Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Chương trình bán hàng trong nước

Rất nhiều chú trọng đến việc kiểm soát và quản lý vận chuyển ra bên ngoài cho khách hàng của một ai đó, nhưng nhiều lần so với chi phí của giao thông nhà cung cấp trong nước và tác động của nó trên giá xuống là bị bỏ qua. Đôi khi vì người mua không nhận được tín dụng cho việc quản lý chi phí cước vận chuyển hàng hóa  trong nước và chuyên môn của các nhân viên vận chuyển là chỉ rằng, ngoài vận chuyển hàng hóa  nơi họ nhìn thấy và chạm vào cước vận chuyển và đáp ứng với các hãng mỗi ngày. Nhưng bất kể lý do gì, có lý do tốt để quản lý cước nhà cung cấp trong nước. Nhưng những gì liên quan và bao nhiêu năng lượng và thời gian sẽ mất?

Bước đầu tiên sẽ yêu cầu xem xét lại các hóa đơn cước thu được từ những nhà cung cấp, người bán có nguồn gốc fob sản phẩm của họ. Cho dù bạn định tuyến nó hay không, bạn đang trả tiền cho nó. Không có gì là miễn phí trong thế giới này. Thứ hai, bạn cần để có được một danh sách từ mua của tất cả các nhà cung cấp, làm sạch của tất cả các nhà cung cấp dịch vụ. Một khi đã rửa sạch, một lá thư yêu cầu cho sự hợp tác cần được soạn thảo và ký kết quản lý, sau đó sẽ được gửi tới người quản lý bán hàng của nhà cung cấp. Cuộc khảo sát này sẽ hỏi những câu hỏi như nơi nào sản phẩm thực sự tàu từ, làm thế nào thường xuyên, những người đang được sử dụng hiện nay, và liệu họ cung cấp một khoản trợ cấp cước (mà là sự khác biệt cho các chi phí vận chuyển hàng FOB xuất xứ hoặc chuyển giao).
Chương trình bán hàng trong nước


Điều này có thể là một công việc khá tẻ nhạt vì chỉ có một nửa sẽ trả lời trong hai tuần, sau đó sẽ nhắc sự cần thiết phải theo dõi với từng nhà cung cấp, người đã không đáp ứng để có được câu trả lời của họ.

Sau khi nhận được thông tin này cần phải được kiểm tra đối với vài đơn đặt hàng cuối cùng bạn nhận được từ các nhà cung cấp để xác minh trọng lượng và sản phẩm mô tả. Đánh giá các lô hàng với giá hãng hiện tại của bạn, bạn có hay cảm thấy bạn có thể nhận được. Điều này có thể bao gồm tải, xe tải ít hơn, đại dương, không khí, và bưu kiện. Tại thời điểm này, bạn có thể quyết định các nhà cung cấp là xứng đáng để được chuyển vào các nỗ lực để giảm chi phí hạ cánh.

Nó sẽ là tốt để buộc bất kỳ nỗ lực định tuyến thành một hệ thống TMS được kết nối với các tàu sân bay của bạn. Đây giành sự ủng hộ của người mua trong nỗ lực của bạn từ bây giờ họ sẽ biết khi nào và nơi các chuyến hàng của họ mà không cần phải gọi cho nhà cung cấp khi có điều gì là muộn. Người mua sẽ biết nếu nó được vận chuyển về thời gian và nếu nó sẽ đến đúng giờ. Các báo cáo về thông tin như vậy có thể được đẩy ra ngoài. Các bộ phận kế toán cần phải giữ cho bạn ngang nhau của bất kỳ hóa đơn cước mà đi từ tàu sân bay không được chấp thuận, mà nên nhắc nhở một bức thư cảnh báo. Ngoài ra, nếu một hóa đơn từ một nhà cung cấp đang hiển thị chi tiết đơn hàng vận chuyển, phản ứng tương tự sẽ xảy ra.

Các khái niệm toàn bộ định tuyến lưu lượng nhà cung cấp trong nước không mất một số tiền hợp lý của thiết lập và sau đó nó đã được quản lý để tồn tại trong thời gian dài. Còn lại với các thiết bị của họ, một chương trình định tuyến nội địa vững chắc sẽ hòa tan trong những tháng và năm nếu không được quản lý và xem xét.

Nó cũng quan trọng để nhớ rằng phụ cấp cước cần phải được cập nhật vào dịp. Nếu có một cành lớn trong phụ phí nhiên liệu chi phí trợ cấp sẽ được tăng lên theo. Truyền thông với các nhà cung cấp một cách hợp tác cộng với kiểm tra thực tế mỗi một hoặc hai tháng sẽ tiếp tục chương trình như vậy còn sống và sản xuất cho các dòng dưới cùng.

1 nhận xét:

  1. Bài viết phân tích rất rỏ ràng , chính xác , thành thật cám ơn sự đóng góp này .

    Điều này có thể là một công việc khá tẻ nhạt vì chỉ có một nửa sẽ trả lời trong hai tuần, sau đó sẽ nhắc sự cần thiết phải theo dõi với từng nhà cung cấp, người đã không đáp ứng để có được câu trả lời của họ.

    van chuyen hang hoa di Campuchia |
    vận chuyển hàng hóa

    Trả lờiXóa