Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Giá trị Khám phá Qua Đo lường Hiệu suất

Q: Làm thế nào để đo lường hiệu năng trợ giúp một người giao hàng trong việc có được lợi ích chuỗi cung ứng nhất từ ​​các nhà cung cấp vận chuyển container của họ?

A: số liệu Performance giúp giá trị khám phá ra hành trên toàn bộ chuỗi cung ứng toàn cầu. Khi các số liệu được sử dụng đúng cách, giá trị có thể được tìm thấy trong tất cả các lĩnh vực và đi sâu hơn nhiều so với các dữ liệu giá cả và độ tin cậy tàu điển hình thường được sử dụng nhất. Đối với một người gửi hàng để đạt được giá trị tối đa từ tàu sân bay của họ, hiệu suất đáng tin cậy phải tồn tại từ các giao dịch lô hàng cơ bản nhất để giao hàng cuối cùng tại điểm đến. Ví dụ, điều này sẽ bao gồm các hạng mục như xác nhận đặt phòng kịp thời và các tài liệu chính xác. Có tính đến các vấn đề giao dịch tài khoản như các cơ hội bị mất do đặt phòng chậm trễ, và chi phí bổ sung do biến sửa đổi tài liệu, cung cấp một đánh giá đầy đủ hơn. Đo hiệu suất đáng tin cậy trong suốt chuỗi cung ứng cho phép các chủ hàng để đánh giá nhà cung cấp giao thông vận tải của họ trong một cách tiếp cận toàn diện hơn. Khi tầm nhìn đến những khía cạnh khác nhau của chuỗi cung ứng đến với nhau, nó cho phép người gửi hàng để xác định tổng giá trị của một tàu sân bay.

Q: tác động của số liệu hiệu suất trên các mối quan hệ gửi hàng-vận chuyển là gì?

A: Hiệu suất đo được cụ thể, dạng hạt trong tự nhiên, và chia sẻ một cách thường xuyên kích thích đối thoại giữa chủ hàng và hãng tàu. Sự hợp tác này tăng cường các mối quan hệ kinh doanh và tạo ra một quan hệ đối tác đáng tin cậy được xây dựng trên giao tiếp cởi mở. Bằng cách duy trì một cuộc đối thoại trung thực, cải thiện khu vực cụ thể có thể được phát hiện mà sẽ nâng cao chuỗi cung ứng thành công và các mối quan hệ làm việc tổng thể. Quan trọng nhất, xác định những hành động có thể được thực hiện riêng rẽ hoặc phối hợp để cải thiện kết quả tiếp tục hỗ trợ giá trị giao. Các mối quan hệ hợp tác phát triển và thay đổi theo thời gian nhưng không thể tiếp tục được cải thiện nếu có không phải là một tập hợp chung của các số liệu đó giúp xác định các mối quan hệ và hiệu suất của cả hai bên.

Q: tác động của những cải thiện số liệu hiệu suất liên tục là gì?

A: Metrics là những chỉ số quan trọng của năng suất và thành công trong tương lai. Liên tục xem xét và cải thiện các số liệu chính cho phép các chủ hàng và tàu sân bay để xây dựng một mối quan hệ mang tính xây dựng và tăng cơ hội của mình để giành chiến thắng trên thị trường. Cho dù đó là giảm thiểu chất thải, tận dụng những cơ hội mới, hoặc xử lý ngoại lệ thích hợp, tất cả là những thành phần quan trọng cho bất kỳ tổ chức thường xuyên đo lường và nâng cao hiệu suất. Tại Maersk Line, chúng tôi tin rằng sự thành công của khách hàng là phụ thuộc vào khả năng của mình để cung cấp những gì họ đã hứa. Chúng tôi ủng hộ những lời hứa này với số liệu hiệu suất Hiến chương khách hàng cho phép chúng tôi tiếp tục cung cấp giá trị chuỗi cung ứng end-to-end và quan hệ đối tác mà đi ở trên và vượt ra ngoài các số liệu chuẩn trên thị trường, chẳng hạn như độ tin cậy tàu.

0 nhận xét

Đăng nhận xét