Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Giao thông vận tải thanh toán ngân hàng trên một cách tốt hơn

Định nghĩa của "người vận chuyển" khá đơn giản: một thực thể vận chuyển hàng hóa. Vận tải là trong kinh doanh vận tải, đồng bằng và đơn giản. Trên thực tế, không đơn giản như vậy. Hãng tàu cũng đang trong kinh doanh tín dụng. Vô ý, để chắc chắn, nhưng họ đang có. Khi hãng đặt các điều khoản thanh toán trong 45 ngày, thì chúng được mở rộng tín dụng cho người giao hàng cho một tháng rưỡi.

Từ quan điểm của người gửi hàng, những điều khoản thanh toán bị trì hoãn là cần thiết, thậm chí còn quan trọng, để duy trì dòng tiền trong một thị trường cạnh tranh. Đó là điều dễ hiểu, nhưng như vậy là một thực tế rằng nhiều hãng nào sẽ yêu để có được quyền truy cập vào các thanh toán sớm hơn nếu họ có thể. Làm thế nào có thể các chủ hàng và hãng cầu phân chia? Làm thế nào có thể chủ hàng giữ đủ tiền mặt cho các hoạt động của họ, ngay cả trong khi các hãng được trả tiền nhanh hơn nếu đó là điều họ muốn? Câu trả lời rất đơn giản: bằng cách sử dụng một ngân hàng để tạo thuận lợi cho giao dịch.

Đòn bẩy tài chính. Khi một ngân hàng là nhà cung cấp thanh toán vận chuyển hàng hóa , cả chủ hàng và hãng có thể được hưởng lợi từ các loại thỏa thuận tài trợ thương mại ngân hàng làm cho mỗi ngày. Một người giao hàng vẫn có thể mất 45 ngày để trả tiền, ví dụ, nhưng các tàu sân bay có thể được trả tiền ngay sau khi gửi hàng phê duyệt hoá đơn.

Tốc độ thanh toán chỉ là một phần của giao dịch kinh doanh quan trọng này. Quá trình thanh toán cước có thể khá phức tạp, và đã sinh ra nhiều giải pháp kiểm toán và xử lý hóa đơn từ vô số các nhà cung cấp. Trong số này nhiều lựa chọn thay thế, một tổ chức tài chính cung cấp những lợi thế duy nhất mạnh mẽ cho các khoản thanh toán đáng tin cậy, an toàn, chi phí-hiệu quả.

Chuyên môn thanh toán. Di chuyển các quỹ là những gì các tổ chức tài chính làm. Không một tổ chức khác có thể cung cấp mức độ tin cậy thanh toán mà ngân hàng có thể cung cấp. Trong thực tế, một ngân hàng là thực thể duy nhất có thể thực hiện thanh toán trực tiếp thay mặt cho một người gửi hàng. Nếu nhà cung cấp của người gửi hàng không phải là một ngân hàng, tổ chức hoạt động thông qua một ngân hàng để thực hiện các khoản chi trả.

Trusted, Transparent Nguồn tài trợ. Hầu hết các chủ hàng giám sát chặt chẽ an toàn chuỗi cung ứng vật lý của họ. Đó là chăm sóc tương tự cũng nên được áp dụng cho chuỗi cung ứng tài chính của người gửi hàng. Gần đây kiện tụng cấu hình cao nên nêu bật sự cần thiết phải xem xét cẩn thận sự ổn định tài chính của một nhà cung cấp thanh toán của hàng hóa, rủi ro vỡ nợ, khả năng hiển thị nó cung cấp vào quá trình thanh toán và mức độ kiểm soát mà nó tác động trên quỹ. Cuối cùng, cơ quan duy nhất có thể đảm bảo các quỹ sẽ được giao một cách chính xác khi đã hứa, mà đã hứa, là một ngân hàng.

An toàn và an ninh Quỹ. các tổ chức tài chính được quy định chặt chẽ trong cách họ quản lý quỹ và họ những khách hàng của họ. Theo luật, họ không, ví dụ, trộn lộn quỹ của người gửi hàng với những khách hàng khác. Khi một ngân hàng quản lý thanh toán, các chủ nợ có thể tự tin hơn họ sẽ được thanh toán đầy đủ và đúng thời hạn.

Giống như hầu hết các tổ chức lớn, các ngân hàng phải tuân thủ các biện pháp bảo vệ, giống như Sarbanes Oxley và Văn phòng Tài sản nước ngoài kiểm tra kiểm soát. Rất ít có thể cạnh tranh với trình độ của họ trong việc tuân thủ các quy định như vậy. Trong nhiều trường hợp, làm việc với một ngân hàng làm giảm một shipper của việc phải tiến hành tập tuân thủ quy định riêng của mình, bởi vì các ngân hàng sẽ được làm việc đó anyway cho mục đích riêng của mình.

Tiết kiệm chi phí. Một người gửi hàng, người làm cho một khoản thanh toán không chính xác đã dành thời gian theo dõi và hòa giải-một quá trình tẻ nhạt. Khi một ngân hàng xử lý quản lý hóa đơn và thanh toán, các câu hỏi hóa đơn được gửi lên phía trước trước khi thanh toán. Thanh toán sẽ không được gửi cho đến khi cả hai đối tác thương mại đồng ý với số tiền tiết kiệm thời gian, tiền bạc và nhức đầu. Một quản lý hóa đơn chi phí-hiệu quả và hệ thống thanh toán cho phép các đối tác kinh doanh để làm việc cộng tác trực tuyến để điều chỉnh hoá đơn, đồng ý về số tiền cuối cùng, và ủy quyền thanh toán. Để trả tiền cho kiểm tra sau thanh toán để bắt thanh toán không chính xác gây ra bởi hóa đơn không chính xác là để chi tiêu tiền không cần thiết.

Các mối quan hệ mạnh mẽ hơn. Trong quá trình tìm kiếm những cách thức để duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các hãng vận tải, thanh toán nhanh hơn là một nơi tốt để bắt đầu. Chủ hàng xem xét nhu cầu của hãng khi lựa chọn một quản lý hóa đơn và giải pháp thanh toán tạo đúng end-to-end hiệu quả và tiết kiệm cho cả hai bên.

Khi một ngân hàng cung cấp cho các quản lý hóa đơn cũng như việc thanh toán, cả chủ hàng và các hãng được hưởng lợi. Các chủ hàng biết rằng các hoá đơn đang được xử lý với hiệu quả cao và chi phí thấp, và thanh toán đang được thực hiện đáng tin cậy, an toàn và nhanh chóng. Người vận chuyển có thể phụ thuộc vào thanh toán nhanh hơn, mà được họ ra khỏi công việc kinh doanh cho vay tiền và cho phép họ được những gì họ muốn là: hãng vận chuyển hàng hóa .

0 nhận xét

Đăng nhận xét