng tôi làm điều này bằng cách thực hiện tải hướng, và mũi-loading khách hàng cụ thể, sử dụng địa lý chuyên dụng do Trailer; và đảm bảo pallet được bảo đảm và xây dựng đúng.

"Những hoạt động này giúp bù đắp chi phí vận chuyển tăng của tốc độ cao bằng cách tránh các thực hành tái vận chuyển do hư hỏng," ông nói.

Điểm mấu chốt? Các chủ hàng có nhu cầu cho tốc độ đó lên kế hoạch trước và làm cho giao thông vận tải thời gian quan trọng một phần liên tục của chuỗi cung ứng của họ được vị trí tốt nhất để đáp ứng nhu cầu thời gian chặt chẽ của các khách hàng của họ, và gặt hái những phần thưởng của một dịch vụ đặc biệt mà không busting ngân sách của họ.

0 nhận xét

Đăng nhận xét