Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Sức mạnh của công Quản lý giao thông linh hoạt

Một mối quan tâm chính cho các chủ hàng hôm nay là làm thế nào suy thoái kinh tế gần đây sẽ làm tăng chi phí vận chuyển. Công suất sẽ tiếp tục giảm khi nền kinh tế tăng cường. Nhiều tàu sân bay không còn trong kinh doanh, và với 3PL và củng cố tàu sân bay, có lo ngại rằng dịch vụ sẽ ít linh hoạt. Các chủ hàng muốn giảm bớt chi phí vận chuyển hàng hóa  và sắp xếp hợp lý các quy trình kinh doanh thông qua quản lý giao thông tốt hơn.

Đầu tư vào các hệ thống quản lý giao thông vận tải (TMS) có thể tốn kém, và các chủ hàng có thể thấy rằng một số tùy chọn là không linh hoạt, độc quyền, hoặc không dễ dàng mở rộng. Một số công ty tìm thấy đầu tư công nghệ trước đó không thể xử lý các nhu cầu của một doanh nghiệp đang phát triển hoặc thay đổi. Họ đang bị cùm bằng công nghệ rất họ thực hiện để giúp đỡ họ.

Một GIỐNG MỚI

Một giống mới của nền tảng quản lý vận chuyển hàng hóa linh hoạt hơn là vị trí tốt để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của các chủ hàng, các công ty 3PL, và tàu sân bay. Các hệ thống này linh hoạt thường không theo yêu cầu, bởi vì mức độ linh hoạt và tùy biến họ cung cấp là rất khó để đạt được. Thay vào đó, phần lớn các sự cài đặt tại chỗ để họ có thể dễ dàng thích nghi để phù hợp với nhu cầu thị trường nội bộ và phải đối mặt với một công ty.
Sức mạnh của công Quản lý giao thông linh hoạt


Sự linh hoạt này cho phép các chủ hàng để chi phí-hiệu quả mua chỉ các chức năng TMS họ cần, thay vì mua toàn bộ hệ thống và chỉ sử dụng các chức năng nhất định. Các hệ thống mới cũng có khả năng tích hợp với các hệ thống hiện có và di sản, trong đó một công ty đã đầu tư.

Một nền tảng quản lý vận chuyển hàng  linh hoạt cung cấp quản lý giao thông phức tạp lõi linh kiện như bề dày quản lý hợp đồng, giá cả, đánh giá, và các công cụ quản trị an ninh mà các công ty không muốn dành nhiều thời gian và tiền bạc nội bộ phát triển.

Với một TMS linh hoạt, công ty có thể dành IT nguồn lực để phát triển các ứng dụng cho việc đạt được mục tiêu của mình. Các thành phần quan trọng cho một hệ thống quản lý giao thông vận tải mạnh mẽ và linh hoạt là chất lượng và khả năng thích ứng của các thành phần cốt lõi: khả năng tích hợp với các hệ thống khác và tạo ra dữ liệu có chất lượng sử dụng của tài chính và các chức năng khác.

SỬ DỤNG CHUỖI CUNG ỨNG KIẾN THỨC

Sự linh hoạt các nền tảng này cung cấp thừa nhận rằng công ty đã trở nên ngày càng phức tạp trong khả năng của họ để phát triển nội bộ và áp dụng công nghệ thông tin để có được các dữ liệu và kiến ​​thức hữu ích nhất. Quản lý dữ liệu theo định hướng xuyên suốt chuỗi cung ứng đã trở thành một cách công nhận để đạt được một lợi thế cạnh tranh, nâng cao tầm quan trọng của các ứng dụng tùy chỉnh và tích hợp liền mạch với các hệ thống khác.

Quản lý vận chuyển linh hoạt, khi sử dụng để tối đa của nó, trở thành một vũ khí mạnh mẽ trong việc giúp đỡ một công ty đạt được mục tiêu của mình, đặc biệt là khi nó tiến hành các bước để tích hợp giao thông vận tải trong và ngoài nước trong suốt quá trình quản lý chuỗi cung ứng.

0 nhận xét

Đăng nhận xét