Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Các nhà bán lẻ cân bằng lại thời gian so với chi phí?

Đối với các nhà bán lẻ và các đối tác trong chuỗi giá trị của chúng, thực hành vận chuyển trong nước cung cấp hai lợi thế cạnh tranh, khả năng giữ giá thấp, bởi vì nhu cầu phù hợp để cung cấp tối ưu hóa hàng tồn kho-to-bán tỷ lệ và tạo ra các nền kinh tế khác; và sự nhanh nhẹn để sử dụng thời gian như một lợi thế cạnh tranh bằng cách phục vụ khách hàng nhanh hơn và hoàn thiện hơn.

Trong quá khứ, các nhà bán lẻ đã nhấn mạnh việc giữ giảm chi phí và giá thành thấp. Thực hành theo nhu cầu sản xuất một phạm vi rộng lớn của sự thành công về số điểm. Hôm nay, các nhà bán lẻ hàng đầu đã rất thành công ở đó họ có thể cung cấp để phù hợp với giá đối thủ cạnh tranh trực tuyến '. Trong những trường hợp này, nền kinh tế không còn là một điều khác biệt. Nếu chi phí là vua, và lợi thế đó đã biến mất, những gì còn lại để phân biệt? Thời gian.

Cửa hàng gạch và vữa và các nhà bán lẻ trực tuyến cung cấp các lợi nhuận khác nhau trên mặt thời gian của phương trình cạnh tranh. Nếu nhu cầu là ngay lập tức, các nhà bán lẻ truyền thống có chút lợi thế, vì không có gì là nhanh hơn so với lái xe đến trung tâm mua sắm và mua những gì bạn cần. Tất nhiên, chuyến đi mất thời gian, quá. Và tại thời điểm nhất định trong những năm các kỳ nghỉ thăm mùa-mall có thể là đau lòng. Và đó là vấn đề out-of-chứng khoán, quá.
Các nhà bán lẻ cân bằng lại thời gian so với chi phí?
Bài viết liên quan : vận chuyển hàng hóa đi Campuchia | vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng

Đó là loại vấn đề không thường tồn tại với một nhà bán lẻ trực tuyến. Nhưng bạn đang tiếp xúc theo một cách khác. Người tiêu dùng không thể có được những gì họ muốn ngay bây giờ, hoặc thậm chí sớm, mà không phải trả nhiều hơn cho giao hàng ngày hôm sau. Vì vậy, làm thế nào một nhà bán lẻ trực tuyến bù đắp lợi thế thời gian tổ chức bởi các nhà bán lẻ truyền thống?

Trong hơn một năm, tin đồn lan truyền rằng Google đang có kế hoạch để cung cấp giao hàng trong ngày tại các thị trường cụ thể thông qua các đối tác bán lẻ của mình. Amazon đã được cung cấp cho nó một thời gian tại các thị trường nhất định. Có lẽ việc mua Kiva cung cấp các cơ sở hạ tầng để mở rộng thành công của lễ đó mà không giết chết các lợi thế chi phí.

Có giao hàng trong cùng một ngày bởi các nhà bán lẻ trực tuyến báo hiệu kết thúc của lợi thế thời gian các nhà bán lẻ truyền thống? Walmart nói không. Với hơn $ 4 tỷ USD doanh số bán hàng trực tuyến, Walmart nằm giữa cả hai kênh bán lẻ trực tuyến và truyền thống, và có cơ sở hạ tầng hậu cần để hỗ trợ cả hai. Bây giờ công ty đang tung ra Walmart to Go, một 10 $ phí phẳng tỷ lệ giao cùng một ngày của sản phẩm vận chuyển hàng hóa  trực tiếp từ các cửa hàng trong khu vực nhất định. Nó có thể sẽ không bao gồm tất cả các sản phẩm, chỉ những người có nhu cầu cao. Nếu không, hậu cần theo nhu cầu chi phí lợi thế Walmart đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được sẽ bị phí phạm về vận chuyển hàng và lưu kho chi phí nhanh.

Velocity là quan trọng hơn giá đối với một số người tiêu dùng, có lẽ cho các nhà bán lẻ một số thành phần khác để xem xét khi họ cạnh tranh. Trong cuộc đụng độ của những người khổng lồ bán lẻ, Walmart vs Amazon (và bây giờ Google), nơi mà các lợi thế chi phí đã được san phẳng, những người sử dụng thời gian để tận dụng tốt nhất của họ có thể có một cạnh.

0 nhận xét

Đăng nhận xét