Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Điểm CSA cao dự đoán sự thâu tóm của lái xe cao, theo Bryan của Vigillo

Theo phân tích dữ liệu của Vigillo cho 2.000 khách hàng, một hãng vận chuyển không thực hiện tốt các bài kiểm tra Tuân thủ, An toàn và Trách nhiệm giải trình của Cơ quan Quản lý Nhà cung cấp Ô tô Liên bang gần như chắc chắn sẽ có tỷ lệ người lái xe bị tiêu hao cao. 

Giám đốc điều hành Vigillo, Steve Bryan, cho biết: "Có vẻ như mối liên quan khá mạnh giữa văn hoá an toàn tồn tại ở một hãng vận tải, có thể được đo bằng CSA, và tỷ lệ doanh thu", Steve Bryan, 24/24, cho biết trong một bài trình bày tại hội nghị Tuyển dụng và Duy trì Nashville, Tennessee. Vigillo phân chia khách hàng của mình thành 500 với độ mài mòn cao và 500 với mức độ tiêu hao thấp và loại bỏ 1.000 điểm ở giữa từ phân tích dữ liệu. 
THÔNG TIN LIÊN QUAN:
Tiếp theo, các điểm CSA trong top 500 và 500 dưới cùng được thêm vào để xem liệu những con số đó tương ứng với dữ liệu về tiêu hao.

 LIÊN QUAN: Vigillo của Steve Bryan cho biết việc mua lại cho anh ta công việc ước mơ "Suy nhược ảnh hưởng đến điểm CSA? Đó là câu hỏi cơ bản ", Bryan nói. CSA bao gồm bảy loại: lái xe không an toàn, số giờ vi phạm dịch vụ, sức khoẻ người lái xe (mà Bryan nói nên được dán nhãn lại giống như bằng cấp trình độ lái xe), bảo dưỡng xe (chủ yếu bao gồm phanh, đèn và lốp xe), sử dụng chất điều khiển của lái xe, Vi phạm hazmat, và chỉ số sụp đổ. Theo dữ liệu của Vigillo, các hãng vận chuyển hàng hóa  có mức tiêu hao năng lượng cao cũng bị lỗ hổng nhiều giờ hơn 181% so với các hãng vận chuyển có mức tiêu hao năng lượng thấp, 182% bị vi phạm về chất bị kiểm soát, 211% liên quan đến lái xe không an toàn và bảo dưỡng xe, 213% , 224% nhiều chỉ số sụp đổ và một whopping 640% nhiều hơn các hành vi vi phạm hazmat. Tuy nhiên, Bryan nói rằng xe bồn chở dầu không chịu trách nhiệm về phần lớn những vi phạm đó. 

Con số này đã bị xé toạc rất nhiều bởi xe tải mà không có xe tăng chuyên chở những thứ dễ cháy như xịt tóc.


0 nhận xét

Đăng nhận xét