Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Những trang Logistics lớn

Hãy đối mặt với nó, thuật ngữ "tuyệt vời" là tương đối. Những gì bạn cảm nhận như là tuyệt vời có thể không được ghi nhận trong cùng một ánh sáng của người khác, thậm chí nếu họ làm việc trong ngành công nghiệp của bạn và có nguồn gốc tương tự như bạn.

Nhưng quan niệm này của sự vĩ đại thay đổi khi bằng chứng vững chắc chứng minh nó. Trong lĩnh vực hậu cần, các chuyên gia có xu hướng để xem các trang web "tuyệt vời" như những người trong đó họ nhận ra cao nhất lợi nhuận, dù là thông qua thuế thấp hơn, ưu đãi kinh doanh, lợi nhuận, hoặc tổng hợp của khách hàng được thành lập và tiềm năng.

Tuy nhiên, bốn địa điểm đặc biệt-trung tâm và phía nam Indiana, Quận Los Angeles, phía bắc Illinois, và tây nam Missouri-đã chứng minh rằng họ có những gì nó cần để trở thành và, quan trọng hơn, vẫn là một trang web dịch vụ hậu cần lớn.
Những trang Logistics lớn


Từ một sự gia tăng trong sản xuất công ăn việc làm cho một gia tăng trong nhóm khách hàng, từng trang web này chứng minh rằng câu nói "location, location, location" không nên bỏ qua, và sự kết hợp của ba vận chuyển hàng hóa  chế độ không khí, đất và mực nước biển là rất quan trọng.

TRUNG VÀ MIỀN NAM INDIANA: TRÁI TIM CỦA ĐÔNG
Là một hợp tác xã phát dẫn, Bloomington, Ind. dựa trên Hoosier Năng lượng cung cấp năng lượng điện bán buôn và dịch vụ cho gần 300.000 khách hàng thông qua 18 phân xã viên trong trung và nam Indiana, Illinois và đông nam của nó.

cơ sở khách hàng Hoosier tiếp tục phát triển vì nó cung cấp mức giá ổn định và dịch vụ đáng tin cậy ở giữa của một nền kinh tế quốc gia không ngừng phát triển. Sự tăng trưởng này cũng được kích hoạt bởi bốn trụ cột chính của sức mạnh-đường cao tốc, đường sắt, trung tâm khí, và các cảng-rằng trung và nam Indiana Mời cơ sở hạ tầng giao thông vận tải.

"Lãnh thổ dịch vụ Hoosier Năng lượng nằm ở trung tâm thực sự của miền đông Hoa Kỳ, đặt 75 phần trăm dân số trong một ngày duy nhất của ổ đĩa," Harold Gutzwiller, Giám đốc phát triển kinh tế và tài khoản chính cho biết. "Và, Indiana và Kentucky đang xây dựng hai cây cầu giữa các tiểu bang khác qua sông Ohio để liên kết tốt hơn nền kinh tế tổng hợp của khu vực."

Hai Tier 1 đường sắt-Norfolk Southern và CSX-cùng với một loạt các tuyến đường sắt shortline, cũng có mặt trong khu vực tàu điện ngầm gần đó bao gồm Indianapolis và Cincinnati, cung cấp phân phối một cơ hội để vượt qua tình trạng tắc nghẽn đường sắt trong các bộ phận khác của miền Trung Tây. Ngoài ra, ba đường hàng không hub-FedEx tại Indianapolis, UPS Worldport ở Louisville, và DHL tại Cincinnati-là tất cả trong một chuyến bay ngắn từ trung tâm và phía nam Indiana.

Khách hàng công nghiệp và hậu cần cũng được rút ra để các cơ sở cảng sẵn cùng hệ thống đường thủy nội địa sông Ohio, đặc biệt là ở Louisville và Cincinnati.

Hơn nữa, mỗi khu vực tàu điện ngầm cung cấp, lực lượng lao động có tay nghề cao lớn. Trong khu vực miền Trung và miền Indiana chính nó, các chuyên gia hậu cần có nhiều cơ hội để đẩy mạnh nền giáo dục của họ và mở rộng skillsets của họ.

Ngoài ghi danh vào các khóa học đại học, người lao động có thể có được đào tạo trong quá trình làm việc tại các nhà sản xuất khác nhau có trụ sở tại khu vực, bao gồm cả Cummins, Honda, Subaru và Toyota.

Một lợi ích chính của trung tâm và phía nam Indiana là môi trường pháp lý chuyên nghiệp-kinh doanh của khu vực; Đặc biệt, nó xử lý giấy phép nhanh chóng, và giữ thấp hơn so với mức trung bình của quốc gia thuế suất.

"Indiana đã đặt một nắp trên các loại thuế tài sản, để các doanh nghiệp biết rằng tỷ lệ thuế của họ sẽ vẫn ở mức thấp," Gutzwiller nói. "Các doanh nghiệp cũng được hưởng lợi từ tỷ lệ bảo hiểm bồi thường lao động của nhà nước, hiện đang là một trong ba thấp nhất tại Hoa Kỳ. Và các nhà sản xuất nhận được miễn thuế doanh thu đối với từng hạng mục sử dụng trong quá trình sản xuất hàng hoá."

Trong khi cung cấp mức giá ổn định và dịch vụ đáng tin cậy, Hoosier năng lượng cũng được tập trung vào việc tiết kiệm nguồn tài nguyên có giá trị khác ngoài năng lượng tiền tái tạo.

"Trong thập kỷ qua, các hợp tác xã đã tiến bộ vững chắc trong việc đa dạng hóa hỗn hợp nhiên liệu của nó," Gutzwiller nói. "Kết quả là, nó bây giờ có một mục tiêu tự nguyện của việc đạt được 10 phần trăm các nguồn năng lượng tái tạo vào cuối năm 2015. Điều này sẽ dẫn đến một hỗn hợp nhiên liệu của 60 phần trăm công suất phụ tải nền than, cùng với khả năng khí đốt tự nhiên và 10 phần trăm năng lượng tái tạo ".

Khả năng này giảm theo cấp số tài-liệu thời gian, tiền bạc, hoặc tái tạo năng lượng tách vùng Indiana Trung và miền Nam từ các trang web dịch vụ hậu cần khác. "Những trang web hậu cần tốt nhất mang lại với nhau không chỉ các thuộc tính vật lý của cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, nhưng họ cũng có lợi thế vô hình của các quy định phù hợp đáp ứng nhu cầu dịch vụ hậu cần," Jeff Quyle, điều phối viên phát triển kinh tế Hoosier Năng lượng cho biết. "Các trang web Prime cũng sẽ có một cụm lực lượng lao động chủ yếu dựa vào các chương trình đào tạo logistics chuyên ngành, và một nền văn hóa làm việc để đẩy nhanh quá cảnh.

"Trung và miền nam Indiana mang tất cả những thuộc tính với nhau rất tốt, đó là lý do tại sao các công ty hậu cần được tăng trưởng ổn định trong khu vực, và sẽ tiếp tục làm như vậy," ông nói thêm.

LOS ANGELES COUNTY: TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI WEST COAST
Các quyến rũ. Sự quyến rũ. Ánh nắng mặt trời. Khi mọi người thảo luận về nam California, họ không tránh khỏi tập trung vào thánh địa giải trí của Hollywood. Nhưng các chuyên gia logistics trên toàn thế giới, hạt Los Angeles cũng là một điểm đến hàng đầu cho việc vận chuyển hàng hóa và dịch vụ.

Sau khi tất cả, các cổng song sinh của Los Angeles và Long Beach-các cụm cảng lớn nhất ở Hoa Kỳ-phục vụ truy cập chưa từng đến thị trường toàn cầu. Và Carson, California dựa trên Công ty Đất Watson, một nhà phát triển, quản lý và chủ sở hữu của tòa nhà phân phối công nghiệp trong phạm vi trung tâm master-quy hoạch, nằm dưới 20 phút từ phức tạp này.

"Hạt Los Angeles là lý tưởng cho hậu cần bên thứ ba (3PL) nhà cung cấp và nhà phân phối, như hiệu quả của họ cải thiện ngay lập tức khi họ sử dụng các cổng này," Lance Ryan, phó chủ tịch và Giám đốc điều hành của Công ty Đất Watson nói. "Sự phức tạp không chỉ làm tăng xe tải hàng ngày của họ biến, nó cũng cung cấp chi phí drayage thấp hơn nhiều."

Là khu vực tàu điện ngầm lớn thứ hai ở Mỹ, Los Angeles cũng cung cấp các chuyên gia hậu cần một mạng lưới rộng lớn của đường cao tốc, trong đó có I-5, I-10, I-110 và I-710, kết quả trong một chuyến xe tải trong một ngày với hầu hết các khu vực tàu điện ngầm ở miền tây Hoa Kỳ.

"Liên minh Thái Bình Dương Intermodal container chuyển sở Carson, cùng với nó kề với sân bay quốc tế Los Angeles, nơi vận chuyển, phân phối, và các công ty 3PLs truy cập ngay đến mọi phương tiện giao thông," Ryan nói.

Watson ban đầu đã chọn vị trí lý tưởng của mình trong năm 1960, khi nó phát triển trung tâm công nghiệp master-kế hoạch đầu tiên của nó. Các phức tạp 6,5 triệu mét vuông, mà là bây giờ hoàn toàn được xây dựng ra, hầu như hoàn toàn nằm trong phạm vi cảng Hành lang Thừa cân Long Beach.

"Chúng tôi đang có vị trí độc đáo, với hơn 11 triệu feet vuông của danh mục đầu tư của chúng tôi nằm trong Carson," Ryan nói thêm. "Việc chọn này cho phép khách hàng trung tâm công nghiệp để xử lý các container nhập khẩu và xuất khẩu, do đó cung cấp một cơ hội để tiết kiệm chi phí đáng kể bằng cách củng cố các lô hàng vào thùng chứa ít hơn."

Để tiếp tục phát triển, Công ty Watson Land đã chọn để làm theo các chuỗi cung ứng, cùng với khách hàng của mình, bằng cách mua lại đất công nghiệp tại Inland Empire miền nam California vào đầu những năm 2000. "Kể từ đó, Watson đã phát triển, và hiện đang sở hữu và quản lý, hơn sáu triệu feet vuông của các tòa nhà trong Inland Empire, với một đường ống đất mà sẽ chứa thêm bốn triệu feet vuông của sự phát triển," Ryan nói.

Bằng chứng là sự tăng trưởng theo cấp số nhân của Watson, cơ sở hạ tầng và mạng lưới càng Los Angeles khu vực rất lý tưởng cho các chủ hàng, nhà phân phối, và các công ty 3PLs, không có vấn đề chế độ mà họ yêu cầu.

BẮC ILLINOIS: Một VẬN TẢI Mecca
Có trụ sở tại Oak Brook, Illinois., Ngoại ô Chicago, vị trí và dòng bất động sản công nghiệp công việc phát triển và vận chuyển CenterPoint Properties 'cơ sở hạ tầng rõ ràng là tương thích. Illinois đứng thứ ba trong cả nước về giao thông và các ngành nghề vật liệu di chuyển; và Cục Thống kê lao động ước tính những cơ hội việc làm sẽ tăng 12 phần trăm vào năm 2022.

Các khu vực tàu điện ngầm ở Chicago, trong đó có một dân số khoảng 9,5 triệu người, theo ước tính của Cục điều tra dân số, hiện đang có 585.000 công nhân sản xuất. Trong cụm này, chuỗi cung ứng các lĩnh vực như năng lượng, hậu cần, và các nhà cung cấp nguyên vật liệu, đặc biệt đã trải qua một sự bùng nổ trong việc làm trong thập kỷ qua, tăng 16 phần trăm từ năm 2001 tới năm 2011.

"Lực lượng lao động công nghiệp có tay nghề cao Chicagoland là một yếu tố quan trọng thúc đẩy các nhà sản xuất và nhà phân phối cho các khu vực phía bắc Illinois," Michael Murphy, giám đốc phát triển, CenterPoint Properties. "Bởi có cơ sở công nghiệp trong khu vực, các nhà sản xuất và nhà phân phối nhận thấy hai lợi ích chính:. Gần đến Chicago và các thị trường lớn khác bao gồm Midwest Milwaukee và thành phố Kansas, và một kho tài sản vận chuyển hàng hóa "

Với truy cập đến 23 đường cao tốc liên bang, khu vực Chicago hơn là một động mạch trung tâm cung cấp hàng trực tiếp, thuận tiện tiếp cận với thị trường trên khắp vùng Trung Tây. Họ có thể đạt được các trung tâm dân cư lớn trên toàn Indiana, Missouri, Ohio và Wisconsin, nằm trong một ổ đĩa trong một ngày.

Northern Illinois cũng cung cấp một loạt các tài sản đường sắt để cung cấp các tổ chức chuỗi cần vận chuyển đường dài. Sáu trong số bảy mạng lớp tôi đường sắt lớn nhất đi qua Chicago, cho phép các nhà sản xuất có trụ sở tại địa phương để đạt được bất kỳ thị trường trong nước từ Los Angeles đến Houston đến Newark, N.J.

Sân bay quốc tế O'Hare, luôn được xếp hạng là một trong top-năm sân bay bận rộn nhất thế giới, là một thành phần quan trọng của tài sản vận chuyển hàng hóa  trong khu vực, đặc biệt là cho các lô hàng ở nước ngoài. "Sự sẵn có của cơ sở hạ tầng này, kết hợp với các cảng nội địa địa phương, bao gồm cả Trung tâm đa phương CenterPoint (CIC), cho phép các nhà sản xuất và nhà phân phối để hoạt động hiệu quả hơn và chi phí-hiệu quả chuỗi cung ứng", Murphy nói.

Nằm ở Joliet và Elwood, CIC, được phát triển bởi CenterPoint Properties và neo của BNSF và Liên minh Thái Bình Dương công viên đa phương, tính năng hơn 6.500 mẫu đất của đường sắt và đường cao tốc liền kề. "Các công ty Logistics và các nhà bán lẻ nằm trong CIC nhận ra nhiều lợi ích, chẳng hạn như truy cập đến 65 phần trăm dân số của đất nước trong một ổ đĩa trong một ngày, trong công viên chứa và bảo quản thiết bị, nhiên liệu và drayage chi phí thấp", Murphy nói.

Như một kết quả của mạng lưới trong khu vực liên bang, kết nối đường sắt và cơ sở hạ tầng cảng nội địa, khu vực Chicago lớn hơn đã trở thành một chuỗi mối cung cấp cho các nhà sản xuất và nhà phân phối trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là thương mại điện tử và khí đốt tự nhiên. "Mạng lưới Khu vực của Chicago đã trở thành một huyết mạch cho các ngành công nghiệp, cho dù chuỗi cung ứng của họ là siêu địa hoặc khoảng bờ biển này đến bờ biển", Murphy nói.

Là chủ sở hữu chế lớn nhất của các cơ sở ít hơn xe tải tại Hoa Kỳ, CenterPoint Thuộc tính hiện đang phục vụ hơn 300 khách thuê, trong khi vẫn duy trì một danh mục đầu tư của hơn 52 triệu feet vuông sở hữu công nghiệp trong cả nước.

"Bằng cách bồi dưỡng chuyên môn địa phương trong mỗi thị trường chúng tôi phục vụ, chúng ta lớn dấu chân của đất nước và xây dựng, cơ sở hậu cần thuận lợi giao thông, gần đó giúp người thuê giảm chi phí hoạt động, giống như chúng ta có ở miền Bắc Illinois," Murphy nói.

Murphy cho rằng các cơ sở hậu cần tốt nhất được định vị trong thị trường chiến lược cung cấp truy cập ngay tới các trung tâm dân cư, cùng với một loạt các phương thức vận tải có sẵn, tốt nhất là một sự kết hợp của các đường cao tốc, đường sắt, cảng, sân bay. "Các trang web dịch vụ hậu cần thành công nên giúp người thuê giảm chi phí hoạt động, giảm thiểu rủi ro và cải thiện mối quan hệ với khách hàng", ông lưu ý.

TÂY NAM MISSOURI: A VỊ TRÍ TRUNG ƯƠNG PHÂN PHỐI
Các ngành sản xuất phát triển mạnh rõ trong Joplin, Missouri, diện tích lớn hơn, bằng chứng là số liệu việc làm của mình; nó cung cấp gần gấp đôi tỷ lệ của công việc sản xuất như phần còn lại của Hoa Kỳ. Và những công việc rất đa dạng, từ chế biến thực phẩm và thiết bị vận chuyển hàng hóa  đến hệ thống đóng gói và quyền lực.

"Các nhà sản xuất đặc biệt để rút ra vị trí hiệu quả chi phí và tập trung của khu vực để phân phối," Rob O'Brian, chủ tịch của Joplin Diện tích Phòng Thương mại cho biết. "Họ đã có cơ hội để sử dụng sự hiện diện sản xuất của khu vực để mang lại các sản phẩm khác để phân phối, cùng với những người đã được thực hiện tại Joplin."

tập trung của khu vực là một kết quả trực tiếp của cấu trúc giao thông tuyệt vời của nó. Trong đó, I-44, kết nối miền Trung Tây sang các thị trường Tây Nam, và I-49, một hệ thống liên bang kết nối Canada đến Vịnh Mexico, chéo trong khu vực.

"Kết quả là, đó là một vị trí thuận tiện cho việc phân phối khu vực và cả nước," O'Brian giải thích. "Bằng phương tiện của I-44 và I-49, Joplin là trong một xe tải vận chuyển hàng hóa  trong một ngày dễ dàng của vô số các thị trường lớn, bao gồm, nhưng không giới hạn, Chicago, Dallas, Kansas City, Memphis, và St Louis."

Quan trọng như nhau, hai giữa các tiểu bang này được ủng hộ bởi một loạt các bang và tiểu bang xa lộ rằng cung cấp cho nhân viên sản xuất đi lại hiệu quả và từ công việc, trong khi cũng cung cấp các nhà phân phối và các công ty 3PLs dễ dàng tiếp cận với nguyên liệu và thành phẩm.

Mặc dù các đường cao tốc và giữa các tiểu bang đang vẽ chính cho các nhà sản xuất tiếp tục di chuyển đến khu vực hoặc mở rộng kinh doanh của họ, Joplin có quyền truy cập vào tất cả các loại của các chế độ. Không chỉ là Con-đường Tải trọng xe tải có trụ sở chính ở Joplin, nhưng các khu vực tàu điện ngầm cũng được phục vụ bởi một số tuyến đường sắt cấp I, cũng như hai shortlines, mỗi kết nối trong khu vực.

Air vận chuyển hàng hóa  cũng có sẵn. Các Joplin Regional Airport cung cấp dịch vụ trực tiếp qua bốn sân bay thương mại, tất cả nằm trong một chuyến bay kéo dài 90 phút, trong đó có sân bay quốc tế Dallas / Fort Worth, một trong những bận rộn nhất thế giới.

"Chúng tôi cũng chỉ 100 dặm từ cảng của quốc gia nhất nội địa, cảng Tulsa của Catoosa, nằm ở Catoosa, Okla., Một 90- phút đi xe từ Joplin," O'Brian cho biết thêm. "Đó cũng là một trong những cảng sông lớn nhất trong cả nước."

chi phí thấp Joplin sống thấp hơn so với các quốc gia trung bình-cũng góp phần phổ biến sản xuất của khu vực. Và, theo O'Brian, nhiều người trong cộng đồng xung quanh khu vực tàu điện ngầm của thậm chí còn rẻ hơn.

"Hơn nữa, các cuộc điều tra của chúng tôi sử dụng lao động khu vực chỉ ra rằng nhân viên Joplin dựa trên có một đạo đức làm việc mạnh mẽ," ông nói. "Đa số các nhân viên cũng được đào tạo tốt, như các tổ chức giáo dục như Vatterott College và Trung tâm Công nghệ Franklin chương trình phục vụ đào tạo kỹ năng. Trong vòng một mình vùng Joplin, nhân viên có thể lựa chọn từ bốn trường cao đẳng cộng đồng và hai trường đại học nhà nước."

Như đã được chứng minh bởi Joplin, khu vực tàu điện ngầm không cần phải là cực lớn để thu hút các chuyên gia hậu cần từ khắp nơi trên cả nước; sau khi tất cả, hai quận dân Joplin Khu vực thống kê đô thị chỉ có 175.000 là, và năm quận xung quanh khu vực này chỉ có một 125.000 cư dân. Nhưng, bằng cách cung cấp quyền truy cập vào tất cả các phương thức vận tải, Joplin đã trở thành một trung tâm sản xuất.

"Giá thấp, nhiều cơ sở giáo dục, và dễ dàng tiếp cận với các thị trường lớn thông qua giữa các tiểu bang, đường cao tốc, đường sắt, sân bay, cảng, đã dẫn đến một trong những người sáng tạo sản xuất công việc thành công nhất của quốc gia," O'Brian nói. "Và sự gia tăng trong việc làm dự kiến ​​sẽ tiếp tục, như vị trí trung tâm của Joplin để phân phối tục cung cấp một kết hợp đa dạng các cơ hội việc làm."

0 nhận xét

Đăng nhận xét