Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Xu hướng-Tháng tư 2015

Các lĩnh vực chuỗi cung ứng ngày càng thích ứng và triển khai công nghệ để hiểu rõ hơn về điều chưa biết. Big dữ liệu cung cấp một sự giàu có của thông tin và tiền lệ lịch sử để chuẩn và tối ưu hóa các sự kiện hiện tại và tương lai. Mô hình hóa và thiết kế tương tự như các phần mềm dành cho người sử dụng vĩ độ để thiết kế và lập kế hoạch cho những tiềm năng trước khi chúng xảy ra.

Nhưng đôi khi mô phỏng công nghệ cao không đi đủ xa. Gần đây, Vương quốc Anh cung cấp công nghệ ô tô Delphi Automotive hoàn thành từ bờ biển đến bờ biển của Mỹ chạy thử đầu tiên của một chiếc xe không người lái giữa San Francisco và New York. Cuộc hành trình 3.400 dặm qua 15 thành phố và mất chín ngày để hoàn thành.

Có một caveat quan trọng, tuy nhiên.

Một con người cưỡi shotgun, sẵn sàng để lấy bánh lái, để thực hiện theo quy định nhà nước khác nhau của Mỹ. Đó là một phép ẩn dụ khá tốt cho cả ngành công nghiệp là có vận động tự trị: tham vọng nhưng canh gác.

Trong Ann Arbor, Mich., Một cảnh quan đô mới của các loại đang tăng lên từ các rừng cây xanh tươi dọc theo sông Huron.
Xu hướng-Tháng tư 2015


Các trang web của 32-acre, thông tục gọi là MCiTY, đang nhanh chóng biến hình thành một nền Hollywood Truman Show-như, trang bị đầy đủ với make-tin tòa nhà, cố định và ánh sáng thay đổi, thay đổi đèn giao thông và các mô hình, các bề mặt, bao gồm cả đường khác nhau một bốn làn xe đường cao tốc với trên và ra khỏi đường dốc và nhiều loại xe ô tô, người đi xe đạp và người đi bộ điều khiển từ xa để có mục đích có được trong cách.

Các trường Đại học của Viện nghiên cứu giao thông Michigan (UMTRI), phối hợp với các nhà nước Sở Giao thông vận tải và các nhà sản xuất ô tô như Ford, General Motors, Toyota và Honda, sẽ sử dụng MCiTY như một trang web thử nghiệm kiểm soát để nghiên cứu tính khả thi của phương tiện tự. Các cơ sở dự kiến ​​sẽ mở vào mùa xuân năm 2015.

Đại học Michigan nỗ lực mời gọi xuất ô tô và các quyền lợi khác cho xe lái thử ở nơi công cộng nhiều hơn, với hy vọng thúc đẩy việc áp dụng các tiêu chuẩn chung trên toàn ngành công nghiệp mới nổi này.

MCiTY có một miền Trung Tây "bàn đạp-to-the-mài" nhạy cảm. Đây là một lá thích hợp cho các sân chơi công nghệ cao, bay cao của Silicon Valley-nơi thích của Google, Apple, và tương lai học khác đang đùa giỡn với nguyên mẫu dưới che bí mật trong thời tiết gần như hoàn hảo. Mùa Michigan và sự cởi mở của UMTRI cung cấp các điều kiện thực tế hơn để thử nghiệm các hệ thống siêu nhạy cảm trong một môi trường cạnh tranh.

Trong khi ý tưởng của người lái xe ô tô và máy bay do thám cho rằng trí tưởng tượng của chính vấn đề-đã bị bắt, tác động của nó trong ngành công nghiệp vận chuyển hàng hóa là rất thực tế. Thiếu Driver, an toàn, và đào tạo là mối quan tâm hàng đầu của tâm trên toàn thế giới. Công nghệ tương tự đã được thử nghiệm rộng rãi trong các tình huống khác nhau. Ví dụ, ngành khai thác mỏ đang sử dụng xe tải không người lái tại các địa điểm từ xa nơi an toàn là tối quan trọng.

Ở những nơi khác, Safe Road Liên minh châu Âu tài trợ cho Trains (Sartre) dự án Môi trường, tiến hành từ năm 2009 đến năm 2012, sử dụng radar, laser cố định, và máy ảnh để thử nghiệm với trung đội lái xe dẫn đầu của xe không người lái. Trong thực tế, một chiếc xe con người hướng dẫn một đoàn xe ô tô tự trị hoặc xe tải. Đỏ mặt Jean-Paul Sartre sang một bên, các tác động đối với vận tải hàng hóa là rất lớn.

Sự hấp dẫn của "auto-motion" là hữu hình. Driverless xe, giống như bay không người lái, có một đối tượng pop-sci mở rộng vượt ra ngoài lĩnh vực giao thông vận tải và hậu cần. Nhưng chuỗi cung ứng "mô hình" -in chân thật nhất của nó có ý nghĩa-là nhiều hơn nữa phổ biến hơn. Trong vô số ví dụ khác, phần lớn là không nhìn thấy, ngành công nghiệp được mô phỏng thực tế để hiểu rõ hơn về tương lai.

Một vài dặm bên ngoài trung tâm thành phố Fayetteville, Ark., Sam M. Walton College of Business đã thêm thắt một nhà kho không descript như một định dạng bán lẻ 10.000-foot vuông. Các kho hậu và dock tải là "chỉ" thuận tiện đạc. Đối với tất cả các tính năng, các phòng thí nghiệm hoạt động bán lẻ là một cửa hàng thực thả với tất cả các loại thương hiệu hàng tiêu dùng.

Đại học Arkansas nhà nghiên cứu đang sử dụng các phòng thí nghiệm để nghiên cứu xu hướng tiêu dùng khác nhau từ dòng kệ không gian của thị giác và đóng gói để omnichannel chiến lược và RFID. Đó là nơi tiếp thị và hậu cần hội tụ.

Cac Bentonville là một ví dụ tốt. Đó là một thị trấn công ty. Công ty đó chỉ xảy ra là nhà bán lẻ lớn nhất thế giới. Walmart sử dụng Bentonville để thí điểm các định dạng của nó-bán lẻ mới Walmart để đi cửa hàng tiện dụng, cũng như các chiến lược sáng tạo như phân phối tethering và thực hiện để các siêu lớn thay DCs.

Trong trường hợp khác, nhập vai và mô phỏng cường đào tạo. Cảng Revel tại Grenoble, Pháp, là cổng độc đáo nhất trên thế giới. Đó là một hồ nhân tạo 13-acre phục vụ cho mô hình tàu. Việc bắt chước cảng dòng chảy đại dương thế giới thực và đặc điểm địa lý như kênh đào Suez và Cape of Good Hope.

Phổ biến của bài báo năm 1998 Atlantic Monthly John McPhee, cổng là hình ảnh thu nhỏ của giao thông vận tải và hậu cần 'người mẫu'. Các cơ sở sử dụng một đội tàu của các mô hình có người lái được xây dựng với quy mô của 1:25 để tái tạo các điều kiện tự nhiên bao gồm bến cảng, kênh rạch, và vùng biển mở. Các tàu này được trang bị với cây cung và đẩy đuôi tàu, và neo hoạt động. Họ cư xử như tàu thật.

Kể từ cuối năm 1960, Cảng Revel đã giúp tàu thuyền trưởng tàu hơi nước và các phi công từ khắp nơi trên thế giới. Ngay cả ở quy mô, các ý tưởng có một chút thời gian déjà vu trong một cuộc khủng hoảng thực tế cuộc sống là hấp dẫn.

Đó là khái niệm mà các ổ đĩa nhiều mô hình và mô phỏng hoạt động trong chuỗi cung ứng hiện nay. Bên ngoài các thử nghiệm khái niệm mới và đổi mới, các công ty muốn tạo lại cảm giác déjà vu trong chuỗi cung ứng ngày-to-ngày của họ.

Cuối cùng, không có thay thế cho thực hành, đặc biệt là khi sự hoàn hảo là thoáng qua. Trong thế giới ngày nay thất thường, thậm chí tầm thường trở nên lộn xộn. Tiếp vận, của tất cả mọi người, biết điều này tốt.

RFID: Thà muộn còn hơn không
Phải mất một thập kỷ nhưng nhận dạng tần số radio (RFID) cuối cùng cũng đã sống lên đến hype của nó, theo kết quả từ các tiêu chuẩn của GS1 Mỹ Cách sử dụng 2014 Khảo sát được tiến hành bởi các tổ chức tiêu chuẩn cùng tên.

May mặc và hàng hóa nói chung các nhà sản xuất và các nhà bán lẻ đang sử dụng mã sản phẩm điện tử (EPC) RFID -enabled để tăng cường khả năng hiển thị hàng tồn kho, và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho omnichannel linh hoạt.

Cuộc khảo sát đo lường việc sử dụng EPC-kích hoạt mục cấp RFID bởi cả hai nhà sản xuất và nhà bán lẻ (bao gồm cả các nhà sản xuất cũng là những nhà bán lẻ). Đối với các nhà sản xuất, RFID cung cấp nhiều lợi ích, bao gồm gia cố tính xác thực, giảm chi phí kiểm tra, giảm co rút, và nâng cao độ chính xác dịch vụ hậu cần. Các nhà bán lẻ, bằng cách so sánh, trích dẫn chính xác hàng tồn kho lớn, doanh số bán hàng được cải thiện, ít out-of-cổ phiếu, tăng lợi nhuận và lợi nhuận nhanh như kết quả tích cực.

Trong số các nhà sản xuất:
  • Hiện đang thực hiện: 48%
  • Trong thời hạn 12 tháng: 21%
  • Trong hai năm tiếp theo: 18%
  • Tính trung bình, người trả lời lưu ý rằng 40 phần trăm sản phẩm được làm bởi các nhà sản xuất may mặc và hàng hóa nói chung có các thẻ RFID.

Trong số các nhà bán lẻ:
  • Hiện đang thực hiện: 57%
  • Trong thời hạn 12 tháng: 19%
  • Trong hai năm tiếp theo: 11%
  • Tính trung bình, người trả lời lưu ý rằng 47 phần trăm của các mục nhận được bởi may mặc và hàng hóa nói chung các nhà bán lẻ có các thẻ RFID.

Chẵn lẻ như vậy cho thấy việc áp dụng RFID đang tiến gần đến đỉnh điểm.

"RFID là không còn chỉ một cái gì đó đã được chứng minh trong khái niệm đó được cung cấp kết quả hữu hình cho các nhà sản xuất và các nhà bán lẻ, và cung cấp độ chính xác hàng tồn kho mà omnichannel nhu cầu bán lẻ, giải thích:" Tiến sĩ Bill Hardgrave, hiệu trưởng của Harbert Đại học Kinh doanh và người sáng lập của RFID phòng thí nghiệm, Đại học Auburn.

Bạn có thể khai thác nó?
Phân tích dữ liệu đã trở thành một thị trường tăng trưởng rất lớn trong lĩnh vực giao thông vận tải và hậu cần. Khi các công ty và các nhà cung cấp dịch vụ cải thiện cách thức họ thu thập thông tin, có cần thiết phải bằng nhau để phân tích.

Thị trường phân tích chuỗi cung ứng sẽ tăng trưởng với tỷ lệ kép hàng năm là 14,6 phần trăm và đạt $ 4800000000 năm 2019, cho thấy một báo cáo từ công ty nghiên cứu MarketsandMarkets Dallas. Khu vực châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông dự kiến ​​sẽ được trình điều khiển lớn trong sự tăng trưởng này.

Thị trường phân tích chuỗi cung ứng là phân đoạn một cách rộng rãi trong ba cách:
  1. Loại quy hoạch chuỗi giải pháp cung cấp nước và mua sắm, kinh doanh và các hoạt động quy hoạch (S & OP), phân tích sản xuất, giao thông vận tải và hậu cần phân tích và trực quan và các công cụ báo cáo.
  2. Loại hình dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ và bảo trì dịch vụ hoặc theo loại hình cơ sở mô hình trên triển khai hoặc theo yêu cầu (dựa trên đám mây).
  3. Loại vertical-bán lẻ và hàng tiêu dùng đóng gói, y tế và khoa học đời sống, sản xuất, ô tô, hàng không vũ trụ và quốc phòng, công nghệ cao và các thiết bị điện tử, và theo vùng toàn cầu.

Sự tăng tốc của dữ liệu lớn giữa các ngành khác nhau là lái xe của thị trường toàn cầu, tăng sinh dữ liệu, dự báo chính xác, và nhận thức về lợi ích của giải pháp phân tích chuỗi cung ứng, theo báo cáo.

0 nhận xét

Đăng nhận xét