Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Hệ thống Giao thông vận tải Hitachi

Hitachi Transport System và SG Holdings ngày 20 tháng 10, là một công ty hoạt động quốc tế của cả hai công ty Hitachi Transport Vantec và (Thái Lan) bằng việc cung cấp chung của Sagawa Express Việt Nam, để bắt đầu xe tải xuyên biên giới hỗn hợp dịch vụ vận chuyển giữa Thái Lan - Việt Nam.

Cung cấp hai công ty của trung tâm trung chuyển hàng hóa trên biên giới Thái Lan và Lào, vận tải nội địa Thái Hitachi Transport Vantec (Thái Lan) là thiết lập một tuyến đường giao doanh mới Sagawa Express Việt Nam chịu trách nhiệm cho việc vận chuyển hàng hóa giữa Việt Nam và Việt Nam-Lào.
Trung chuyển ở biên giới Thái Lan-Lào cho mỗi xe mỗi container, một chiếc xe tải với một hàng hóa mới được chuyển đến văn phòng của công ty.
Thông qua sự hợp tác, trong vận tải biển, nơi mà nó phải mất 8 ngày làm việc để giao hàng đến địa điểm đón-định, nó có thể giao hàng trong 4 ngày làm việc của các xe tải vận chuyển qua biên giới lẫn lộn.
Hệ thống Giao thông vận tải Hitachi

Ngoài những chiếc xe ổn định bảo đảm, có thể bỏ qua quá trình xử lý hàng hóa trong khu vực trung chuyển (điểm qua biên giới), nó làm cho nó có thể cung cấp thực hiện, an toàn, dịch vụ vận tải chất lượng cao của các dịch vụ thông thường.

Đề án của xe tải xuyên biên giới hỗn hợp dịch vụ vận tải hàng hóa giữa Thái Lan - Việt Nam, Thái Lan (Bangkok) hub và Việt Nam (Hà Nội) giao khớp khoảng 1500km kết nối các trung tâm (Bangkok - Mukdahan-Savannakhet - Hà Nội), chu kỳ vận chuyển hàng hóa  là một lần một tuần, thời gian sản xuất là 4 ngày làm việc.

Như đức, được trích dẫn bởi 40ft chuyển container, làm giảm nguy cơ tổn thương trong quá trình chuyển tải, chi phí thấp hơn so với đường hàng không, chuyến bay biển bốn ngày rút ngắn thời gian dẫn so với cũng tương ứng với nhu cầu nhỏ rất nhiều bởi các chuyến bay của các chuyến bay hợp nhất thường xuyên của 1 chuyến bay mỗi tuần để có.

Hitachi Transport Vantec (Thái Lan) là Thái Lan trong suốt, Sagawa Express Việt Nam để những thế mạnh của mạng lưới giao thông của Việt Nam trong suốt, đã được củng cố mạng lưới khu vực Đông Nam Á tương ứng, trong giao thông vận tải giữa các nước láng giềng, được đưa đến các công ty khác vận chuyển hàng sau khi vượt qua biên giới buộc phải mà không được, đảm bảo nguồn cung ổn định của chiếc xe đã là một vấn đề.

1 nhận xét:

  1. Hitachia có một hệ thống vận tải rất tuyệt vời. Cám ơn VTTC về bài viêt rất có ích .



    van chuyen hang hoa di Ha Noi |
    vận chuyển hàng hóa

    Trả lờiXóa