Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Người người

Một cái nhìn nhanh các ý kiến ​​trên Glassdoor, một website mà nhân viên và cựu nhân viên ẩn danh xem xét các công ty, cho bạn biết tất cả các bạn cần biết về BlueGrace Logistics: "nơi Greatest để làm việc." "Đây là một công ty thực sự bao gồm các 'Work Hard, Play cứng' tâm lý. Tôi đã được với công ty hơn một năm, và tôi không thể nói đủ những điều tốt đẹp." "BlueGrace có một nền văn hóa tuyệt vời mà tôi chưa bao giờ có kinh nghiệm trước. Mọi người có vẻ hạnh phúc khi làm việc ở đây và rất thích những gì họ làm." Đó là loại văn hóa bắt đầu ở đầu với BlueGrace Chủ tịch và Giám đốc điều hành Bobby Harris. Inbound Logistics ngồi xuống với Harris để tìm hiểu thêm về việc tạo ra một văn hóa doanh nghiệp liên tục thúc đẩy và thử thách nhân viên.IL: Điều gì phân biệt BlueGrace văn hóa doanh nghiệp từ đối thủ cạnh tranh của nó?

Một điều mà là khác nhau tại BlueGrace là chúng ta đưa nhân viên của chúng tôi hầu như ở trên khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi tin vào sự hài lòng của nhân viên đầu tiên, bởi vì nếu chúng tôi có một loạt các nhân viên hạnh phúc và chúng tôi làm! -Chúng Tôi tạo ra khách hàng hạnh phúc. Nếu nhân viên của tôi đang hạnh phúc, khách hàng của tôi là hạnh phúc-mỗi lần.

Chúng tôi làm tất cả mọi thứ chỉ là về để tham gia lao động. Ví dụ, chúng tôi có một bữa tiệc bia mỗi thứ sáu và gần đây chúng tôi đã mang trong một ngôi nhà bouncy. Chúng tôi muốn làm việc để được rất nhiều niềm vui, và chúng tôi thực sự quan tâm đến nhân viên của chúng tôi. Tôi liên tục thu thập ý kiến ​​của họ. Một lần mỗi tuần, tôi gửi một câu hỏi cho nhân viên để trả lời nặc danh thông qua một dịch vụ của bên thứ ba.

Chúng tôi có được vận chuyển hàng hóa  và giao thông vận tải công ty Hoa Kỳ Giao thông vận tải Tư vấn (USTC), có trụ sở tại Baltimore, vào năm 2013. Khi chúng tôi hỏi những câu hỏi, "Trên thang điểm từ một đến 10, hạnh phúc như thế nào là bạn trong công việc?" văn phòng BlueGrace Florida trung bình 9.3, đó là đẳng cấp thế giới; điểm số thấp hơn chín là dưới mức trung bình. Nhưng trong văn phòng Baltimore mới, điểm số thấp hơn nhiều, trung bình 8,5. Tại sao?

Sau khi mua lại, đây là những nhân viên của chúng tôi từ những ngày đầu tiên, và họ đang sợ hãi. Một nhân viên đã có USTC 29 năm, và tự hỏi, 'đứa trẻ này điên doin là gì?' Các nhân viên Florida nhìn người Baltimore, người đã có kinh nghiệm hơn, và tự hỏi, "Có phải họ sẽ thay thế chúng tôi? ' 

Là một công ty cố gắng để kết hợp hai nền văn hóa, chúng tôi đã phải nhận ra trước mặt nó.
IL: BlueGrace Logistics đã trao tặng hơn 57 vị trí nhượng quyền trên khắp Hoa Kỳ, và bạn cung cấp cho mỗi bên nhận quyền có các công nghệ và dịch vụ thiết cần thiết cho sự thành công. Làm thế nào để bạn quyết định về nhượng quyền?

Khi các công ty quan tâm đến ở, chúng tôi gặp gỡ và kick các lốp xe một chút, sau đó quyết định xem chúng ta muốn lấy nó thêm nữa. Rõ ràng, chúng tôi nhiều hơn vui mừng khi có người đến và họ có thể có một cuốn sách hồ sơ dự thầu hoặc có chuyên môn trong ngành công nghiệp vì họ bắt đầu nhanh hơn rất nhiều và họ có một danh tiếng chúng ta có thể kiểm tra.

Một số người nhận quyền tiềm năng mà đi theo có thể di chuyển hàng hóa, nhưng chỉ có thể làm điều đó thật tốt, họ không có công nghệ và họ muốn thuê một số người nhưng họ không biết làm thế nào để đào tạo họ. Họ muốn hướng dẫn, và họ muốn cấu trúc hơn, nhưng vẫn muốn sở hữu kinh doanh riêng của họ. Vì vậy, chúng tôi gấp chúng trong Họ vẫn là doanh nhân. họ chỉ đạt được sự ổn định hơn rất nhiều.IL: Khoảng 20 năm trước, Inbound Logistics bắt đầu các Thuê A Vet. Liệu Xanh Grace tham gia vào bất kỳ chương trình như vậy?

Vâng, chúng tôi đang thực sự lớn trong khu vực đó. Tôi là một thằng nhóc quân sự, do các cựu chiến binh tuyển dụng luôn luôn gần gũi với tôi. Chúng tôi cung cấp ưu đãi cho cán bộ thú y, hoặc tìm kiếm chúng ra-vì nhiều lý do, nhưng quan trọng nhất, đó là điều phải làm. Những người đàn ông và phụ nữ làm nhân viên xuất sắc. Nếu bạn cung cấp cho tôi một sự lựa chọn giữa một 25 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học, sống ở nhà không có trách nhiệm những người muốn biết các đặc quyền của công việc, và một bác sĩ thú y xử lý kỷ luật người cũng 25 tuổi và vừa trở về từ Afghanistan , các bác sĩ thú y sẽ giành chiến thắng chín trên 10 lần.

Chúng tôi cũng cung cấp cho các cựu chiến binh quân sự giảm giá trên quyền thương mại. Họ làm cho người nhận quyền tốt và khai thác tốt.
IL: Đó là góp phần thúc đẩy cán bộ thú y. Làm thế nào để bạn cung cấp cho các nhân viên khác rễ và làm cho họ đầu tư vào những gì họ đang làm?

Bạn phải làm cho những điều thú vị cho người lao động để giữ chúng xung quanh, hoặc công ty khác sẽ ăn cắp chúng đi để tăng lương năm phần trăm. Điều quan trọng nhất bạn làm như một tổ chức là có được nhân viên của bạn vào dòng chảy tự nhiên của những gì họ muốn làm. Điều này đặc biệt đúng đối với những người biểu diễn hàng đầu bởi vì họ biết có những người như tôi sẽ thuê họ trong một nhịp tim. Và họ hầu như có thể viết ngân phiếu tiền lương của mình.
IL: Nhân viên muốn biết rằng họ đang hoàn thành một cái gì đó. Bạn có nghĩ rằng đó là đặc biệt đáp ứng cho những người trong ngành công nghiệp này?

Vâng, người trong quản lý chuỗi cung ứng đang làm cho các công ty cạnh tranh hơn, tiết kiệm tiền cho họ, giúp họ cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn, hoặc phân tích một thất bại nào đó, và giúp họ làm việc xung quanh nó. Thật là một tương lai tươi sáng cho những người biết những gì họ muốn làm ra của trường trung học. Họ muốn được trình thuật chuỗi cung ứng và họ nhận được crankin 'phải ra khỏi cổng.

IL: Trong điều kiện của việc đưa ra các giải pháp thực tế hoặc là giải quyết vấn đề, quản lý chuỗi cung ứng đối phó với thất bại mỗi ngày. Họ có được nó ngay 98 phần trăm thời gian.
Nhưng nó không quan trọng để hai phần trăm khác.

IL: Khoảng cách tài năng trong ngành công nghiệp của chúng tôi đã đến mui gần đây. Nhiều công ty đang đưa tài năng từ nước ngoài. Những người khác đã thực hiện các chương trình quản lý điều hành để tiến nhanh theo dõi tài năng trẻ. take của bạn là gì?

Tôi tin vào những loại chương trình đào tạo. Nó chỉ là quá khó khăn để tuyển dụng, và nghĩ rằng chúng tôi đang đi tìm một bó của những người tuyệt vời dưới 30 trong quản lý chuỗi cung ứng người chỉ là chờ đợi để có được công việc tiếp theo. Bạn phải có một đội ngũ trang trại, vì vậy những gì các công ty này đang làm là một động thái thông minh.

IL: Inbound Logistics gần đây đồng tài trợ một chương trình với Viện quản lý nguồn cung được gọi là 30 Under 30, để giới thiệu các ngôi sao đang lên trong quản lý chuỗi cung ứng, và đặt chúng lên như là một ví dụ cho những người khác để xem và làm theo.

Tôi thấy điều đó. Tôi sẽ cố gắng và thuê tất cả những người trong danh sách đó!
IL: Chúng tôi nhận được lệ phí của một công cụ tìm cho mỗi một trong số họ ...
Đó là tiền phạt. Tôi tin tưởng, họ đang có giá trị bất cứ giá nào.
Google Dịch dành cho doanh nghiệp:Bộ công cụ DịchTrình biên dịch Trang web

0 nhận xét

Đăng nhận xét