Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

XPO đi dài với cách chơi

Sáp nhập và mua lại hoạt động trong lĩnh vực giao thông vận tải và hậu cần đã được nhanh chóng và tức giận trong vài tháng qua. Tuy nhiên, thật khó để tưởng tượng rằng việc mua lại của UPS của Coyote Logistics (1800000000 $) và GT Nexus di chuyển Infor của ($ 675,000,000) đã trở nên ít hơn sidebars để mùa hè này bom tấn tính năng XPO Logistics 'bookended $ 3000000000-plus mua.

Côn-cách mua lại vào đầu tháng 9 năm 2015 đã gửi một làn sóng chấn động trong lĩnh vực chuỗi cung ứng và các đường phố nhưng không phải vì XPO đã thực hiện một tiếng vang lớn trong tháng Sáu, khi nó hoàn tất một thỏa thuận để nuốt Pháp 3PL Norbert Dentressangle cho $ 3,5 tỷ USD. Thay vào đó, quyết định CEO Brad Jacobs 'để có được tài sản có thể là một điểm tới hạn mà gây nên nhiều hơn M & A.

Kể từ XPO xuất hiện trên sân khấu vào năm 2011, nó đã kiên quyết duy trì một hồ sơ tài sản ánh sáng. Sau đó, trong một đêm mùa hè, nó giả áo của hãng LTL lớn thứ hai tại Hoa Kỳ-ngoài đã là một 3PL toàn cầu hàng đầu.
XPO đi dài với cách chơi


Động thái này làm tăng rất nhiều câu hỏi: Tại sao XPO đột nhiên quyết định để có được vào kinh doanh vận tải đường bộ? Làm thế nào nó sẽ tích hợp Con đường vận chuyển hàng hóa, Con-đường xe tải, và Menlo Logistics vào danh mục đầu tư hiện tại của mình? Trò chơi kết thúc là gì?

Jacobs Đội hình ra sân những thắc mắc, và nhiều hơn nữa, trong một cuộc gọi hội nghị gần đây với các nhà đầu tư để nói về việc mua lại. Một vài năm trước đây, XPO cố gắng để có được Menlo Logistics, ông thừa nhận, nhưng thỏa thuận này đã giảm qua. Vào thời điểm đó, XPO đã không quan tâm đến tài sản Con đường của. Điều đó đã thay đổi sau khi di chuyển Norbert Dentressangle.

Tham quan với cơ sở khách hàng châu Âu mới của XPO trong mùa hè cho Jacobs một đánh giá cao hơn đối với năng lực. Cho đến khi bạn sở hữu tài sản, "bạn không ngồi tại bàn người lớn", ông lưu ý.

Không chỉ XPO bây giờ có một ghế lớn hơn, nó ngồi gần đầu của bảng.

"Nhìn dài hạn quan trọng của chúng tôi là khả năng là cuối cùng sẽ nhận được chặt chẽ hơn đối với tất cả các tình trạng thiếu rõ ràng lý do người lái xe, nhân khẩu học lái xe, và các quy định của chính phủ", Jacobs giải thích. "Bạn sẽ làm gì nếu bạn đang đi vào một thị trường mà bạn nhìn thấy một cái gì đó trở nên ngắn? Bạn đi lâu dài."

Hoài nghi Wall Street đã vồ, cho thấy Con-đường và Norbert Dentressangle mua lại đang xảy ra quá nhanh, quá sớm. Nhưng Jacobs là còn nhanh nhạy để nhắc nhở các nhà đầu tư rằng ông đã thành công trong việc tích hợp tương tự với các căn cứ tài sản đáng kể, trong khi tại helm của Hoa Kỳ Cho thuê nhà và hệ thống chất thải. Ông cho rằng việc kiểm soát năng lực khi thị trường thắt chặt là một lợi thế cạnh tranh.

Ngay cả với cấu hình mới XPO, hai phần ba doanh thu của nó vẫn sẽ đến từ phía phi tài sản của doanh nghiệp. Jacobs thích sự cân bằng đó. "Tôi thích các đường phố cred chúng tôi nhận được với chủ hàng lớn," ông nói thêm.

Đối với các chủ hàng, các văn bản là trên tường. Công suất được thắt chặt. Hợp nhất sẽ tiếp tục. Tại một số điểm trong tương lai không-quá-xa, chi phí vận chuyển sẽ tăng lên.

0 nhận xét

Đăng nhận xét