Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Logistics toàn cầu-tháng 6 năm 2016

Logistics toàn cầu-tháng 6 năm 2016
Ai đã làm những bộ quần áo bạn đang mặc? Trường hợp đã được họ nhuộm? Trường hợp đã được họ khâu? Bạn có thể không có ý tưởng. Khi nó quay ra, sẽ có một cơ hội tốt cho các nhà sản xuất quần áo không có ý tưởng hoặc.

Một số công ty đã đi một chặng đường dài về khả năng hiển thị chuỗi cung ứng kể từ tháng 4 năm 2013 Bangladesh nhà máy sụp đổ, nhưng một số có một chặng đường dài để đi, theo người đầu tiên hàng năm thời trang Transparency Index, một báo cáo nghiên cứu công bố bởi tạp chí Consumer đạo đức và cuộc cách mạng thời trang , một sáng kiến ​​toàn cầu để cải thiện điều kiện trong chuỗi cung ứng thời trang.

Báo cáo khảo sát 40 thương hiệu thời trang (chọn là lớn nhất của thông tin tài chính công của họ trên thế giới) và họ bị xếp dựa trên mức độ minh bạch và ủng hộ quyền lợi của người lao động, sử dụng khảo sát câu trả lời và thông tin bền vững công bố công khai thông qua các trang web của công ty và các nguồn khác.

Levi Strauss & Co. đánh giá cao nhất, với 77 phần trăm giá minh bạch. Chanel xếp hạng thấp nhất, với chỉ 10 phần trăm.

Nghiên cứu cho thấy một số xu hướng đáng lo ngại:
  • Chỉ có một vài thương hiệu, bao gồm Adidas, H & M, Levi Strauss, và Nike, giữ một danh sách công bố công khai toàn bộ hoặc phần lớn cắt giảm của họ, thực hiện, và cắt các nhà cung cấp.
  • 28 phần trăm của các công ty được khảo sát không giao tiếp về dùng bất cứ biện pháp đặc biệt để giám sát chuỗi cung ứng những vi phạm nhân quyền.
  • 40 phần trăm của các công ty được khảo sát không có một hệ thống tại chỗ để giám sát việc tuân thủ các tiêu chuẩn lao động, trong khi 38 phần trăm cho thấy không có bằng chứng của việc kết hợp các tiêu chuẩn lao động vào mua thực hành.
  • 30 phần trăm của các công ty được khảo sát không cung cấp lao động chuỗi cung ứng với các cơ chế khiếu nại bảo mật.
  • Trong năm 2017, các nhà tài trợ của báo cáo kế hoạch để tăng phạm vi khảo sát để đánh giá 100 nhãn hiệu thời trang toàn cầu và các nhà bán lẻ.
  • Năm Dòng Chỉ đạo Toàn cầu Hàng hải

Năm xu hướng tiến hóa đang ảnh hưởng đến ngành công nghiệp hàng hải toàn cầu, theo một báo cáo mới từ IHS hàng hải và thương mại.

Trung Quốc bắt đầu tái cơ cấu nền kinh tế của nó. thứ hai nền kinh tế lớn trên thế giới cố gắng thay đổi hướng, nhưng làm thế nào sẽ vận chuyển hàng hóa  đáp ứng?
tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc đã chậm lại trong nhiều năm. Tăng trưởng kinh tế hiện nay phụ thuộc vào hiệu quả nhập khẩu nguyên liệu và thành phẩm xuất khẩu. Tuy nhiên, một xu hướng cơ bản trong quá trình cải cách của Trung Quốc không thể được theo dõi và đo lường thông qua các ngành công nghiệp hàng hải một mình.

Các tác động về vận chuyển hàng hóa  là nguồn quan trọng nhất của nhu cầu hàng khô, và đóng góp lớn cho ngành hàng rời và container ướt, đang thay đổi.

nền kinh tế đang phát triển của Trung Quốc bị ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe của khô, ướt, container, hàng nặng và hàng dự án, và vận chuyển hàng hóa nói chung. Ít nhu cầu vận chuyển hàng từ Trung Quốc, kết hợp với sự thất bại của ngành công nghiệp để phản ứng kịp thời, buộc nhiều nhà khai thác tàu, nhà máy đóng tàu, và các doanh nghiệp có liên quan để xây dựng lại kịch bản tương lai của họ. Đó là chưa rõ ràng loại vận chuyển một tập trung nội bộ nhiều nền kinh tế Trung Quốc sẽ cần; nó sẽ mất nhiều năm để hoàn tất quá trình chuyển đổi.

Tác động của giá dầu thô thấp. giá thấp đã có tác động tàn phá đối với các khu vực ngoài khơi, nhưng vận chuyển hàng hóa  dầu thô là khỏe mạnh.
Một xu hướng thứ hai là sự sụp đổ của giá dầu thô, gây ra bởi Ả Rập Saudi từ chối để tiếp tục vai trò truyền thống của mình như sản xuất đu toàn cầu, đặc biệt là khi các nhà sản xuất và xuất khẩu phải ở Hoa Kỳ đối thủ. dầu đá phiến sét, dầu mỏ của Nga và khí đốt, và Iran thô đe dọa để tăng thị phần của một thị trường đã quá đông đúc.

Đây là tin tốt cho vận chuyển hàng hóa  dầu thô. giá cước rất mạnh, các đội tàu có khả năng giải quyết nhu cầu tăng cao, và việc giao hàng đóng mới được gia nhập thị trường đều đặn.

sự yếu kém của thị trường điều lệ ổ đĩa hợp nhất. Sự sống còn trong một số lĩnh vực của doanh nghiệp vận chuyển sẽ phụ thuộc vào vụ sáp nhập và mua lại.
Ngành vận tải container có kế hoạch sáp nhập một số hồ sơ cao, bao gồm cả việc khó nhất, mặc dù cần thiết nhất, giữa hai dòng Hàn Quốc: Hanjin Shipping và Hyundai Merchant Marine.

Ngành hàng khô được thêm rất nhiều phân mảnh hơn container. Một thời gian dài của giá cước thấp hiện đang yếu dần quyết chủ tàu. Tại Singapore, BW Group, cưỡi cao về doanh thu dầu mỏ và khí đốt, là công khai trên thị trường để chụp lên các tài sản xấu như các giá trị tàu rơi song song với giá thị trường khô.

Việc kinh doanh tàu chở dầu được tạo ra đủ doanh thu để tránh việc sáp nhập merry-go-round, nhưng lĩnh vực dầu khí ngoài khơi đã bị hư hại do giá dầu giảm trong tháng Chín năm 2014. Đây là một lĩnh vực mà mua lại được mong đợi khi xu hướng tăng đến, và điều đó sẽ xảy ra khi giá dầu thô tăng, nhưng không có dấu hiệu của sự rằng sắp tới trong năm 2016.

container Mega trong chuỗi cung ứng rộng lớn hơn. Khi vận chuyển hàng hấp thụ mạch ngày càng lớn hơn, chuỗi cung ứng được khám phá những thử thách.
Với một số lượng hạn chế của cảng và bến có thể nhận được chúng, megaships đang thách thức các chuỗi cung ứng rất họ được lệnh phục vụ.

Sự xuất hiện của các tàu lớn hơn cũng đã kích thích đầu tư vào thiết bị đầu cuối và các thiết bị mới. Điều này cải thiện xử lý hiệu quả, nhưng thách thức các doanh nghiệp hậu cần ở mọi giai đoạn của chuỗi cung ứng.

dữ liệu lớn, dữ liệu nhỏ, và an ninh. Vận chuyển đến trễ để Internet của bên điều, nhưng nó nhanh chóng bắt kịp.
Làm cho ý nghĩa của dữ liệu và kết nối những mảnh khác nhau của nó sẽ cho phép vận chuyển để đạt được cái nhìn sâu sắc hành động.

các doanh nghiệp vận tải biển cần phải giả định một vai trò mới là lãnh đạo phân tích hàng hải, kết hợp kinh nghiệm định lượng chi tiết với những ngành công nghiệp cụ thể. Cho đến vai trò đó được xác định, "ngành công nghiệp sẽ tiếp tục đưa ra quyết định trên cơ sở đó sai sót dữ liệu và không liên tục thường bị bỏ qua, đó là sự thiếu dữ liệu được không sai lầm được chấp nhận, và rằng việc nghiên cứu và dự báo chúng ta bám vào là thiên vị và khăng khăng," theo Patrick Thomson của nhóm phân tích tiên tiến IHS.

Vận chuyển hàng hóa  là trở thành công nghệ cao; bên cạnh đó các nhà lãnh đạo phân tích hàng hải mới, hy vọng toàn bộ các doanh nghiệp kỹ thuật số mới được thiết lập, không có tài sản thuộc quyền sở hữu nhưng cung cấp kiểm soát hoạt động.

Hơn nữa, như tàu trở thành một hệ thống các hệ thống, kết nối không chỉ với nhau mà thông qua vệ tinh tới một trung tâm điều khiển trên bờ, sự cần thiết để cung cấp mức độ khác nhau của bảo vệ an ninh trở nên cấp bách.

Thực hiện theo các Brexit Đăng
Một cuộc trưng cầu chưa xử lý sẽ quyết định nếu Vương quốc Anh vẫn là một phần của Liên minh châu Âu (EU), hoặc nếu nó đánh ra trên riêng của mình một lần nữa. Nhiều người Anh cho rằng cuộc trưng cầu này là dài quá hạn, xem xét việc bỏ phiếu quốc gia cuối cùng liên quan đến thành viên EU đã diễn ra vào năm 1975.

Dường như có chút nghi ngờ rằng cảnh của Anh, hoặc Brexit như nó đã trở nên nổi tiếng, sẽ có một tác động đáng kể đối với chuỗi cung ứng của châu Âu. Anh sẽ mất lợi ích của xuất khẩu miễn thuế vào châu Âu, và sẽ phải đàm phán lại thỏa thuận thương mại với châu Âu và phần còn lại của thế giới bởi vì nó sẽ không còn phải chịu các thỏa thuận thương mại của EU.

Không có hai nguồn ở Anh dường như có thể đồng ý về kết quả của cuộc trưng cầu dân ý, hoặc những hậu quả một lối ra từ EU có thể có cả hai bên. Bình chọn nằm rải rác, với một số tuyên bố một phần lớn sẽ bỏ phiếu để lại, và những người khác tuyên bố một phần lớn sẽ bỏ phiếu để ở lại.

Vì vậy, những gì doanh nghiệp có thể làm gì? Câu trả lời tốt nhất là để chuẩn bị cho cả hai kịch bản. Nếu Anh chỉ nằm trong EU, điều chủ yếu là nên kinh doanh như bình thường. Nhưng nếu mọi thứ đi theo cách khác, các công ty có nguồn giữa Vương quốc Anh và châu Âu có thể muốn đảm bảo nhà cung cấp trở lại lên ở châu Á hay Hoa Kỳ, nơi một lối Anh sẽ không có tác động thảm khốc như vậy về quan hệ thương mại.

Ngoài ra, mất quyền truy cập vào thị trường duy nhất của EU có thể dẫn đến một tác động tiêu cực về tài chính cho các công ty của Anh mà phụ thuộc vào doanh thu xuất khẩu, ít nhất là trong ngắn hạn. Các công ty này cần được chuẩn bị để có một hit tạm thời trong túi tiền.

Khi người dân Anh bỏ phiếu để xác định tương lai của bản sắc toàn cầu của họ, có một điều chắc chắn là: quản lý chuỗi cung ứng sẽ được ở phía trước của đường của những người phải chờ đợi kết quả của cuộc trưng cầu.

0 nhận xét

Đăng nhận xét